เราเป็นลูกค้า AIS มา 14 ปีกว่า เคยใช้บริการรายเดือนมาแล้ว เสียความรู้สึกกับการคิดค่าบริการ เลยเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ล่าสุดมีโปรโมชั่นเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนได้รับมือถือ lava เราจึงไปรับมาโดยใช้แพคเกจ super deal 249 จ่ายล่วงหน้า 1000 บาท
ใช้บริการที่เทเลวิส ทางพนักงานเข้าใจผิดคิดว่าเราจะเปิด iswop 299 แต่ก็แก้ไขทันที เราก็ระวังตรวจสอบรายละเอียดว่าแก้ไขเป็น 249 แล้วแน่นอน
เราแอบหวั่นใจว่าค่าบริการเดือนแรกมาจะมีบวกเพิ่ม จึงคอยเช็คตลอดไม่ให้เกินโปร และแล้วใบแจ้งรายละเอียดค่าบริการก็มาถึง เซ็งค่ะ โดยอีกจนได้
เบื่อค่ะ นี่ติดสัญญา 12 เดือนต้องหวาดระแวงอย่างนี้ตลอดไหมเนี่ย
เข้ามาบ่น โทรร้องเรียน ก็ไม่รับเรื่องให้ไปคุยกับ call center ก่อน เมื่อวานคุยกับ call center บอกไม่รู้เรื่อง ต้องรอรายเอียดข้อมูลเข้าเครื่องก่อน แล้วจะโทรกลับ ไม่เห็นมีเจ้าหน้าคนไหนโทรมาชี้แจงเลย เซ็ง
จะทำยังไงกับระบบคิดค่าบริการ AIS ดีคะ
ใช้บริการที่เทเลวิส ทางพนักงานเข้าใจผิดคิดว่าเราจะเปิด iswop 299 แต่ก็แก้ไขทันที เราก็ระวังตรวจสอบรายละเอียดว่าแก้ไขเป็น 249 แล้วแน่นอน
เราแอบหวั่นใจว่าค่าบริการเดือนแรกมาจะมีบวกเพิ่ม จึงคอยเช็คตลอดไม่ให้เกินโปร และแล้วใบแจ้งรายละเอียดค่าบริการก็มาถึง เซ็งค่ะ โดยอีกจนได้
เบื่อค่ะ นี่ติดสัญญา 12 เดือนต้องหวาดระแวงอย่างนี้ตลอดไหมเนี่ย
เข้ามาบ่น โทรร้องเรียน ก็ไม่รับเรื่องให้ไปคุยกับ call center ก่อน เมื่อวานคุยกับ call center บอกไม่รู้เรื่อง ต้องรอรายเอียดข้อมูลเข้าเครื่องก่อน แล้วจะโทรกลับ ไม่เห็นมีเจ้าหน้าคนไหนโทรมาชี้แจงเลย เซ็ง