สวัสดีค่ะ วันนี้อยากจะมาพูดคุยเกี่ยวกับรสชาติอาหารญี่ปุ่นที่ร้านยาโยอิค่ะ
เมื่อวานนี้คือ 8/2/59 เวลาทุ่มกว่าๆ ได้มีโอกาสไปใช้บริการร้านยาโยอิสาขาโลตัสลำลูกกาคลอง2
ตอนแรกเรากับเพื่อนก็ลังเลอยู่พักนึงว่าจะกินไรกินดี ระหว่าง ฟู๊ดคอร์ส เอ็มเค และยาโยอิ
พูดคุยกันสักพักก็สรุปได้ว่ากินยาโยอิละกัน
เลยเดินไปดูเมนูหน้าร้านและเดินเข้าไปในร้าน
สักพักมีพนักงานมารับออเดอร์ พนักงานพูดจาสุภาพดีค่ะ
เราสั่งข้าวหน้าหมูทอด เพื่อนสั่งทงคัตสึ เมนูประจำของเพื่อน สั่งแต่ทงคัตสึ (- -)
รอสักพักกกกนึง อาหารมาเสิร์ฟค่ะ ทงคัตสึเพื่อนมาก่อน เพื่อนเราก็บรรเลงเลยค่ะ กินๆๆๆๆ
แต่!!นางบ่นว่าหมูอมน้ำมันจัง ทำไมน้ำจิ้มทงคัตสึหวานจ๋อยเลยง่ะ ทำไมน้ำซุปไม่ร้อนเลย ทำไมหมูยังแดงๆ เหมือนไม่สุก
แต่!!!นางก็กินจนหมดเพราะนางหิว+เสียดาย
ระหว่างที่นางกินไปบ่นไปอาหารที่เราสั่งก็มา ข้าวหน้าหมูทอด
เราก็เริ่มกินบ้าง แต่กินไปได้แปปเดียวเราวางช้อนกะตะเกียบเลยค่ะ
อยากสอบถามค่ะว่าทำไมรสชาติอาหารถึงได้ไม่เหมือนเดิมที่เคยทานคะ? น้ำซุปไม่ร้อนนี่จริงเลยค่ะ ส่วนหมูทอดก็รสชาติแปลกๆ
สรุปกินไปได้นิดเดียว เพื่อนยกชามเราไปตักกิน เพื่อนก็บอก เออรสชาติมันแย่ลงมากเลย เราก็เลยเขียนใบรับความคิดเห็นละเอาไปหย่อนในกล่องรับความคิดเห็นเรียบร้อย
พอเราเดินไปจ่ายเงินเราก็ถามพนักงานตรงเคาน์เตอร์นะคะว่ารสชาติอาหารของร้านยาโยอินี่เหมือนกันทุกสาขาหรือเปล่า พนักงานก็ตอบว่าเหมือนกันนะคะคุณลูกค้าเพราะเป็นสูตรเดียวกันทุกที่ พนักงานเลยสอบถามเรากลับเลยค่ะว่ารสชาติอาหารที่ลูกค้าสั่งไปไม่โอเคเหรอคะ เราเลยตอบไปว่ารสชาติอาหารแย่ลงค่ะ ไม่รู้เพราะอะไร เพื่อนเรานางรีบพูดทันควันเลยว่า น้ำซุปไม่ร้อน หมูอมน้ำมัน น้ำจิ้มทงคัตสึหวานมากก และรู้สึกเหมือนหมูทอดไม่สุกด้วยนะคะ
แต่!!!เด๋วๆๆๆๆ คือแบบนางกินเรียบ
แล้วนางมาบอกเพื่อไร 555 เราก็แบบเอิ่มมมม ไม่ได้พูดไรมากเลยเพราะนางพูดอยู่คนเดียว
สรุปพนักงานบอกขอโทษนะคะคุณลูกค้าพร้อมยกมือไหว้ และบอกว่าคราวหน้าลูกค้ามาลองอุดหนุนใหม่นะคะเผื่อรสชาติจะไม่เหมือนวันนี้ อะไรทำนองนี้
เราเหรอ เงิบนิดๆ ตรงที่พนักงานบอกว่าเผื่อรสชาติจะไม่เหมือนวันนี้ 5555
เรากะเพื่อนเลยลงความเห็นว่า คงไม่แวะไปใช้บริการอีกเร็วๆ นี้แน่ๆ ค่ะ ^_^
