สืบเนื่องจากเราได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก AIS ไป True
ดำเนินการรอบแรกประมาณวันที่ 21 มค แต่มี SMS แจ้งว่ามียอดค้างชำระกับ AIS ไม่สามารถย้ายค่ายได้
เราจึงดำเนินการชำระ แล้วไปยื่นเรื่องย้ายค่ายใหม่อีกรอบประมาณวันที่ 25 มค (วันที่อาจคลาดเคลื่อนประมาณ 1-2 วัน)
หลังจากนั้นก็รอให้ระบบ approve รอจึงถึงเมื่อวานจึงได้โทรไปตามทาง True ว่า process ไปถึงไหน True ตอบว่ายื่นเรื่องไปแล้วแต่ติดอยู่ที่ AIS ยังไม่ approve เราจึงได้โทรไปตามทาง AIS แต่ AIS บอกว่า approve ไปตั้งแต่วันที่ 1 กพ ติดที่ทาง True ยังไม่เอาเข้าระบบ
เราเลยโทรกลับไปหา True อีกที แล้วได้บอกว่า AIS approve แล้ว CC เช็กในระบบก็บอกว่า อยู่ในขั้นตอนการดำเนินงาน แต่จนถึงวันนี้ยังไม่มีการดำเนินการอะไร เราก็ถามไปว่า แล้วเมื่อไหร่จะย้ายได้ ติดที่ตรงไหน คนตัดระบบ คนกรอกข้อมูล คนทำเรื่อง หรือติดที่ใคร ใครจะตามให้ได้ CC ก็ไม่สามารถตอบได้
ณ จุดๆ นี้ เราไม่รู้ว่าเรื่องมันติดอยู่ที่ AIS หรือ True กันแน่ เราพยายามทำเรื่องย้ายให้จบในรอบบิล
จะได้ไม่ต้องมาปวดหัวเรื่องค่าใช้จ่ายกับค่ายเดิมที่จะเกินมา แล้วต้องมานับวันเฉลี่ยจ่าย แต่ process ของคุณก็ทำกันยาวนานเหลือเกิน จนมันเลยวันตัดรอบไปแล้ว รบกวน CC True กับ AIS ช่วยคุยกันเองหน่อยค่ะ โทรไปโทรมาหลายรอบ พูดไม่ตรงกันเลย
CC True กับ CC AIS ช่วยมาคุยกันดีกว่าค่ะ อย่าให้เราต้องโทรไปมาหลายรอบ
ดำเนินการรอบแรกประมาณวันที่ 21 มค แต่มี SMS แจ้งว่ามียอดค้างชำระกับ AIS ไม่สามารถย้ายค่ายได้
เราจึงดำเนินการชำระ แล้วไปยื่นเรื่องย้ายค่ายใหม่อีกรอบประมาณวันที่ 25 มค (วันที่อาจคลาดเคลื่อนประมาณ 1-2 วัน)
หลังจากนั้นก็รอให้ระบบ approve รอจึงถึงเมื่อวานจึงได้โทรไปตามทาง True ว่า process ไปถึงไหน True ตอบว่ายื่นเรื่องไปแล้วแต่ติดอยู่ที่ AIS ยังไม่ approve เราจึงได้โทรไปตามทาง AIS แต่ AIS บอกว่า approve ไปตั้งแต่วันที่ 1 กพ ติดที่ทาง True ยังไม่เอาเข้าระบบ
เราเลยโทรกลับไปหา True อีกที แล้วได้บอกว่า AIS approve แล้ว CC เช็กในระบบก็บอกว่า อยู่ในขั้นตอนการดำเนินงาน แต่จนถึงวันนี้ยังไม่มีการดำเนินการอะไร เราก็ถามไปว่า แล้วเมื่อไหร่จะย้ายได้ ติดที่ตรงไหน คนตัดระบบ คนกรอกข้อมูล คนทำเรื่อง หรือติดที่ใคร ใครจะตามให้ได้ CC ก็ไม่สามารถตอบได้
ณ จุดๆ นี้ เราไม่รู้ว่าเรื่องมันติดอยู่ที่ AIS หรือ True กันแน่ เราพยายามทำเรื่องย้ายให้จบในรอบบิล
จะได้ไม่ต้องมาปวดหัวเรื่องค่าใช้จ่ายกับค่ายเดิมที่จะเกินมา แล้วต้องมานับวันเฉลี่ยจ่าย แต่ process ของคุณก็ทำกันยาวนานเหลือเกิน จนมันเลยวันตัดรอบไปแล้ว รบกวน CC True กับ AIS ช่วยคุยกันเองหน่อยค่ะ โทรไปโทรมาหลายรอบ พูดไม่ตรงกันเลย