คือ รบกวนเป็นข้อๆนะครับ ใครพอตอบข้อไหนได้ก็ ขอรบกวนด้วย
- อยากรู้แบตมันคายประจุยังไง คือ คลายแต่ความจุ โวลต์เท่าเดิม หรือ มันคลาย ออกเป็นโวลต์เลย คือเห็นแบต รถ12v บางที มันก็14 หรือ 11โวลต์ แล้วแต่ความสมบูรณ์ ของแบต
- ถ่านชาร์ต 12 v เวลาเอามาขับมอเตอร์ แบตอ่อนกับแบตเต็มมอเตอร์มันจะได้รอบไม่เท่ากัน อย่างนี้ติด คาร์ปาซิเตอร์เข้าไปช่วยได้มั้ยครับ มอเตอร์กินกระแสประมาณ 0.31ma ต้องติดขนาดไหนครับ
- ผมต้องการ แปลง ถ่านชาร์ต 18650 3.7 v มาใช้กับแบตเตอรรี่กล้อง แบตแท้ มัน 7.2 v เทียม 7.4 v หม้อ แปลง 8.2v มันต่างกันหมดเลย แต่ก็ใช้งานด้วยกันได้ ไม่เข้าใจเหมือนกัน ผมอยากทราบว่า ถ้าผม เอาถ่าน18650 มาใส่รังถ่าน2ก้อน ให้มันเป็น 7.4 v มันจะใช้งานได้เลยหรือไม่ครับ หรือว่าต้อง ผ่านตัวแปลง 12 v มาเป็น 7 v กว่าๆถึงจะใช้ได้ หรือว่า แบบไหนดีกว่ากันครับ
- รังถ่านแบบในรูป ผมจะเอาต่อให้เป็น 14 โวลต์กว่าๆใช้แบบนี้หรือเปล่าครับ
ขอบคุณมากๆครับผม
รบกวนขอความรู้การคลายประจุแบตเตอรรี่ กับแปลงถ่าน 18650 ครับ
- อยากรู้แบตมันคายประจุยังไง คือ คลายแต่ความจุ โวลต์เท่าเดิม หรือ มันคลาย ออกเป็นโวลต์เลย คือเห็นแบต รถ12v บางที มันก็14 หรือ 11โวลต์ แล้วแต่ความสมบูรณ์ ของแบต
- ถ่านชาร์ต 12 v เวลาเอามาขับมอเตอร์ แบตอ่อนกับแบตเต็มมอเตอร์มันจะได้รอบไม่เท่ากัน อย่างนี้ติด คาร์ปาซิเตอร์เข้าไปช่วยได้มั้ยครับ มอเตอร์กินกระแสประมาณ 0.31ma ต้องติดขนาดไหนครับ
- ผมต้องการ แปลง ถ่านชาร์ต 18650 3.7 v มาใช้กับแบตเตอรรี่กล้อง แบตแท้ มัน 7.2 v เทียม 7.4 v หม้อ แปลง 8.2v มันต่างกันหมดเลย แต่ก็ใช้งานด้วยกันได้ ไม่เข้าใจเหมือนกัน ผมอยากทราบว่า ถ้าผม เอาถ่าน18650 มาใส่รังถ่าน2ก้อน ให้มันเป็น 7.4 v มันจะใช้งานได้เลยหรือไม่ครับ หรือว่าต้อง ผ่านตัวแปลง 12 v มาเป็น 7 v กว่าๆถึงจะใช้ได้ หรือว่า แบบไหนดีกว่ากันครับ
- รังถ่านแบบในรูป ผมจะเอาต่อให้เป็น 14 โวลต์กว่าๆใช้แบบนี้หรือเปล่าครับ
ขอบคุณมากๆครับผม