หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนตัดสัญญาณTruemove ต้องทำยังไงบ้างคะ?
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
3G
truemove H
truemove
คือจขกทค้างยอดชำระจนโดนตัดสัญญาณ มันขึ้นว่า no service อ่ะค่ะ
ยอมรับว่าเป็นความผิดของจขกทเองที่ไม่ไปจ่าย
จขกทต้องทำยังไงบ้างอ่ะคะ
ถ้าทยอยจ่ายบิลได้มั้ยค่ะ??
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การชำระค่าบริการล่วงหน้าของ dtac
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามเกี่ยวกับการชำระค่าบริการล่วงหน้าของ dtac ค่ะ เราได้ชำระค่าบริการล่วงหน้าไว้ 782 บาทค่ะ จากนั้นก็มีบิลเรียกเก็บค่าบริการในรอบปัจจุบันเข้ามาตามปกติค่ะ เราจึงทำการจ่ายส่วนต่าง
สมาชิกหมายเลข 8553265
TRUE เดี๋ยวนี้เขี้ยวมาก
อยากทราบว่าเดี๋ยวนี้ค้างชำระบิลไม่ถึงเดือนก็โดนตัดสัญญาณโดนระงับสัญญาณมือถือแล้วหรือ เปิดให้ใช้ชั่วคราวได้แค่สามวัน แล้วถ้าคนที่จำเป็นจริงๆจะต้องใช้ติดต่อสื่อสารงาน หรือใช้ในชีวิตประจำวัน มีใครใช้ค่า
สมาชิกหมายเลข 1185271
ดีแทครายเดือน
0804450852 ค้างชำระแค่ 2 บิลเองนะคะ ตอนนี้ยังไม่สะดวกชำระค่ะ วันที่ 19 ถึงชำระให้ได้นะคะ ตอนนี้ขอเปิดสัญญาณใช้งานชั่วคราวก่อน 1 วันค่ะ ต้องการใช้อินเตอร์เน็ตค่ะ รบกวนทำรายการให้ก่อนนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8516253
ขอเปิดสัญญาณ
ค้างชำระอยู่ 2 รอบบิลค่ะ ถ้าขอชำระ 1 ยอด สามารถเปิดสัญญาณได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 3250022
ซิมถูกระงับสัญญาณ เพราะค้างชำระ พอจ่ายยอดค้างชำระครบแล้วยังกลับมาใช้ไม่ได้
ซิมถูกระงับสัญญาณไปเพราะค้างชำระ ทยอยจ่ายมาจนครบแล้วค่ะ ปกติจ่ายผ่านแอพธนาคารโดยการใส่เบอร์แล้วยอดจะขึ้นค่ะ แต่พอจ่ายครบแล้ว ลองกดเข้าไปเช็คในแอพธนาคารเหมือนทุกครั้งที่จะจ่ายบิล ดันขึ้นยอดที่ต้องจ่าย8
สมาชิกหมายเลข 8407129
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ ทำไมเดี๋ยวนี้เป็นอะไรที่ติดต่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากๆ
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ ทำไมเดี๋ยวนี้เป็นอะไรที่ติดต่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากๆ รู้สึกว่าบริการของค่ายนี้จะพัฒนาไปในทางที่แย่ลงสุดๆเอไอเอสไม่แคร์ลูกค้ารายเก่าแต่จะเอาใจแต่ลูกค้ารายใหม่ๆ ทางเราเคยใช้บริกา
สมาชิกหมายเลข 5613724
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูสามารคค้างชำระได้กี่วัน
อินเตอร์เน็ตบ้านทนูสามารถค้างชำระได้กี่วันคะ กำหนดชำระ 25/12/67 แต่เงินออกวันที่27/12/67 ถ้าชำระวันที่ 27/12/67 สัณญาณจะตัดไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8554033
เบอร์ หายไปจากระบบ เพราะค้างชำระมาหลายเดือนควรทำอย่างไรดี?
เราค้างชำระเบอร์ทรู มาหลายเดือนแล้วเบอร์โดนลบแต่เรากำลังจะจ่ายต้องทำอย่างไรดี???
สมาชิกหมายเลข 8553157
โดนระงับซิมทรูรายเดือน
โดนระงับซิมไปเลย โทรเข้าออกไม่ได้ ค้างชำระมาประมาณสี่เดือน ก็ทยอยจ่ายมาจนเหลือ 2 เดือน แต่ยอดสุดท้ายขึ้นว่าจ่ายชำระได้ก่อนวันที่ 3 พ.ค. 64 แต่ตอนนี้โดนระงับซิมไปเลยค่ะ ทำไงดี ช่วงนี้โควิดก็ไม่กล้าไปไห
สมาชิกหมายเลข 6424255
อยากสอบถามเรื่องais fiber
คือผมค้างชำระais fiber อยู่2บิล 287บาท อีกบิล19บาท ผมโดนตัดสัญญาณไปและบิลใหม่ที่กำลังมาถึง เงินเดือนผมออกวันที่15 เดือนหน้า หรือผมหาเร็วได้กว่านั้น อยากขอร้องaisช่วยอย่าเพิ่งให้ผมเสียค่าปรับนะครับช่วง
สมาชิกหมายเลข 8500905
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
3G
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนตัดสัญญาณTruemove ต้องทำยังไงบ้างคะ?
ยอมรับว่าเป็นความผิดของจขกทเองที่ไม่ไปจ่าย
จขกทต้องทำยังไงบ้างอ่ะคะ
ถ้าทยอยจ่ายบิลได้มั้ยค่ะ??
ขอบคุณค่ะ