ซื้อห้องพักจากงานท่องเที่ยว แต่รีสอร์ทปฏิเสธการเข้าพัก และบริษัทตัวแทนขายก็ไม่คืนเงิน

ผมได้ซื้อ voucher ห้องพักของ The Hideaway Resort Hua Hin ในบูธงานท่องเที่ยวที่เมืองทองธานีเมื่อเดือนพฤษจิกายน 2558 ซึ่งตัวแทนขายคือ บริษัท พีเอจี พรอพเพอตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด แต่ทางรีสอร์ทไม่ให้เข้าพัก และบริษัท พีเอจีฯ ไม่คืนเงินลูกค้าตามกำหนดระยะเวลาที่แจ้ง ซึ่งวันที่ตั้งกระทู้ 9/02/2559 ก็ไม่สามารถติดต่อได้ในทุก ๆ ช่องทางไม่ว่าจะเป็น email หรือ โทรศัพท์ และได้โทรไปที่ The Hideaway พนักงานก็ปัดความรับผิดชอบเช่นกัน ให้เราไปหาทางเอาเงินคืนจาก บริษัท พีเอจีฯ เอง

ผมได้ติดตามทวงถามเรื่อย ๆ ตามนี้ครับ
- วันที่ 9 ธันวาคม 2558 สอบถามถึงปัญหาที่เข้าพักไม่ได้ และวิธีแก้ไขปัญหาของทางบริษัท พีเอจีฯ
พนักงานของทางบริษัท พีเอจีฯ รับสายและแจ้งว่าให้ส่งไฟล์เอกสาร แล้วจะทำการคืนเงินภายใน 10 วันทำการ

- วันที่ 28 ธันวาคม 2558 ยังไม่ได้รับเงินคืน และสอบถามว่าดำเนินงานถึงไหนแล้ว
ทางบริษัท พีเอจีฯ แจ้งว่าจะรีบดำเนินการทวงถามฝ่ายบัญชีให้

- วันที่ 5  มกราคม 2559 ยังไม่ได้รับเงินคืน จึงขอกำหนดเวลาระบุวันที่ชัดเจน
ทางบริษัท พีเอจีฯ แจ้งว่าจะคืนเงินให้ภายในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2559

จนวันนี้ก็ยังไม้ได้ แถมติดต่อไม่ได้ด้วย ใครที่เจอปัญหาเดียวกันแล้วได้เงินคืนบ้างครับ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่