ติดตามรายละเอียดของงาน TOKYO GIRLS COLLECTION in BANGKOK 2016
http://www.tgcinbkk.com
http://www.ryt9.com/s/prg/2347143
ครั้งแรกและครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย กับ “โตเกียว เกิร์ลคอลเลคชั่น อิน แบงค็อก 2016” เทศกาลแฟชั่นและดนตรีระดับเวิลด์คลาส พร้อมเปิดโอกาสสาวไทยแจ้งเกิดบนรันเวย์ระดับโลก!!
ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับงาน "โตเกียว เกิร์ลคอลเลคชั่น" (TOKYO GIRLS COLLECTION or TGC)ซึ่งเป็นอีเว้นท์ที่ยิ่งใหญ่และร้อนแรงที่สุดในโตเกียว และเมืองอื่นๆ ในประเทศญี่ปุ่น และได้โด่งดังในวงการแฟชั่น จนกลายเป็นงานยักษ์ระดับโลกเพราะล่าสุด บริษัท โตเกียว เกิร์ลส มีเดีย จำกัด นำโดยพัฒน์นรี พิบูลกุลพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฯ ผู้ได้สิทธิ์อย่างเป็นทางการ ในการจัด "โตเกียว เกิร์ลคอลเลคชั่น อิน แบงค็อก 2016" (TOKYO GIRLS COLLECTION in BANGKOK 2016) จาก"โตเกียว เกิร์ลคอลเลคชั่น" (TOKYO GIRLS COLLECTION)ประเทศญี่ปุ่น ได้เนรมิตพื้นที่ลานพาร์คพารากอนศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดงานแถลงข่าวเพื่อเปิดตัวบิ๊กแคมเปญ "โตเกียว เกิร์ลคอลเลคชั่น อินแบงค็อก 2016"ที่กำหนดจัดขึ้นช่วงเดือนกรกฎาคม – สิงหาคมศกนี้ ซึ่งเป็นงานแฟชั่นและมิวสิคเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ครั้งแรกและครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมเปิดโอกาสให้สาวๆ ชาวไทยเข้าประกวดเพื่อชิงโอกาสแจ้งเกิดบนรันเวย์ระดับโลก กับ "โตเกียว เกิร์ลคอลเลคชั่น"ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ทุกปีที่ประเทศญี่ปุ่นโดยมีเหล่าคนคนดังในแวดวงสังคมและบันเทิงร่วมงานคับคั่ง อาทิ ปัทมวดี เสนาณรงค์, จินดาภา บุณยากร,นันทินี อัมระนันท์, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์,ณัฐชา หอสัจจกุล, ฐิติกุล อยู่วิทยา,พญ.พิชชุดา ทัพภะทัต, ธนเทพ ทัพภะทัต, วันดี สหศาสตร์กุลชัย,อนงค์นาฏ อำนวยพล,วินอำนวยพล, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล,ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ, เอมอัชนา ปิยะสกุลแก้ว ชิดชนกหอสัจจกุล, มิ้นท์ - ณัฐวรา วงศ์วาสนา, น้ำหวานทีมคริส (The face) (รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์), จูนทีมคริส (The face) (ณฏิกา ทองสัมฤทธิ์) และ ฟลอเรนซ์ - วนิดา เฟเวอร์เป็นต้น
พัฒน์นรี พิบูลกุลพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท โตเกียว เกิร์ลส มีเดีย จำกัด กล่าวว่า "การจัดงานแถลงข่าววันนี้ นอกจากมีจุดมุ่งหมายส่งความสุขให้สาวๆ ชาวไทยได้แฮปปี้กันแล้วยังได้ยกรันเวย์และเนรมิตบรรยากาศจำลองเทศกาลแฟชั่นระดับโลกมาไว้ที่นี่ มีมินิแฟชั่นโชว์ "โตเกียว เกิร์ลคอลเลคชั่น อิน แบ็งค็อก" จากแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ อาทิ โซดา, มาริฮอน, วาโก้ เป็นต้นตลอดจนสัมผัสความน่ารักคาวาอี้แบบตัวจริงเสียงจริงของ Yuri Konnoนางแบบแฟชั่นสุดฮอตจากญี่ปุ่นและ เวียนนา สาวน้อยชาวไทยที่เป็นทั้งเน็ตไอดอล และนางแบบที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่งที่ญี่ปุ่น รวมถึงศิลปินปกลุ่มที่สุดแสนจะน่ารักอย่างTempura Kidzและชมการแสดงดนตรีสดสุดมันส์ของ จีน - กษิดิศ สำเนียง ที่ "มาเต็ม" ทุกครั้งทุกเวทีก่อนจะปิดท้ายอาฟเตอร์ปาร์ตี้ด้วยดีเจที่จะมาสร้างประสบการณ์ความสนุกให้คนรักดนตรี"
พร้อมกันนี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท โตเกียว เกิร์ลส มีเดีย จำกัด ยังได้ประกาศความพร้อมในการจัดงาน "โตเกียว เกิร์ลคอลเลคชั่น อิน แบงค็อก 2016" รั้งแรกในไทย ว่า ""โตเกียว เกิร์ลคอลเลคชั่น" หรือ TGC เป็นงาน Real time E-commerce และนับเป็นเทศกาลแฟชั่นและมิวสิคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่นโดยเริ่มจัดขึ้นตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2005 และจัดปีละ 2 ครั้งที่โตเกียวและอีกหลายครั้งในเมืองอื่น และได้จัดต่อเนื่องกันมาตลอด 10 ปีเต็ม ในปีที่ผ่านมามีผู้เข้าชมกว่า 35,000 คน และกว่า 200,000 คนผ่าน Line รันเวย์นี้มีความพิเศษอยู่ตรงที่ผู้เข้าชมงานสามารถสั่งสินค้าออนไลน์ได้ทันที โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้หญิงอายุระหว่าง 15 - 35 ปี รวมถึงยังมีการแสดงดนตรีสดจากศิลปินชื่อดังให้ชมกันอีกด้วย และเหล่าโมเดลที่มาเดินเฉิดฉายบนแคทวอร์ค นอกจากจะมีนางแบบอาชีพแล้ว ก็ยังมีคนในวงการบันเทิงอย่างนักแสดง นักร้อง ไอดอล นางแบบประจำนิตยสารแฟชั่น ด้วยรูปแบบของการนำเสนอเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ ของสาวๆให้ได้อัพเดตกัน ซึ่งมีตั้งแต่แฟชั่นจ๋าไปถึงแฟชั่นที่ใครๆ ก็ใส่ในชีวิตประจำวันได้ทำให้ TGC กลายเป็นงานที่ได้รับความนิยมและมีผู้สนใจเข้าร่วมงานเยอะมากทีเดียว"
"และแน่นอนว่างาน "โตเกียว เกิร์ลคอลเลคชั่น อิน แบงค็อก 2016"ที่จะจัดขึ้นช่วงเดือนกรกฎาคม – สิงหาคมนี้ จะเป็นครั้งแรกที่จำลองบรรยากาศของเทศกาลแฟชั่นระดับโลกอย่างTGC มาไว้ที่ไทย พร้อมความสนุก ความบันเทิง มิวสิคแฟชั่นโชว์ การช้อปปิ้งต่างๆ รวมถึงยังมีบูธสินค้ามากมาย อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า กระเป๋าเดินทาง ตั๋วเครื่องบิน มือถือ เป็นต้น ตลอดจนใกล้ชิดกับศิลปินนักร้องนายแบบและนางแบบชั้นนำของญี่ปุ่น รวมถึงเป็นไอดอลที่ทำให้เด็กสาว ทั้งประเทศอยากเจริญรอยตาม เป็นต้น ขณะที่งานนี้เราได้ดาราหนุ่มสุดฮอตของไทย เจมส์– จิรายุ ตั้งศรีสุขรับหน้าที่เป็นแอมบาสเดอร์ซึ่งจะมาร่วมในงานวันนั้นด้วยเรียกว่างานนี้จะเป็นเวิลด์คลาสไอโคนิกแฟชั่นและมิวสิกเอนเตอร์เทนเมนต์ครั้งแรกใจกลางกรุงเทพฯ และรับรองว่า "โตเกียว เกิร์ลคอลเลคชั่น อิน แบงค็อก 2016"ยิ่งใหญ่ไม่แพ้งานTGC ที่ญี่ปุ่นอย่างแน่นอนค่ะ"
