▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
MAYA (ซอฟต์แวร์)
ซอฟต์แวร์
การพัฒนาซอฟต์แวร์
กราฟิกดีไซน์ (Graphic Design)
Maya ทำให้โมเดลโพลิก้อนหลายๆ อันรวมเข้ามาในอันเดียวยังไง ใส่ใน Unity แล้วไม่รวมเป็นก้อนเดียว
ปกติใช้วิธ๊การประกอบกันหลายๆโพลิก้อนเอาครับ
แล้วคราวนี จะเอาไปลงใน Unity แต่มันบอกว่าไม่รวมเป็นก้อนเดียวกัน
ถึงจะใช้คำสั่ง Combine แล้วรวมเป็นก้อนเดียวแล้ว แต่ใน Unity มันแห็นว่ายังแยกกันอยู่
แล้วคราวนี้ ในรูปที่ 2 สั่ง Combine ไปแล้ว แต่ก็บอกว่ายังไม่รวมเลย แต่อยากได้ให้มันเป็นแบบในรูปที่ 1
เพราะทำแล้ว โมเดลใน Untiy หายเลย ลอง Export เป็น FBX ก็มาแต่บางส่วน
ต้องทำยังไงครับ ขอบคุณครับ