ผลการย้ายค่าย - เอาไงต่อดีครับ True & DTAC

กระทู้คำถาม
ทำเรื่องย้ายค่ายไว้ที่ 7-11 ตั้งแต่ 28 ม.ค. แล้วก็รอผลมานาน เข้าใจว่ามีการย้ายค่ายเยอะก็รอไปเรื่อยๆ ไม่ได้รีบร้อนอะไร วันนี้ผลมาแล้วครับ แต่ดูเหมือนส่งมาจาก DTAC ความหมายคือ True ดำเนินการด้วยวิธีที่ไม่ถูกต้อง ทำให้ลูกค้าไม่สะดวกแล้วเกิดความล่าช้า แล้วยังไงต่อครับ?? ความหมายคืออะไร?? ให้รอต่อไป หรือไม่ให้ย้าย หรือ????? มาแบบ งงๆ

จากข่าว http://www.manager.co.th/Cyberbiz/ViewNews.aspx?NewsID=9590000018166 กสทช. แจ้งว่าการทำธุรกรรมผ่าน 7-11 ไม่ผิด และจะปฏิเสธการย้ายค่ายได้ใน  8 กรณีเท่านั้นซึ่งผมไม่เข้าข่ายทั้ง 8 ข้อ แล้วที่ DTAC บอกว่า True ยื่นมาผิดวิธี ผิดอย่างไรขอรายละเอียดมาเลยครับ ถ้าผิดจริงแสดงว่า True ใช้กระบวนการไม่ถูกต้องซึ่งเกิดขึ้นหลังจากที่ลูกค้าไปดำเนินการเรียบร้อยแล้ว ผมจะไปตามต่อที่ True เอง เพราะในแง่ของลูกค้าก็ได้ทำตามกระบวนการที่เปิดให้ทำอย่างถูกต้องแล้ว

ปล. 1 - จากในรูป ซิม 4G ที่เห็นก็เบอร์ DTAC รายเดือนครับ ชื่อคนเดียวกัน ไม่ได้ติดสัญญาอะไร ก็ยังใช้บริการคุณอยู่นะ DTAC




==========================
แก้ไข ยื่นเรื่อง 28 ม.ค. ครับ เดิมพิมพ์ผิดเป็น 28 ก.พ.
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่