พิเศษกว่านั้น ไฮไลท์ของ "โตเกียว เกิร์ลคอลเลคชั่น อิน แบงค็อก 2016"ที่จะเกิดขึ้นครั้งแรกที่ไทยนี้ ยังเปรียบเสมือนประตูสู่ถนนรันเวย์แฟชั่นระดับโลกเพราะเป็นเวทีที่จะมีเปิดโอกาสแจ้งเกิดดาวดวงใหม่ เพราะเราให้ผู้หญิงรุ่นใหม่จากทั่วทุกภาคของประเทศ ที่มีความมั่นใจ บุคลิกภาพดี มีความเป็นตัวของตัวเอง กล้าแสดงออก และมีใจรักในแฟชั่นญี่ปุ่น สามารถสมัครและมาออดิชั่น เพื่อมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ"โตเกียว เกิร์ลคอลเลคชั่น" ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ประเทศญี่ปุ่น
รายละเอียดเพิ่มเติมของ TOKYO GIRLS COLLECTION in BANGKOK 2016 สามารถติดตามได้ที่
www.tgcinbkk.com
www.facebook.com/tgcinbkk.com
“เจมส์ จิรายุ” ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ “TOKYO GIRLS COLLECTION IN BANGKOK 2016”
ติดตามรายละเอียดของงาน TOKYO GIRLS COLLECTION in BANGKOK 2016
http://www.tgcinbkk.com
http://www.ryt9.com/s/prg/2347143
ครั้งแรกและครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย กับ “โตเกียว เกิร์ลคอลเลคชั่น อิน แบงค็อก 2016” เทศกาลแฟชั่นและดนตรีระดับเวิลด์คลาส พร้อมเปิดโอกาสสาวไทยแจ้งเกิดบนรันเวย์ระดับโลก!!
ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับงาน "โตเกียว เกิร์ลคอลเลคชั่น" (TOKYO GIRLS COLLECTION or TGC)ซึ่งเป็นอีเว้นท์ที่ยิ่งใหญ่และร้อนแรงที่สุดในโตเกียว และเมืองอื่นๆ ในประเทศญี่ปุ่น และได้โด่งดังในวงการแฟชั่น จนกลายเป็นงานยักษ์ระดับโลกเพราะล่าสุด บริษัท โตเกียว เกิร์ลส มีเดีย จำกัด นำโดยพัฒน์นรี พิบูลกุลพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฯ ผู้ได้สิทธิ์อย่างเป็นทางการ ในการจัด "โตเกียว เกิร์ลคอลเลคชั่น อิน แบงค็อก 2016" (TOKYO GIRLS COLLECTION in BANGKOK 2016) จาก"โตเกียว เกิร์ลคอลเลคชั่น" (TOKYO GIRLS COLLECTION)ประเทศญี่ปุ่น ได้เนรมิตพื้นที่ลานพาร์คพารากอนศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดงานแถลงข่าวเพื่อเปิดตัวบิ๊กแคมเปญ "โตเกียว เกิร์ลคอลเลคชั่น อินแบงค็อก 2016"ที่กำหนดจัดขึ้นช่วงเดือนกรกฎาคม – สิงหาคมศกนี้ ซึ่งเป็นงานแฟชั่นและมิวสิคเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ครั้งแรกและครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมเปิดโอกาสให้สาวๆ ชาวไทยเข้าประกวดเพื่อชิงโอกาสแจ้งเกิดบนรันเวย์ระดับโลก กับ "โตเกียว เกิร์ลคอลเลคชั่น"ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ทุกปีที่ประเทศญี่ปุ่นโดยมีเหล่าคนคนดังในแวดวงสังคมและบันเทิงร่วมงานคับคั่ง อาทิ ปัทมวดี เสนาณรงค์, จินดาภา บุณยากร,นันทินี อัมระนันท์, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์,ณัฐชา หอสัจจกุล, ฐิติกุล อยู่วิทยา,พญ.พิชชุดา ทัพภะทัต, ธนเทพ ทัพภะทัต, วันดี สหศาสตร์กุลชัย,อนงค์นาฏ อำนวยพล,วินอำนวยพล, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล,ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ, เอมอัชนา ปิยะสกุลแก้ว ชิดชนกหอสัจจกุล, มิ้นท์ - ณัฐวรา วงศ์วาสนา, น้ำหวานทีมคริส (The face) (รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์), จูนทีมคริส (The face) (ณฏิกา ทองสัมฤทธิ์) และ ฟลอเรนซ์ - วนิดา เฟเวอร์เป็นต้น