อาหารที่ร้านยาโยอิ+พนักงาน
เมื่อวานนี้คือ 8/2/59 เวลาทุ่มกว่าๆ ได้มีโอกาสไปใช้บริการร้านยาโยอิสาขาโลตัสลำลูกกาคลอง2
ตอนแรกเรากับเพื่อนก็ลังเลอยู่พักนึงว่าจะกินไรกินดี ระหว่าง ฟู๊ดคอร์ส เอ็มเค และยาโยอิ
พูดคุยกันสักพักก็สรุปได้ว่ากินยาโยอิละกัน
เลยเดินไปดูเมนูหน้าร้านและเดินเข้าไปในร้าน
สักพักมีพนักงานมารับออเดอร์ พนักงานพูดจาสุภาพดีค่ะ
เราสั่งข้าวหน้าหมูทอด เพื่อนสั่งทงคัตสึ เมนูประจำของเพื่อน สั่งแต่ทงคัตสึ (- -)
รอสักพักกกกนึง อาหารมาเสิร์ฟค่ะ ทงคัตสึเพื่อนมาก่อน เพื่อนเราก็บรรเลงเลยค่ะ กินๆๆๆๆ
แต่!!นางบ่นว่าหมูอมน้ำมันจัง ทำไมน้ำจิ้มทงคัตสึหวานจ๋อยเลยง่ะ ทำไมน้ำซุปไม่ร้อนเลย ทำไมหมูยังแดงๆ เหมือนไม่สุก
แต่!!!นางก็กินจนหมดเพราะนางหิว+เสียดาย
ระหว่างที่นางกินไปบ่นไปอาหารที่เราสั่งก็มา ข้าวหน้าหมูทอด
เราก็เริ่มกินบ้าง แต่กินไปได้แปปเดียวเราวางช้อนกะตะเกียบเลยค่ะ
อยากสอบถามค่ะว่าทำไมรสชาติอาหารถึงได้ไม่เหมือนเดิมที่เคยทานคะ? น้ำซุปไม่ร้อนนี่จริงเลยค่ะ ส่วนหมูทอดก็รสชาติแปลกๆ
สรุปกินไปได้นิดเดียว เพื่อนยกชามเราไปตักกิน เพื่อนก็บอก เออรสชาติมันแย่ลงมากเลย เราก็เลยเขียนใบรับความคิดเห็นละเอาไปหย่อนในกล่องรับความคิดเห็นเรียบร้อย
พอเราเดินไปจ่ายเงินเราก็ถามพนักงานตรงเคาน์เตอร์นะคะว่ารสชาติอาหารของร้านยาโยอินี่เหมือนกันทุกสาขาหรือเปล่า พนักงานก็ตอบว่าเหมือนกันนะคะคุณลูกค้าเพราะเป็นสูตรเดียวกันทุกที่ พนักงานเลยสอบถามเรากลับเลยค่ะว่ารสชาติอาหารที่ลูกค้าสั่งไปไม่โอเคเหรอคะ เราเลยตอบไปว่ารสชาติอาหารแย่ลงค่ะ ไม่รู้เพราะอะไร เพื่อนเรานางรีบพูดทันควันเลยว่า น้ำซุปไม่ร้อน หมูอมน้ำมัน น้ำจิ้มทงคัตสึหวานมากก และรู้สึกเหมือนหมูทอดไม่สุกด้วยนะคะ
แต่!!!เด๋วๆๆๆๆ คือแบบนางกินเรียบ แล้วนางมาบอกเพื่อไร 555 เราก็แบบเอิ่มมมม ไม่ได้พูดไรมากเลยเพราะนางพูดอยู่คนเดียว
สรุปพนักงานบอกขอโทษนะคะคุณลูกค้าพร้อมยกมือไหว้ และบอกว่าคราวหน้าลูกค้ามาลองอุดหนุนใหม่นะคะเผื่อรสชาติจะไม่เหมือนวันนี้ อะไรทำนองนี้
เราเหรอ เงิบนิดๆ ตรงที่พนักงานบอกว่าเผื่อรสชาติจะไม่เหมือนวันนี้ 5555
เรากะเพื่อนเลยลงความเห็นว่า คงไม่แวะไปใช้บริการอีกเร็วๆ นี้แน่ๆ ค่ะ ^_^