[CR] ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่ร้าน Kin Buffet @SIAM

ขออนุญาตรีวิวร้านอาหารที่เราอยากจะแนะนำทุกท่านที่ชอบกินบุฟเฟ่ต์แบบคุ้มๆว่า #อย่าไปเลยเสียเวลาจ้า

ร้านนี้เป็นร้าน Buffet อาหารญี่ปุ่นแบบพรีเมี่ยม ค่าหัว 535.- ยังไม่รวม vat
ร้านอยู่ตรงข้ามพารากอนเลยค่ะ พวกเราไปกัน 4 คน
ตอนเข้าไปนั่งเริ่มแรกคิดว่าร้านดูดี บรรยากาศพอใช้ได้
มีเวลากำหนดให้ทานอาหารได้ 2 ชั่วโมง โดยกฎของร้านคือออเดอร์ได้ครั้งละ 5 เมนูต่อ 1 โต๊ะเท่านั้น ถ้าจะสั่งเพิ่มก็รอให้อาหารล็อตแรกมาครบก่อน (แกรรร ชั้นมา 4 คนนะเหวยย)
แต่เราก็ เคเค ไม่เป็นไรรอได้ คงไม่นานหรอก เดี๋ยวก็ได้สั่งใหม่

ไม่นาน... ที่ไหนล่ะจ๊ะ! โอโห คุณพระ นั่งรอไป 40 นาที อาหารยังมาไม่ครบ 5 เมนู ของกินอย่างอื่นอย่างเช่นของทอดที่วางไว้ให้ไปตักเองได้ก็แข็งซะ
ณ ตอนนั้นอุณหภูมิของน้ำในร่างเดือดขั้น 60-70 องศาเซลเซียสแล้ว เพื่อนเลยเรียกพนักงานมาสั่งอาหารเพิ่มเลย ไม่ต้องรอให้มาครบแล้วล่ะ

--เวลาเข้าร้าน 16.22--
--หมดเวลากิน 18.22--

แต่ 17.10 อาหารทั้ง 2 รอบที่สั่งไป ก็ยังมาไม่ครบ ไอ้ 5 อันแรกเพิ่งได้มา 4 เมนู
ส่วน 5 อันหลังนี่ไม่ต้องพูดถึง หายยยยยยยยยยยย เพื่อนเราก็เลยไปตามกับพนักงาน อาหารก็ยังไม่มาอยู่ดี
แถมเราเห็นเลยว่าโต๊ะอื่นที่มาทีหลังเราได้อาหารก่อนเยอะมาก ตั้ง 3-4 โต๊ะ ที่มาทีหลังแต่ได้ก่อน ทั้งๆที่เป็นเมนูปลาดิบเหมือนกัน
นี่ตามไป 2 รอบ จนเพื่อต้องเดินไปที่เคาน์เตอร์เอง รอซักพักอาหารถึงจะค่อยๆมา

มาครบทุกเมนู... ก็บ้าแล้ววว! มาไม่ครบ แถมจำนวนที่ได้ก็ไม่ตรงกับที่สั่ง เมนูที่ต้อง burn เนื้อปลา ก็ไม่ burn มา
เราเริ่มโวยแล้ว ณ จุดนี้
#พี่ไม่ได้มาเล่นๆนะคะน้องพี่มากินข้าวค่ะ
พนักงานก็ได้แต่ยิ้มอ่อนแล้วบอกว่าจะตามให้ครับๆ
คือมันขาดตอนมากค่ะ มาจานนึงพอกินหมดก็ต้องนั่งรอจานต่อไป นานพอสมควร กินๆหยุดๆๆอยู่แบบนี้
พวกเรากินของกินเล่น + นั่งมองหน้ากันจนจะอิ่มอากาศอยู่แล้ว อาหารที่ต้องการจะกินจริงๆเรายังไม่ได้เลย


อันนี้คือซูชืที่เราสั่งไป 3 ได้มา 2 แถมตอนเสิร์ฟไม่ได้เบิร์นเนื้อปลามาให้ จนเราต้องถามพนักงานว่า เมนูนี้มันต้องเบิร์นไม่ใช่หรอ เค้าถึงยกไปเบิร์นมาให้ตามภาพ

อีกช็อตนึงที่ทำให้พวกเราหัวร้อนคือตอนจ่ายตังค์ค่ะ
จะมีพนักงานมาเก็บก่อนหมดเวลา 45 นาที เราเลยงงๆว่าทำไม เพราะปกติต้องลงไปจ่ายชั้นล่าง ก็เลยถามว่าทำไมมาเก็บที่โต๊ะเลย?
พนักงานตอบว่าเพราะมีลูกค้าชิ่งไม่จ่ายเงินเยอะ ก็เลยต้องมาเก็บเลย (ชั้นว่าเค้าชิ่งเพราะบริการแบบนี้เนี่ยแหละ หึหึ)
สิ่งที่เราเห็นคือโต๊ะอื่นก็ไปจ่ายด้านล่างปกติ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมมาเก็บแต่โต๊ะเรา
ทีเวลาเก็บตังรีบมา แต่เวลาสั่งอาหารให้รอเป็นชาติ เอากะเค้าเซ่ #เบะปาก

พอจ่ายเงินเสร็จ พนักงานเค้าเอาบิล+เงินทอนมาให้ แล้วพูดกับพวกเราห้วนๆว่า "อะ เซ็นให้ใบนึง เอ้ย! เซ็นให้คนนึง ใครก็ได้" ... ?!
คือจะให้เราเซ็นบิลรับรองการใช้ส่วนลดให้ แต่พูดงี้หรอคะ?
'เซ็นให้คนนึง' นี่คือคำพูดกับลูกค้าจริงๆหรอจ๊ะ พวกเราไม่ได้ขอกินฟรีนะป้า หรือเห็นพวกเราเป็นเด็กเลยจะพูดยังไงก็ได้หรอคะ?

กิน 4 คน ดีที่บัตรนักศึกษาลดราคาได้ไปนิดหน่อย
จากค่าเสียหาย 2100++ เลยเหลือ 1900+

คือคุณร้าน Kin คะ จริงอยู่ว่าปลาดิบคุณมาชิ้นใหญ่ แต่แค่นั้นมันไม่พอนะคะคุณ การที่เราต้องมานั่งรอขนาดนี้ กับบริการระดับนี้ ไม่โอเคนะคะ เราไม่พอใจเลยค่ะ
บุฟเฟ่ต์ให้เวลา 2 ชั่วโมง แต่เราเสียเวลา 1 ชั่วโมงไปกับการรออาหาร แบบนี้ไม่เรียกพรีเมี่ยมนะคะ
เรากับเพื่อนคงไม่มาร้านนี้อีกแล้ว
ลาก่อยยย.
ชื่อสินค้า:   Kin japanese buffet & ramen
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่