วันจันทร์ที่ 15 ก.พ 59 ได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ศูนย์ดีแทค พนักงานถามเบอร์โทรและขอดูบัตรประชาชน ปรากฏว่าตรงกับที่ลงทะเบียนซิมนั้นไว้ก็บอกว่าเรียบร้อยแล้วค่ะ รอทางดีแทคติดต่อดำเนินการ เราก็ถามย้ำไปว่าเสร็จแล้วเหรอค่ะ ไม่ต้องเซ็นอะไรเหรอ (ซิมเติมเงิน) ก็เดินออกมาจากดีแทค แล้วไปติดต่อทรูมูฟเลยบอกว่าจะย้ายค่ายมารับโปร5sคุยกับพนักงานเสร็จ ก็ขอบัตรประชาชนไปถ่าย แล้วเราก็เซ็นเอกสารออกมาพร้อมกับซิมทรูมูฟ ทรูมูฟบอกระยะเวลาดำเนินการ 3-7วันค่ะ
ก็ได้แต่รอๆ ว่าเมื่อไหร่จะมีsmsมาจะได้ไปซื้อเครื่อง
ผ่านมา4วัน 19 ก.พ ตอนค่ำมีเบอร์ 1678 โทรเข้ามา แต่ตอนนั้นโทรศัพท์ไม่ได้ยิน คือโทรศัพท์เครื่องเก่ามันไม่ค่อยดีด้วยค่ะ เสียงจะขาดๆหายๆ
ก็เลยไปถามดีแทคทางfacebook
ล่าช้าเพราะผู้ให้บริการรายใหม่เหรอ? ทั้งที่ก่อนหน้านี้4วันก็ไม่มีการติดต่อจากดีแทคมาเลย อยากรู้ข้อเท็จจริงมากกว่า
และอยากถามคนที่เคยย้ายค่ายว่าใช้เวลาเท่าไหร่ค่ะส่วนใหม่ เพราะตอนนี้ก็ได้นั่งรอ sms และต้องรอให้ครบ7วันก่อนว่าจะยังไงต่อไปหรือค่ะ หรือร้องเรียนกสทช.ได้เลย
เพิ่มเติมค่ะ ตอนนี้ส่งเรื่องร้องเรียนไปยัง กสทช.ตามกระทู้
http://ppantip.com/topic/34815847 แล้วค่ะ ตอนที่โทรคุยกับ call center 1200 ของกสทช แจ้งว่า ขณะนี้มีจำนวนผู้ย้ายเครือข่ายจำนวนมาก ทำให้เกิดความล่าช้า แต่จขกท.ก็ได้ส่งเรื่องร้องเรียนไปแล้วนะคะ เพราะเกรงว่าถ้ารออย่างเดียวก็จะยิ่งช้าไปอีก อีกอย่างคือไม่อยากไปนับหนึ่งใหม่ คือรอๆ แล้วก็ให้เราไปเริ่มทำขั้นตอนแรกใหม่ ขอให้ย้ายเสร็จเร็วๆก็พอค่ะ เพราะน้องก็รอใช้เครื่องอยู่
ขอบคุณทุกความคิดเห็นค่ะ ขอบคุณค่ะ
เรื่องย้ายค่ายช้าที่ใคร ร้องเรียนกสทช.เลยได้ไหม
ก็ได้แต่รอๆ ว่าเมื่อไหร่จะมีsmsมาจะได้ไปซื้อเครื่อง
ผ่านมา4วัน 19 ก.พ ตอนค่ำมีเบอร์ 1678 โทรเข้ามา แต่ตอนนั้นโทรศัพท์ไม่ได้ยิน คือโทรศัพท์เครื่องเก่ามันไม่ค่อยดีด้วยค่ะ เสียงจะขาดๆหายๆ
ก็เลยไปถามดีแทคทางfacebook
ล่าช้าเพราะผู้ให้บริการรายใหม่เหรอ? ทั้งที่ก่อนหน้านี้4วันก็ไม่มีการติดต่อจากดีแทคมาเลย อยากรู้ข้อเท็จจริงมากกว่า
และอยากถามคนที่เคยย้ายค่ายว่าใช้เวลาเท่าไหร่ค่ะส่วนใหม่ เพราะตอนนี้ก็ได้นั่งรอ sms และต้องรอให้ครบ7วันก่อนว่าจะยังไงต่อไปหรือค่ะ หรือร้องเรียนกสทช.ได้เลย
เพิ่มเติมค่ะ ตอนนี้ส่งเรื่องร้องเรียนไปยัง กสทช.ตามกระทู้ http://ppantip.com/topic/34815847 แล้วค่ะ ตอนที่โทรคุยกับ call center 1200 ของกสทช แจ้งว่า ขณะนี้มีจำนวนผู้ย้ายเครือข่ายจำนวนมาก ทำให้เกิดความล่าช้า แต่จขกท.ก็ได้ส่งเรื่องร้องเรียนไปแล้วนะคะ เพราะเกรงว่าถ้ารออย่างเดียวก็จะยิ่งช้าไปอีก อีกอย่างคือไม่อยากไปนับหนึ่งใหม่ คือรอๆ แล้วก็ให้เราไปเริ่มทำขั้นตอนแรกใหม่ ขอให้ย้ายเสร็จเร็วๆก็พอค่ะ เพราะน้องก็รอใช้เครื่องอยู่
ขอบคุณทุกความคิดเห็นค่ะ ขอบคุณค่ะ