[CR] ประสบการณ์เครมครั้งแรก กับ กรุงไทย AXA

ความไม่ประทับใจแรกเลยคือ เครมในจังหวัดที่ผมอยู่ไม่มี เรียกเครม ต้องรอจากจังหวัดใกล้ๆ ประมาณ 1.5 ชม. รอไปครับ
กว่าจะมา กว่าจะทำเรื่องเครม ใช้เวลานานพอสมควร เจอ คนที่เปิดเครมเป็นพนักงานใหม่ด้วย เรียกตอน 1100 เสร็จเกือบ 1530 ครับ

แล้วรถก็ซ่อมที่อู่ จนเมื่อสองสามวันมานี้มี พนง.จาก นครสวรรค์โทรมา
"พี่ๆ แท๊งเกียร์พี่เปลี่ยนมาใหม่หรือเปล่า"
ผม "ไม่นะครับ ทำไมหรอ?"
"ผมเห็นไม่ค่อยมีสนิมเลย"
ผม คิดในใจว่าแท๊งมันมีสีมันจะเป็นสนิมได้ไง? "ก็มันทาสีเคลือบ มันก็ไม่น่าจะเป็นละมั่ง"
"ก็เนี้ยตรงอื่นมีคราบหิน ทราบติดอยู่"
ผม เปิดรูปดูในมือถือ แล้วก็คิดใจว่า พนง.ฉลาดมาก นั่นมันคราบมันเกียร์ไหม! ทรายมันเลยติด คือไม่ดูเข้าใจเลยใช่ไหมว่าน้ำมันไม่ได้รั่วที่แท๊งเกียร์ครับ มันรั่วจากซีนเกียร์ "มันน่าจะเพราะคราบน้ำมันเกียร์ละมั่ง

"พี่โทรเร่งอู่ด้วยนะครับ ให้เขารีบส่งประเมินราคา"
ผม ก็คิดในใจว่าทำไมไม่โทรหาอู่เองไปเลย จะวานผมทำไม?

สรุปคือกล่าวหาว่าผมเอาอะไหล่ที่อื่นมาใส่เพื่อเครม ผมนี่อยากจะยกเลิกกรมธรรม์ ทำประกันมา 2 ปีไม่เคยเครม เครมครั้งนี้ยังไม่เท่าเงินที่ผมจ่ายไปเลย ผมจะเครมของหลักพัน เพื่อมาเสี่ยงกับเกียร์ราคาหลักแสนเพื่อ?
เจอแบบนี้ผมคงไม่ต่อ กรมธรรม์เป็นปีที่ 3 กับบริษัทนี้แน่นอน ดีนะเกิดเรื่องก่อนต่อกันใหม่พอดี ถ้าเลย พ.ค. ไปแล้ว ต้องเสียเงิน แล้วต้องมาเจอข้อกล่าวหาแบบนี้ผมเก็บเงินแล้วเอาไว้ซ่อมเองดีกว่าไหม? เสียเวลา เสียสุขภาพจิตเปล่าๆ

เครมครั้งนี้ เครมได้เพียงแค่ แท๊งน้ำมันเกียร์
ที่ผมต้องจ่ายเองคือ
น้ำมันเกียร์ 1600 บาท
กรอง 950 บาท
ปะเก็นแท๊ง 350
คือ ถ้าจะเอาแท๊งคนอื่นมาเครม ผมออกเงินให้มันจะง่ายกว่า และไม่ลำบากผมกว่าไหม อุปกรณ์ที่จ่ายไป เกินราคาแท๊งน้ำมันเกียร์แล้วมั่ง
ชื่อสินค้า:   บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่