แม่ของผมได้ทำการลงทะเบียนเพื่อขอแลกเครื่องเป็น 3G เนื่องจากแกแก่แล้ว เลยอยากใช้แบบปุ่มกดเพราะไม่เคยใช้เครื่องแบบทัชสกรีน พอไปดูที่ช็อปก็มีแต่แบบทัชสกรีน จึงทำการลงทะเบียนจองเครื่องให้
ผ่านไปหลายวัน มีข้อความเข้ามาให้ไปรับเครื่องวันที่ 29 มกราคม ที่ตลาดนัดวัดกิ่งแก้ว เวลา 15:00 - 17:00 น. เมื่อไปถึงสถานที่นัดรับเครื่องในช่วงเวลาดังกล่าว กลับไม่พบบูทหรือเจ้าหน้าที่ใดๆมาส่งมอบเครื่อง แม่ของผมและชาวบ้านกว่า 20 คนที่มารอรับเครื่องถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก เลยมีชาวบ้านท่านอื่นโทรหา CC ก็แจ้งว่าเจ้าหน้าที่กำลังไป เลยรอกันจนถึง 18:00 น. มีเจ้าหน้าที่ CC โทรมาแจ้งว่าขอเลื่อนและจะแจ้งนัดใหม่อีกครั้ง
จนถึงวันนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ จาก CC ทั้งที่ได้โทรแจ้งไปแล้ว และติดตามไปหลายครั้งแล้ว แต่ก็ให้คำตอบไว้เพียงว่า "รอติดต่อกับทาง Marketing" และไม่มีข้อความแจ้งนัดหมายใหม่ใดๆ
คุณลุงคุณป้าบางคนเค้าดีใจ เป็นพ่อค้าแม่ค้าหยุดขายของเพื่อที่จะมารับเครื่อง แต่ดูสิ่งที่ AIS ทำกับพวกเค้าและแม่ของผม
สิ่งที่สูญเสียไป นอกจากค่ารถในการเดินทางและเวลาแล้ว ยังมีความรู้สึกและความมั่นใจที่มีต่อ AIS และบริการ
AIS นัดรับเครื่อง 3G ที่แลกไว้ แต่ไม่มาจัดบูทส่งมอบเครื่องตามที่แจ้งไว้ใน SMS
ผ่านไปหลายวัน มีข้อความเข้ามาให้ไปรับเครื่องวันที่ 29 มกราคม ที่ตลาดนัดวัดกิ่งแก้ว เวลา 15:00 - 17:00 น. เมื่อไปถึงสถานที่นัดรับเครื่องในช่วงเวลาดังกล่าว กลับไม่พบบูทหรือเจ้าหน้าที่ใดๆมาส่งมอบเครื่อง แม่ของผมและชาวบ้านกว่า 20 คนที่มารอรับเครื่องถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก เลยมีชาวบ้านท่านอื่นโทรหา CC ก็แจ้งว่าเจ้าหน้าที่กำลังไป เลยรอกันจนถึง 18:00 น. มีเจ้าหน้าที่ CC โทรมาแจ้งว่าขอเลื่อนและจะแจ้งนัดใหม่อีกครั้ง
จนถึงวันนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ จาก CC ทั้งที่ได้โทรแจ้งไปแล้ว และติดตามไปหลายครั้งแล้ว แต่ก็ให้คำตอบไว้เพียงว่า "รอติดต่อกับทาง Marketing" และไม่มีข้อความแจ้งนัดหมายใหม่ใดๆ
คุณลุงคุณป้าบางคนเค้าดีใจ เป็นพ่อค้าแม่ค้าหยุดขายของเพื่อที่จะมารับเครื่อง แต่ดูสิ่งที่ AIS ทำกับพวกเค้าและแม่ของผม
สิ่งที่สูญเสียไป นอกจากค่ารถในการเดินทางและเวลาแล้ว ยังมีความรู้สึกและความมั่นใจที่มีต่อ AIS และบริการ