โดน UOB ระงับการใช้บัตรเครดิตชั่วคราว โดยไม่บอกกล่าว ไม่มีsmsอะไรมาก่อนเลยด้วยครับ งงและน้อยใจมาก ตามมาด้วยโมโหอย่างแรงครับ เปิดใช้บัตรมาตั้งแต่2002 สมัตรโดยการใช้บัตรเครดิตอีกใบอ้างอิง ไม่ได้ยื่นเอกสารรายได้ วงเงินก็ไม่เยอะนะครับ 40,000บาทมาตลอดจนถึงวันนี้ ไม่เคยมีปัญหาไม่จ่าย ไม่เคยโดนคิดดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมการใช้บัตร
ก่อนหน้านี้กลางปีที่แล้วมีเซลโทรมาบอกจะอัพเกรดบัตรให้ โดยให้วินมอเตอร์ไซด์มาเก็บเอกสาร ไม่นานก็ส่งบัตรที่ดีกว่ามาให้ พอเห็นวงเงินเท่าเดิม ก็งงว่าไหนบอกจะเพิ่มวงเงินให้ โทรไป022851555 ได้ความว่าเอกสารรายได้ไม่มี ก็เซลบอกว่าไม่ต้องใช้ งงอีก แต่ที่มึนกว่าคือต้องใช้ให้ถึง3-4แสนต่อปี(ตัวเลขไม่ชัวร์) จึงจะไม่โดนเก็บค่าบัตร จากเดิม200,000บาทมั้ง แล้วผมจะรูดงัยให้ได้ขนาดนั้นกับวงเงินที่ได้รับมา เหมือนหลอกกันเลยนะจ๊ะ ก็เลยขอยกเลิกบัตรใหม่เพราะยังไม่ได้เปิดใช้ และขอให้ส่งบัตรรุ่นเดิมมาใช้แทน ก็จบกันไปครับ
ปลายปีก็มีจม.จากuobมาให้กรอกข้อมูลอีก ก็ไม่ได้สนใจโยนทิ้งไปนึกว่าจะให้อัพบัตรอีก อะไรเนี่ยบัตรอีกใบไม่เห็นจะต้องทำอะไรเลย ที่ไหนได้ไม่ตอบจม. ระงับบัตรเลยเหรอ อะไรวะบัญชีเงินฝากก็เดินกันอยู่ ฝากแบบรายเดือนๆละ2,000บาทก็เคยทำ(โดนแฟนบังคับ) เพิ่งครบอายุไปไม่ถึงปีเลย มันพิจารณาเครดิตกันยังไงวะ ที่เจ็บคือแฟนไปรูดแล้วไม่ผ่าน2ครั้งๆแรกคนรูดบอกเครื่องเสีย ครั้งที่2หน้าแตกจริงๆ ผมไม่ค่อยได้ใช้หรอกuob เดี๋ยวมันเต็มแล้วรูดไม่ได้
นึกในใจดีวุ้ยฝ่ายหาสมาชิกก็ขยันหากันไปครับ ฝ่ายคัดกรองกลับทำแบบนี้กับสมาชิกเก่า (เหมือนกันค่ายมือถือเลย) โทรไปuobผมก็ไม่อยากว่าอะไรมากก็อัดพนง.ไปนิดหน่อย เพราะคุ้นเคยกับuobดี ว่าขั้นตอนมันเยอะมาก และระเบียบจัดมาก แต่อยากบอกพนง. กับคนที่คิดจะทำงานกับuob ว่าถ้ามีทางเลือกที่ดีกว่าขอให้ไวครับ ส่วนbankอื่นก็ขอให้ไวด้วยครับเพราะพนง.uobผ่านงานเขี้ยวมาเยอะแล้วครับ
วันนี้หลังจากใช้คะแนนสะสมที่มีอยู่แลกของให้ได้มากที่สุด ก็โทรไปคุยกันดีๆอีกรอบ ถามยอดคงค้างที่ยังไม่ได้สรุป โชคดีที่ไม่มีค่าบัตรแถมมาด้วยครับ พนง.ก็บอกว่าถ้าไม่ส่งเอกสารรายได้ไปให้ภายในเดือนนี้ ระบบก็น่าจะยกเลิกบัตรโดยอัตโนมัติ แต่จะมีพนง.โทรมาหาก่อนครับ ก็คงลุ้นกันต่อ แต่คำตอบก็มีอยู่แล้วครับ เพราะไปทำบัตรเสริมกับอีกที่หนึ่งให้แฟนแล้ว กับบัตรที่วงเงินมากกว่าuob (ไม่รู้แฟนจะรูดเพลินรึป่าว เสร็จเลย)
