โดนตัดยอดค่ามือถือ ไป 2 รอบในยอดเดียวกัน ผ่านชำระเงินออนไลน์ ทำยังไงดี???

ก่อนอื่นต้องออกตัวก่อนคะว่าไม่เคยตั้งกระทู้อะไรเลย พอดีวันนี้มีการชำระเงินออนไลน์ของค่ายมือถือสีฟ้า ผ่านบัตร Master card ของธนาคารสีเหลืองหน้าเวปไซ์(E-service)  ซึ่งก็เหมือนเดิมคือก่อนชำระเงินทุกครั้งก็จะมีรหัส OTP มาให้เราเพื่อให้ยืนยันการตัดผ่านบัตร แต่วันนี้ปัญหาก็คือ เราได้รหัสมา 1 ครั้ง หลังจากกดรหัสไป ระบบก็ขึ้นว่าจ่ายเงินเรียบร้อย เราก็ไม่คิดว่าจะมีอะไร พอไปดูยอดคงเหลือบัตรเครดิต(ที่มีอันน้อยนิด) พบว่าเงินหายไป .....อ้าวเงินหายไปไหน(ตอนนั้นเล่นใหญ่มาก)  สิ่งแรกที่ทำคือโทรไปถามที่บัตรเครดิตก่อนเลยว่าเกิดอะไรขึ้น สิ่งที่ได้มาคือมีการตัดเงินไป 2 รอบในยอดเดียวกัน ให้ทางลูกค้านะคะโทรไปที่ค่ายมือถือเพื่อลบยอดออก 1 ยอด  พอโทรไปที่ค่ายมือถือก็ยืนยันว่าได้รับชำระครั้งเดียว ให้ไปติดต่อกับธนาคาร ตอนนี้เรารู้สึกว่าเราก็กลายเป็นลูกปิงปองเลย เด้งไปมาหลายรอบ(และกว่าจะเข้าถึงเจ้าหน้าน้องสีฟ้า นี่ ห้านาทีผ่านไปยังได้รับคำพูดเดิมๆ ว่าลูกค้าใช้บริการเยอะ)  หลังจากเด้งไป เด้งมา 2 สีอยู่ 4-5 รอบ อารมณ์เริ่มขึ้น จนสุดท้ายโทรไปที่รับชำระเงินออนไลน์ ก็ได้รับการยืนยันว่าเราทำการชำระเงินไป 2 รอบ อ้าวจะ 2 รอบได้ยังไง ในเมื่อ OTP เข้ามารอบเดียวเองนะ .....สุดท้ายตอนนี้ทำได้แค่ รอ รอ รอ รอ  ตรวจสอบ ซึ่งใช้เวลา 5 วัน ถ้าเรารีบใช้เงินตรงนี้ต่อเราต้องทำยังไง นี่ยังไม่รวม เงินค่าโทรศัพท์ที่โทรไปอีกหลายรอบ
เราเลยอยากมาเตือนว่าถ้าเงินคงเหลือเราไม่เหลือน้อยนิดจนสังเกตุได้ อาจไม่รู้ว่าโดนตัดเงินด้วยยอดเดียวกันถึง 2 ครั้ง  
เราไม่เคยตั้งกระทู้เลยคะ ถ้าผิดห้อง ขออภัยด้วยนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่