เรื่องย้ายค่ายช้าที่ใคร ร้องเรียนกสทช.เลยได้ไหม

กระทู้คำถาม
วันจันทร์ที่ 15 ก.พ 59 ได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ศูนย์ดีแทค พนักงานถามเบอร์โทรและขอดูบัตรประชาชน ปรากฏว่าตรงกับที่ลงทะเบียนซิมนั้นไว้ก็บอกว่าเรียบร้อยแล้วค่ะ รอทางดีแทคติดต่อดำเนินการ เราก็ถามย้ำไปว่าเสร็จแล้วเหรอค่ะ ไม่ต้องเซ็นอะไรเหรอ (ซิมเติมเงิน)  ก็เดินออกมาจากดีแทค แล้วไปติดต่อทรูมูฟเลยบอกว่าจะย้ายค่ายมารับโปร5sคุยกับพนักงานเสร็จ ก็ขอบัตรประชาชนไปถ่าย แล้วเราก็เซ็นเอกสารออกมาพร้อมกับซิมทรูมูฟ ทรูมูฟบอกระยะเวลาดำเนินการ 3-7วันค่ะ
ก็ได้แต่รอๆ ว่าเมื่อไหร่จะมีsmsมาจะได้ไปซื้อเครื่อง
ผ่านมา4วัน 19 ก.พ ตอนค่ำมีเบอร์ 1678 โทรเข้ามา แต่ตอนนั้นโทรศัพท์ไม่ได้ยิน คือโทรศัพท์เครื่องเก่ามันไม่ค่อยดีด้วยค่ะ เสียงจะขาดๆหายๆ
ก็เลยไปถามดีแทคทางfacebook


ล่าช้าเพราะผู้ให้บริการรายใหม่เหรอ? ทั้งที่ก่อนหน้านี้4วันก็ไม่มีการติดต่อจากดีแทคมาเลย อยากรู้ข้อเท็จจริงมากกว่า
และอยากถามคนที่เคยย้ายค่ายว่าใช้เวลาเท่าไหร่ค่ะส่วนใหม่ เพราะตอนนี้ก็ได้นั่งรอ sms และต้องรอให้ครบ7วันก่อนว่าจะยังไงต่อไปหรือค่ะ หรือร้องเรียนกสทช.ได้เลย

เพิ่มเติมค่ะ ตอนนี้ส่งเรื่องร้องเรียนไปยัง กสทช.ตามกระทู้ http://ppantip.com/topic/34815847 แล้วค่ะ ตอนที่โทรคุยกับ call center 1200 ของกสทช แจ้งว่า ขณะนี้มีจำนวนผู้ย้ายเครือข่ายจำนวนมาก ทำให้เกิดความล่าช้า แต่จขกท.ก็ได้ส่งเรื่องร้องเรียนไปแล้วนะคะ เพราะเกรงว่าถ้ารออย่างเดียวก็จะยิ่งช้าไปอีก อีกอย่างคือไม่อยากไปนับหนึ่งใหม่ คือรอๆ แล้วก็ให้เราไปเริ่มทำขั้นตอนแรกใหม่ ขอให้ย้ายเสร็จเร็วๆก็พอค่ะ เพราะน้องก็รอใช้เครื่องอยู่

ขอบคุณทุกความคิดเห็นค่ะ ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
http://ppantip.com/topic/34815847

จาก กท.
" ขอแนะนำช่องทางการร้องเรียนเรื่องการย้ายเครือข่าย ที่ไม่เสร็จสิ้นภายใน 3 วันตามกฎและเงื่อนไขของ กสทช."
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่