สอบถามเพื่อนๆ หน่อยค่ะ ว่ามีใครเป็นเหมือนกันมั้ยคะ คือ ตั้งแต่โหลด App มา กดรับบสิทธิ์อะไรจาก App นี้ไม่ได้เลยค่ะ
ระบบจะขึ้นว่า "ขออภัยค่ะ ระบบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ กรุณาลองใหม่อีกครั้ง"
ลองเป็น 10 รอบ ก็ไม่ได้ เสียความรู้สึกมาก โทรไป Call Center ก็ยังแก้ไม่ได้....
ทั้งที่เราทำตามที่เคยมีคนถามใน Facebook ของ Trueyou แล้วนะคะ
อันนี้อ้างอิงที่เราลอง Search หาวิธีแก้ไขก่อนค่ะ
TrueYou เบื้องต้น ขออนุญาตแนะนำให้คุณลูกค้า ทำตามขั้นตอน ดังนี้
1) เลือก Setting (ตั้งค่า)
2) เลือก Application Manager (การจัดการแอพพลิเคชั่น)
3) เลือกที่ไอคอนทรูยู Application >>
4) กดเลือก clear data (ลบข้อมูล) ตามตัวอย่างหน้าจอด้านล่าง
จากนั้น ระบบจะให้ทำการ log in ใหม่ และลูกค้าจะสามารถใช้งาน TrueYou Application ได้ตามปกติ ค่ะ ขอบคุณค่ะ
หากเพื่อนๆ มีวิธีอื่นที่เคยเป็นแบบนี้ ช่วยโพสแจ้งหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ
ทำไมรับสิทธิ์จาก App Trueyou ไม่ได้เลยคะ
ระบบจะขึ้นว่า "ขออภัยค่ะ ระบบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ กรุณาลองใหม่อีกครั้ง"
ลองเป็น 10 รอบ ก็ไม่ได้ เสียความรู้สึกมาก โทรไป Call Center ก็ยังแก้ไม่ได้....
ทั้งที่เราทำตามที่เคยมีคนถามใน Facebook ของ Trueyou แล้วนะคะ
อันนี้อ้างอิงที่เราลอง Search หาวิธีแก้ไขก่อนค่ะ
TrueYou เบื้องต้น ขออนุญาตแนะนำให้คุณลูกค้า ทำตามขั้นตอน ดังนี้
1) เลือก Setting (ตั้งค่า)
2) เลือก Application Manager (การจัดการแอพพลิเคชั่น)
3) เลือกที่ไอคอนทรูยู Application >>
4) กดเลือก clear data (ลบข้อมูล) ตามตัวอย่างหน้าจอด้านล่าง
จากนั้น ระบบจะให้ทำการ log in ใหม่ และลูกค้าจะสามารถใช้งาน TrueYou Application ได้ตามปกติ ค่ะ ขอบคุณค่ะ
หากเพื่อนๆ มีวิธีอื่นที่เคยเป็นแบบนี้ ช่วยโพสแจ้งหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