คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขออภัยคุณ JD Judgement Day สำหรับความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ กรณีที่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าได้ รบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานติดต่อกลับนะคะ
Updated : 27/01/2016 เวลา 14.11 น.
ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้ว และประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเรียบร้อยแล้วนะคะ
Updated : 27/01/2016 เวลา 14.11 น.
ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้ว และประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเรียบร้อยแล้วนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกสิกร ยากมาก รอสายนานมาก