ความอัดอันตันใจของลูกค้าที่ใช้บริการTOTมานับสิบปี

กระทู้สนทนา
บ้านผมเป็นผู้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตTOTมากว่าสิบปี หรืออาจจะยี่สิบ ตั้งแต่อาศัยอยู่ที่บ้านเก่า โทรไปแจ้งเสียนับครั้งไม่ถ้วน (ถ้าไม่เชื่อลองหลังไมค์มาเช็คประวัติของเบอร์ผมได้)
จนผมย้ายที่อยู่อาศัย ตอนแรกกะว่าจะย้ายค่าย แต่ทางคุณยืนยันว่าที่บ้านเก่าเน็ตไม่ดีเพราะชุมสายเก่า ที่ใหม่จะไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน
ผมก็หลงเชื่อ ติดเน็ตTOTไป
ปรากฎว่า เจอปัญหาเดิมๆ คือช่วงหัวค่ำ อินเตอร์เน็ตช้า-หลุด ดูยูทูปไม่ได้ เล่นเว็บไม่ได้ ปิงขึ้นหลักร้อย เล่นเกมไม่ได้ ไฟล์งานแค่10MBอัพโหลดสี่ชั่วโมง

ผมทั้งแจ้งในเพจ ทั้งโทร1100 ทั้งฝากข้อความในเว็บรับแจ้ง
คำตอบที่ได้เหมือนเดิม

"จะประสานงานให้นะคะ"

และเมื่อช่างมาเช็ค(ตอนกลางวัน ซี่งไม่มีคนอยู่บ้าน และส่วนมากอินเตอร์เน็ตใช้ได้ปกติ)
ช่างก็บอกว่าเช็คดูแล้วปกติ ผมก็บอกว่ามันต้องปกติสิครับ ก็มันเป็นตอนหัวค่ำ ช่วงสองทุ่ม-เที่ยงคืน
คำตอบที่ได้กลับมาคือ "ทำอะไรไม่ได้ เวลานี้คนใช้กันเยอะ" กับ "เพิ่มสัญญานให้แล้ว ลองดูใหม่"

เอ่อ คนใช้กันเยอะ แต่ค่าเน็ตผมจ่ายเต็มนะครับ แบบนี้ต้องหารค่าเน็ตกับคนที่ใช้กันเยอะที่ทางคุณบอกมาไหม?

ทั้งนั้นทั้งนี้ ที่มาตั้งกระทู้เพื่อบ่น และอยากสอบถาม
ว่าทางTOTมีมาตรการที่จะช่วยเหลือผมยังไงบ้าง นอกจากให้ผมทำใจว่า "เวลานี้คนใช้กันเยอะ"

ผมเหนื่อยที่จะต้องกระยิ้มกระสนโทรหาคุณเพื่อขอความช่วยเหลือ
ผมเหนื่อยที่จะต้องฟังคำเดิมๆซ้ำๆจากทั้งคอลเซ็นเตอร์และช่าง แต่อินเตอร์เน็ตยังกากเหมือนเดิม
ผมเหนื่อยที่จะต้องขับรถออกไปยืมเน็ตบ้านเพื่อนอัพงานส่งลูกค้าให้ทันก่อนกำหนด ทั้งๆที่บ้านตัวเองก็ติดอินเตอร์เน็ต
ผมเหนื่อยที่จะต้องโดนเพื่อนด่า เวลาเล่นเกมด้วยกันแล้วผมเน็ตหลุด หรือขยับตัวไม่ได้


ผมหวังว่าจะได้แนวทางการแก้ไข และคำตอบที่ดีกว่า "แล้วจะติดต่อประสานงานให้"
หรือเอาลิงค์อะไรมาแปะเยอะๆ เพราะผมใช้ช่องทางพวกนั้นครบแล้วครับ

ด้วยความเคารพ


ปล.ผมต้องใช้เวลาในการโหลดเข้าพันทิบ กว่าห้านาทีถึงจะเข้ามาตั้งกระทู้นี้ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่