โดน UOB ระงับการใช้บัตรเครดิตชั่วคราว โดยไม่บอกกล่าว
ก่อนหน้านี้กลางปีที่แล้วมีเซลโทรมาบอกจะอัพเกรดบัตรให้ โดยให้วินมอเตอร์ไซด์มาเก็บเอกสาร ไม่นานก็ส่งบัตรที่ดีกว่ามาให้ พอเห็นวงเงินเท่าเดิม ก็งงว่าไหนบอกจะเพิ่มวงเงินให้ โทรไป022851555 ได้ความว่าเอกสารรายได้ไม่มี ก็เซลบอกว่าไม่ต้องใช้ งงอีก แต่ที่มึนกว่าคือต้องใช้ให้ถึง3-4แสนต่อปี(ตัวเลขไม่ชัวร์) จึงจะไม่โดนเก็บค่าบัตร จากเดิม200,000บาทมั้ง แล้วผมจะรูดงัยให้ได้ขนาดนั้นกับวงเงินที่ได้รับมา เหมือนหลอกกันเลยนะจ๊ะ ก็เลยขอยกเลิกบัตรใหม่เพราะยังไม่ได้เปิดใช้ และขอให้ส่งบัตรรุ่นเดิมมาใช้แทน ก็จบกันไปครับ
ปลายปีก็มีจม.จากuobมาให้กรอกข้อมูลอีก ก็ไม่ได้สนใจโยนทิ้งไปนึกว่าจะให้อัพบัตรอีก อะไรเนี่ยบัตรอีกใบไม่เห็นจะต้องทำอะไรเลย ที่ไหนได้ไม่ตอบจม. ระงับบัตรเลยเหรอ อะไรวะบัญชีเงินฝากก็เดินกันอยู่ ฝากแบบรายเดือนๆละ2,000บาทก็เคยทำ(โดนแฟนบังคับ) เพิ่งครบอายุไปไม่ถึงปีเลย มันพิจารณาเครดิตกันยังไงวะ ที่เจ็บคือแฟนไปรูดแล้วไม่ผ่าน2ครั้งๆแรกคนรูดบอกเครื่องเสีย ครั้งที่2หน้าแตกจริงๆ ผมไม่ค่อยได้ใช้หรอกuob เดี๋ยวมันเต็มแล้วรูดไม่ได้
นึกในใจดีวุ้ยฝ่ายหาสมาชิกก็ขยันหากันไปครับ ฝ่ายคัดกรองกลับทำแบบนี้กับสมาชิกเก่า (เหมือนกันค่ายมือถือเลย) โทรไปuobผมก็ไม่อยากว่าอะไรมากก็อัดพนง.ไปนิดหน่อย เพราะคุ้นเคยกับuobดี ว่าขั้นตอนมันเยอะมาก และระเบียบจัดมาก แต่อยากบอกพนง. กับคนที่คิดจะทำงานกับuob ว่าถ้ามีทางเลือกที่ดีกว่าขอให้ไวครับ ส่วนbankอื่นก็ขอให้ไวด้วยครับเพราะพนง.uobผ่านงานเขี้ยวมาเยอะแล้วครับ
วันนี้หลังจากใช้คะแนนสะสมที่มีอยู่แลกของให้ได้มากที่สุด ก็โทรไปคุยกันดีๆอีกรอบ ถามยอดคงค้างที่ยังไม่ได้สรุป โชคดีที่ไม่มีค่าบัตรแถมมาด้วยครับ พนง.ก็บอกว่าถ้าไม่ส่งเอกสารรายได้ไปให้ภายในเดือนนี้ ระบบก็น่าจะยกเลิกบัตรโดยอัตโนมัติ แต่จะมีพนง.โทรมาหาก่อนครับ ก็คงลุ้นกันต่อ แต่คำตอบก็มีอยู่แล้วครับ เพราะไปทำบัตรเสริมกับอีกที่หนึ่งให้แฟนแล้ว กับบัตรที่วงเงินมากกว่าuob (ไม่รู้แฟนจะรูดเพลินรึป่าว เสร็จเลย)