เมืองไทยประกันชีวิตตัดยอดเงินจากบัญชีโดยไม่ได้รับอนุญาต มีใครเคยโดนบ้างไหมค่ะ

คือเรามีการทำสัญญากู้เงินเพื่อซื้อบ้านกับกสิกรไว้ค่ะ ทีนี้ธนาคารก็บังคับให้ทำประกันอัคคีภัยกับทางบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต โดยในสัญญาระบุว่า 3 ปี ชำระทีนึง ทีนี้เมื่อถึงเวลาครบ 3 ปีแรก เรามีการถูกตัดยอดเงินจากบัญชีของเรา ทีนี้เราก็สงสัยว่าเงินที่หายไปนี่คืออะไร จึงได้ทำการติดต่อสอบถามกับทางกสิกร โดยได้ความว่า เป็นการตัดยอดจากเมืองไทยประกันชีวิต แต่ !!!!! เราไม่เคยได้รับหนังสือแจ้งจากเมืองไทยประกันชีวิตเลยว่าถึงเวลาต้องชำระแล้ว ทีนี้เราก็อนุโลมไปคิดว่ายังไงเราก็ต้องจ่ายอยู่แล้ว ทีนี้เราก็ลืมไปเลยค่ะ จนกระทั่งวันนี้ เราตรวจสอบเงินจาก K-Mobile ของเรา พบว่ามียอดเงินหายไป เราจึงตรวจสอบไปยังกสิกร พบว่า เป็นการตัดยอดเงินจากเมืองไทยประกันชีวิต แต่!!!!!!!! เราไม่ได้รับหนังสือแจ้งเตือนจากเมืองไทยประกันชีวิตเลยค่ะ ทีนี้ ประเด็นต่อมาคือ จากคราวก่อนที่โดนตัดยอดเงินไปคือ ก.พ. 2014 แต่!!!!!!!! วันนี้มันวันที่ 20 ก.พ. 2016 สัญญาเราระบุว่า 3 ปีชำระที ก็นี่มันเพิ่ง 2 ปีเองนี่ ตอนนี้กำลังติดต่อกับเมืองไทยประกันชีวิตอยู่ว่าตกลงคืออะไรยังไงกันแน่ มีใครเคยโดนอย่างเราบ้างไหมค่ะ อยากทราบว่าจริง ๆ แล้วปกติเรื่องแบบนี้มันต้องเป็นยังไงกันแน่

ปล. ลืมบอกว่าตอนที่เมืองไทยประกันชีวิตตัดยอดไปครั้งแรก เราก็ไม่ได้รับใบเสร็จหรือจดหมายว่ามีการต่อสัญญาแต่อย่างใดเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่