ปัจจุบัน ผมกำลังใช้ Main package คือ Love & Roll
Non-stop 299 (ลดเหลือ 249)ต่อเดือน (เนื่องจากเพิ่งเปลี่ยนมาจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือน)
ประเด็นคือ ผมจะทำการสมัครแพ็กเกจเสริม หรือ add-on ตัวนี้
พอกดผ่านแอพ dtac
ก็มีข้อความเด้งขึ้นมาว่า
สรุปคือ ต้องใช้ main package ที่ราคา 599 บาทขึ้นไป ถึงจะสมัครแพ็กเกจเสริมตัวนี้ได้
ผมจึงย้อนกลับไปดูที่หน้าเว็บ ''แพ็กเกจเสริมสำหรับลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจ Smartphone Love & Roll''
http://www.dtac.co.th/postpaid/products/add-on-love-and-roll.html
สังเกตที่ผมตีกรอบสี่เหลี่ยมสีแดงไว้ไหมครับ ''แพ็กเกจเสริมสำหรับลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจ Smartphone Love & Roll''
(ที่ผมให้สังเกตุคือ คำจำกัดความนะครับ เค้าไม่ได้ระบุว่า แพ็กเกจไหนกี่บาท
DTAC ระบุมาเพียงสำหรับลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจ Smartphone Love & Roll )
เราไปดูเงื่อนไขการใช้บริการกันนะครับุ้
ลองอ่านดูนะครับ ตรงไหนบ้างที่ระบุว่า แพ็กเกจเสริมตัวไหนต้องใช้ 599 บาทขึ้นไป ใครเห็นก็ช่วยบอกด้วยนะครับ
แต่สำหรับตัวผมเอง มองหาตรงไหนก็ไม่เจอครับ
เอาที่สบายใจเลยนะครับ DTAC เอาคำพูดคลุมเคลือมาใช้ ไม่มีการระบุให้ชัดเจน
แล้วยิ่งกดผ่านแอพนี่ ไม่เห็นมีเงื่อนไขการใช้บริการ ให้อ่านเลยนะครับ ผมนี่มืดแปดด้านเลย ให้แต่ข้อมูล basic ที่อยากให้ อะไรไม่อยากให้ลูกค้ารับรู้ ก็ไม่ต้องระบุใช่ไหมครับ
ถ้าจะใช้ข้ออ้างว่า
ลืม บอกไว้เลยนะครับว่าข้ออ้างฟังไม่ขึ้นนะครับ
ขอคำตอบเรื่องนี้ด้วยนะครับ วาเลนไทน์ปีนี้ก็จบไปแล้ว แล้วเมื่อไหร่คุณจะชัดเจน
DTAC ครับ เมื่อไหร่คุณจะชัดเจน
ประเด็นคือ ผมจะทำการสมัครแพ็กเกจเสริม หรือ add-on ตัวนี้
พอกดผ่านแอพ dtac
ก็มีข้อความเด้งขึ้นมาว่า
สรุปคือ ต้องใช้ main package ที่ราคา 599 บาทขึ้นไป ถึงจะสมัครแพ็กเกจเสริมตัวนี้ได้
ผมจึงย้อนกลับไปดูที่หน้าเว็บ ''แพ็กเกจเสริมสำหรับลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจ Smartphone Love & Roll''
http://www.dtac.co.th/postpaid/products/add-on-love-and-roll.html
สังเกตที่ผมตีกรอบสี่เหลี่ยมสีแดงไว้ไหมครับ ''แพ็กเกจเสริมสำหรับลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจ Smartphone Love & Roll''
(ที่ผมให้สังเกตุคือ คำจำกัดความนะครับ เค้าไม่ได้ระบุว่า แพ็กเกจไหนกี่บาท DTAC ระบุมาเพียงสำหรับลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจ Smartphone Love & Roll )
เราไปดูเงื่อนไขการใช้บริการกันนะครับุ้
ลองอ่านดูนะครับ ตรงไหนบ้างที่ระบุว่า แพ็กเกจเสริมตัวไหนต้องใช้ 599 บาทขึ้นไป ใครเห็นก็ช่วยบอกด้วยนะครับ
แต่สำหรับตัวผมเอง มองหาตรงไหนก็ไม่เจอครับ
เอาที่สบายใจเลยนะครับ DTAC เอาคำพูดคลุมเคลือมาใช้ ไม่มีการระบุให้ชัดเจน
แล้วยิ่งกดผ่านแอพนี่ ไม่เห็นมีเงื่อนไขการใช้บริการ ให้อ่านเลยนะครับ ผมนี่มืดแปดด้านเลย ให้แต่ข้อมูล basic ที่อยากให้ อะไรไม่อยากให้ลูกค้ารับรู้ ก็ไม่ต้องระบุใช่ไหมครับ
ถ้าจะใช้ข้ออ้างว่า ลืม บอกไว้เลยนะครับว่าข้ออ้างฟังไม่ขึ้นนะครับ
ขอคำตอบเรื่องนี้ด้วยนะครับ วาเลนไทน์ปีนี้ก็จบไปแล้ว แล้วเมื่อไหร่คุณจะชัดเจน