ถึงร้าน พิซซ่า คอมปะนี สาขา สยามเซ็นเตอร์

กระทู้คำถาม
เลิกงาน 2 ทุ่มแต่ต้องเคลียร์งาน เลยมาหาไรทาน อยากกินพิซซ่า เลยเข้ามาทาน มาถึงก็ประมาณ เกือบ3 ทุ่ม ตั้งใจ กินพิซซ่าถาดเล็กหนานุ่มแบบ4ชิ้น ไม่ก็แป้งบางกรอบที่กำลังโฆษณาแบบถาดกลาง ดูเมนู สั่งอาหาร

พนักงานบอกเหลือแต่ขอบ ชีส ขอบ ชีส ขอบ ชีส ทวนอีกรอบ ขอบชีส เพลียเลย ไอ้เราก็ เออ หมดก็ไม่กินก็ได้ แต่รู้อยู่แล้วว่ามี แต่เรามาสาย พนักงาน คงขี้เกียจรับออเดอร์ คงคิดว่าถ้ามีแต่ขอบชีส ลูกค้าคงไม่กิน ที่สำคัญ หน้าหงิกมากก ไม่ยิ้มไม่มองหน้าเลย เห้อ TT

สรุป เราเลือก สปาเกตตี้คาโบนาร่าคลาสสิค สลัดแซลมอนรมควัน ไก่กรอบ

สักพักคุยกัน ระหว่างรออาหาร เราเลยถามพนักงานอีกคนมีแป้งอะไรเหลือบ้าง เค้าบอก เหลือแป้งบาง ขอบชีส ขอบไส้กรอก เราเลยบอกอ้าวเมื่อกี้เหลือแค่ขอบชีสเอง พนักงานเลยบอก อ่อ คนเข้าเยอะ เค้าเลยลงแป้งเพิ่ม

ไอ้ตงนี้แหละบอกตรงๆ เราทำงานบริการ ถ้าจะโกหก เอาจิง เราก็โกหกบ้างนะ ที่แบบ อันนี้ลดได้ อันนี้ลดไม่ได้ แถมได้ แถมไม่ได้ อันนี้ถ้าพนักงาน จะโกหก บอกเหลือถาดใหญ่ แป้งนี้เหลือแต่ถาดเล็ก โกหกให้มันเนียนๆ เราก็ไม่ว่า แต่นี้มาโกหกเหลือแต่ขอบชีส มันน่าเกลียดไปนิดนึง

จิงๆ ก็มีแค่นี้ แต่เราก็ไม่ได้อะไรนะ ช่าง
พออาหารมา ไม่เกี่ยวกับบริการ แต่ขอติเรื่องรสชาติ สปาเกตตี้ที่สั่ง หน้าตาก้โอเคนะ แต่ที่เราได้ มันแห้งๆเหมือนทิ้งใว้นาน แล้วมันก็เกาะตัวกัน ไม่เท่าไหร่ คงคิดว่ามันเปนสไตล์หรือป่าว พอกินเท่านั้นแหละ ผัดหมี่ชัดๆ สลัด เห้อ หมดกัน ความตั้งใจมากินพิซซ่า TT



ก็ยังไง ฝากถึงพนักงาน จากพนักงานอีกรอบนึงนะครับ คุณอย่าทำให้พนักงานคนอื่นหรือแบรนด์ของคุณแย่เลย ไม่อยากทำงาน หน้าบูดหน้าบึ้ง ก็ทำงานในครัวไปเลยครับ จะยิ้มน้ำลายใส่อาหารให้ลูกค้ากินหรือจะแกล้งอะไรก็แกล้งไป เพราะคุณมีโอกาสนั้นแล้ว แต่การซื่อสัตย์ต่องานมันสำคัญมากนะครับ ยังไงฝากเรื่องนี้ด้วยนะครับ เรามาดึก เราขอโทษด้วย ถ้ารู้งี้ เราคงกลับบ้านไปโทรสั่งดีกว่า เราคงสบายใจกว่ามาร้านแล้วเจอแบบนี้

สุดท้าย เราก็ยังคงกินพิซซ่าคอมปะนีนะ แต่คงไม่ใช้สาขานี้อ่ะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่