พอดีอิออนส่งบัตรใหม่มาให้ แต่ไม่อยากใช้แล้วครับ เพราะไม่ได้ใช้บริการมานาน 6-7 ปี แล้วครับถือบัตรไว้เฉยๆ (บัตรเก่าหมดมีนาฯนี้ ) เลยโทรถามคอลเซนเตอร์ได้ความดังนี้ครับ
โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ เค้าบอกว่าถือไว้แต่ไม่ต้องเปิดใช้ก็ได้ ถ้ามีบิลเรียกมาก็ไม่ต้องจ่าย (ไม่ต้องจ่ายจริงเหรอครับ) เค้าบอกว่าคนส่งบัตรกับคนออกบิลคนละบริษัทเค้าไม่รู้เรื่องกัน ก็งงว่าทำงานกันเป็นปีกว่าบัตรใหม่จะเรียกเก็บเงินเค้าไม่คุยกันเหรอ ให้เก็บบัตรไว้รักษาสิทธิ์ยากเปิดเมื่อไรก็เปิดได้
แต่พอบอกว่าจะยกเลิกคอลเซ็นเตอร์แนะนำให้ยกเลิกที่เคาน์เตอร์สาขา พอดีไปแล้วไปเจอเป็นโต๊ะเล็กๆรับผ่อนของเฉยๆ ไม่สามารถทำรายการให้ (อันนี้เข้าใจครับไปเคาน์เตอร์ผิดเอง) น้องเค้าเลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ คอลเซอนเตอร์ให้เบอร์แฟกซ์บอกให้แฟกซ์เอกสารและเขียนรายละเอียดว่าทำไมถึงยกเลิก (แล้วก่อนไปโทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วทำไม ไม่บอกวิธีนี้ให้เสียเวลาขับรถไปห้าง)
คำถามครับ
ถ้ายกเลิกในการแฟกซ์เอกสารไปจะมีผล 100% ไหมครับ กลัวแบบว่าปลายปีมีเรียกเก็บค่าธรรมเนียมบัตรมาอีก เงินไม่เสียดายครับแต่กลัวเจ็บใจ หรือให้ชัวร์ควรไปเคาน์เตอร์ใหญ่ดีกว่าครับ
ขอบคุณครับ
ถามเรื่องการยกเลิกบัตรอิออนครับ
โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ เค้าบอกว่าถือไว้แต่ไม่ต้องเปิดใช้ก็ได้ ถ้ามีบิลเรียกมาก็ไม่ต้องจ่าย (ไม่ต้องจ่ายจริงเหรอครับ) เค้าบอกว่าคนส่งบัตรกับคนออกบิลคนละบริษัทเค้าไม่รู้เรื่องกัน ก็งงว่าทำงานกันเป็นปีกว่าบัตรใหม่จะเรียกเก็บเงินเค้าไม่คุยกันเหรอ ให้เก็บบัตรไว้รักษาสิทธิ์ยากเปิดเมื่อไรก็เปิดได้
แต่พอบอกว่าจะยกเลิกคอลเซ็นเตอร์แนะนำให้ยกเลิกที่เคาน์เตอร์สาขา พอดีไปแล้วไปเจอเป็นโต๊ะเล็กๆรับผ่อนของเฉยๆ ไม่สามารถทำรายการให้ (อันนี้เข้าใจครับไปเคาน์เตอร์ผิดเอง) น้องเค้าเลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ คอลเซอนเตอร์ให้เบอร์แฟกซ์บอกให้แฟกซ์เอกสารและเขียนรายละเอียดว่าทำไมถึงยกเลิก (แล้วก่อนไปโทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วทำไม ไม่บอกวิธีนี้ให้เสียเวลาขับรถไปห้าง)
คำถามครับ
ถ้ายกเลิกในการแฟกซ์เอกสารไปจะมีผล 100% ไหมครับ กลัวแบบว่าปลายปีมีเรียกเก็บค่าธรรมเนียมบัตรมาอีก เงินไม่เสียดายครับแต่กลัวเจ็บใจ หรือให้ชัวร์ควรไปเคาน์เตอร์ใหญ่ดีกว่าครับ
ขอบคุณครับ