ใครได้รับข้อความว่าเงินเข้าบัญชี แต่ไม่ใช่บัญชีเราบ้างคะ ?

ใครได้รับข้อความว่าเงินเข้าบัญชี แต่ไม่ใช่บัญชีเราบ้างคะ ?
คือได้รับข้อความมา 3 ข้อความแล้วค่ะ เมื่อวานกับวันนี้

ครั้งที่ 1. เงิน11,111.00บ.เข้าบช.X7868ส่งจาก UOBT PIB
ครั้งที่ 2. เงิน15,999.00บ.เข้าบช.X7868ส่งจาก UOBT PIB
ครั้งที่ 3. เงิน19,999.00บ.เข้าบช.X7868ส่งจาก UOBT PIB

เราเลยตอบกลับไปสั้นๆ แต่พอตอบกับไป ระบบส่ง SMS กลับมาว่า
"ขออภัยค่ะ คุณกดรหัสบริการไม่ถูกต้อง กรุณาทำรายการใหม่อีกครั้ง"

ซึ่งมาในหน้า SMS ของ DTAC เราเลยงงว่ามันเด้งกลับมาได้ยังไง





รบกวนช่วยแนะนำทีค่ะ ในเบื้องต้นต้องรับมือหรือแก้ไขยังไงดีคะ
ใครเคยได้รับข้อความแบบนี้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่