ได้ถือบัตร f.c. platinum ตั้งแต่เดือนธค พบว่า
เป็นบัตรที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยถือมา เนื่องจากที่ผ่านมากับปัญหาที่เกิดขึ้น ข้าพเจ้าได้ยินจากพนง คุณเองไม่ต่ำกว่า 6 คน ซึ่งปัญหาความผิดพลาดไม่ซ้ำกันเลยดังนี้
1 เดือนมค ได้โทรไปแจ้ง callcenter หัวหน้าจนท callcenter นัฎฎา เรื่องผ่อนชำระ 0% 3mo พนงแจ้งว่าไม่สามารถทำได้ ไม่ทราบถึงสาเหตุรู้แต่ระบบ ไม่สามารถผ่อนได้( ซึ่งเดือนที่ผ่านมา ข้าพเจ้าก็ได้ชำระรายเดือน 67000 บาทด้วยดี ไม่ได้จ่ายไม่ตรงเวลา )ต่อมาจึงทราบว่าระบบเลข digit ผิดปกติ จนป่านนี้ก็ยังไม่แจ้งสาเหตุที่แท้จริง ทำให้ข้าพเจ้าต้องcancel ในหลายรายการที่ได้รูดแล้ว
2 พนง กาญจนรัตน์ และอีกคนนึง จำชื่อไม่ได้ ได้โทรมาเมื่อ5 กพ 2559 ต้องการให้ข้าพเจ้าผ่อนบัตรในรายการที่ข้าพเจ้าได้cancel expedia กับ agoda ไปแล้ว ซึ่งข้าพเจ้าก็ได้ย้ำไปหลายครั้งแล้วว่า cancel ไปแล้วนะ แต่ พนงยังยืนยันว่ามีรายการอยู่ จนข้าพเจ้าต้องโทรไปถามทาง expedia and agoda ว่ายังมีรายการอยู่หรือไม่ จนทราบว่าพนง F.C สะเพร่า ไม่ดูรายละเอียดให้ดี บอกแต่ว่าระบบมี 2 หน้าจอเลยผิดพลาดทั้งสองคน
3 ในรายการแจ้งยอดเดือนมค ข้าพเจ้าคำนวนแล้วได้ยอด 47000-50000 บาทแต่ทาง first choice เองกลับมียอด67099.13 บาท ซึ่งข้าพเจ้าได้ย้ำให้ช่วยเช๊คยอดอีกที 10 กพ 2559 พนง สภาภรณ์ แผนกบัญชีโทรมา แจ้งว่าคิดยอดผิดทั้งหมดเป็น49213.67 บาท
ซึ่งถ้าข้าพเจ้าไม่เช็คยอดเอง ก็ต้องจ่ายยอดที่ทาง ธนาคารคำนวนผิดพลาดงั้นหรือ ตั้งแต่ใช้บัตรมาไม่เคยมีบัตรไหนคำนวนผิดเลย แป๊ะตลอดมีแต่ทางบัตรนี้ และพนง ไม่ได้มีการชดใช้อะไรในสิ่งที่เกิดขึ้นหลายครั้ง ยกเว้นคำขอโทษอย่างเดียว
แจ้งเตือนบัตรเครดิต F. C platinum คำนวนผิดพลาด ขอให้ระมัดระวังในการใช้ด้วยค่ะ
เป็นบัตรที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยถือมา เนื่องจากที่ผ่านมากับปัญหาที่เกิดขึ้น ข้าพเจ้าได้ยินจากพนง คุณเองไม่ต่ำกว่า 6 คน ซึ่งปัญหาความผิดพลาดไม่ซ้ำกันเลยดังนี้
1 เดือนมค ได้โทรไปแจ้ง callcenter หัวหน้าจนท callcenter นัฎฎา เรื่องผ่อนชำระ 0% 3mo พนงแจ้งว่าไม่สามารถทำได้ ไม่ทราบถึงสาเหตุรู้แต่ระบบ ไม่สามารถผ่อนได้( ซึ่งเดือนที่ผ่านมา ข้าพเจ้าก็ได้ชำระรายเดือน 67000 บาทด้วยดี ไม่ได้จ่ายไม่ตรงเวลา )ต่อมาจึงทราบว่าระบบเลข digit ผิดปกติ จนป่านนี้ก็ยังไม่แจ้งสาเหตุที่แท้จริง ทำให้ข้าพเจ้าต้องcancel ในหลายรายการที่ได้รูดแล้ว
2 พนง กาญจนรัตน์ และอีกคนนึง จำชื่อไม่ได้ ได้โทรมาเมื่อ5 กพ 2559 ต้องการให้ข้าพเจ้าผ่อนบัตรในรายการที่ข้าพเจ้าได้cancel expedia กับ agoda ไปแล้ว ซึ่งข้าพเจ้าก็ได้ย้ำไปหลายครั้งแล้วว่า cancel ไปแล้วนะ แต่ พนงยังยืนยันว่ามีรายการอยู่ จนข้าพเจ้าต้องโทรไปถามทาง expedia and agoda ว่ายังมีรายการอยู่หรือไม่ จนทราบว่าพนง F.C สะเพร่า ไม่ดูรายละเอียดให้ดี บอกแต่ว่าระบบมี 2 หน้าจอเลยผิดพลาดทั้งสองคน
3 ในรายการแจ้งยอดเดือนมค ข้าพเจ้าคำนวนแล้วได้ยอด 47000-50000 บาทแต่ทาง first choice เองกลับมียอด67099.13 บาท ซึ่งข้าพเจ้าได้ย้ำให้ช่วยเช๊คยอดอีกที 10 กพ 2559 พนง สภาภรณ์ แผนกบัญชีโทรมา แจ้งว่าคิดยอดผิดทั้งหมดเป็น49213.67 บาท
ซึ่งถ้าข้าพเจ้าไม่เช็คยอดเอง ก็ต้องจ่ายยอดที่ทาง ธนาคารคำนวนผิดพลาดงั้นหรือ ตั้งแต่ใช้บัตรมาไม่เคยมีบัตรไหนคำนวนผิดเลย แป๊ะตลอดมีแต่ทางบัตรนี้ และพนง ไม่ได้มีการชดใช้อะไรในสิ่งที่เกิดขึ้นหลายครั้ง ยกเว้นคำขอโทษอย่างเดียว