พัฒน์นรี พิบูลกุลพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท โตเกียว เกิร์ลส มีเดีย จำกัด กล่าวว่า "การจัดงานแถลงข่าววันนี้ นอกจากมีจุดมุ่งหมายส่งความสุขให้สาวๆ ชาวไทยได้แฮปปี้กันแล้วยังได้ยกรันเวย์และเนรมิตบรรยากาศจำลองเทศกาลแฟชั่นระดับโลกมาไว้ที่นี่ มีมินิแฟชั่นโชว์ "โตเกียว เกิร์ลคอลเลคชั่น อิน แบ็งค็อก" จากแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ อาทิ โซดา, มาริฮอน, วาโก้ เป็นต้นตลอดจนสัมผัสความน่ารักคาวาอี้แบบตัวจริงเสียงจริงของ Yuri Konnoนางแบบแฟชั่นสุดฮอตจากญี่ปุ่นและ เวียนนา สาวน้อยชาวไทยที่เป็นทั้งเน็ตไอดอล และนางแบบที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่งที่ญี่ปุ่น รวมถึงศิลปินปกลุ่มที่สุดแสนจะน่ารักอย่างTempura Kidzและชมการแสดงดนตรีสดสุดมันส์ของ จีน - กษิดิศ สำเนียง ที่ "มาเต็ม" ทุกครั้งทุกเวทีก่อนจะปิดท้ายอาฟเตอร์ปาร์ตี้ด้วยดีเจที่จะมาสร้างประสบการณ์ความสนุกให้คนรักดนตรี"
พร้อมกันนี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท โตเกียว เกิร์ลส มีเดีย จำกัด ยังได้ประกาศความพร้อมในการจัดงาน "โตเกียว เกิร์ลคอลเลคชั่น อิน แบงค็อก 2016" รั้งแรกในไทย ว่า ""โตเกียว เกิร์ลคอลเลคชั่น" หรือ TGC เป็นงาน Real time E-commerce และนับเป็นเทศกาลแฟชั่นและมิวสิคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่นโดยเริ่มจัดขึ้นตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2005 และจัดปีละ 2 ครั้งที่โตเกียวและอีกหลายครั้งในเมืองอื่น และได้จัดต่อเนื่องกันมาตลอด 10 ปีเต็ม ในปีที่ผ่านมามีผู้เข้าชมกว่า 35,000 คน และกว่า 200,000 คนผ่าน Line รันเวย์นี้มีความพิเศษอยู่ตรงที่ผู้เข้าชมงานสามารถสั่งสินค้าออนไลน์ได้ทันที โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้หญิงอายุระหว่าง 15 - 35 ปี รวมถึงยังมีการแสดงดนตรีสดจากศิลปินชื่อดังให้ชมกันอีกด้วย และเหล่าโมเดลที่มาเดินเฉิดฉายบนแคทวอร์ค นอกจากจะมีนางแบบอาชีพแล้ว ก็ยังมีคนในวงการบันเทิงอย่างนักแสดง นักร้อง ไอดอล นางแบบประจำนิตยสารแฟชั่น ด้วยรูปแบบของการนำเสนอเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ ของสาวๆให้ได้อัพเดตกัน ซึ่งมีตั้งแต่แฟชั่นจ๋าไปถึงแฟชั่นที่ใครๆ ก็ใส่ในชีวิตประจำวันได้ทำให้ TGC กลายเป็นงานที่ได้รับความนิยมและมีผู้สนใจเข้าร่วมงานเยอะมากทีเดียว"
"และแน่นอนว่างาน "โตเกียว เกิร์ลคอลเลคชั่น อิน แบงค็อก 2016"ที่จะจัดขึ้นช่วงเดือนกรกฎาคม – สิงหาคมนี้ จะเป็นครั้งแรกที่จำลองบรรยากาศของเทศกาลแฟชั่นระดับโลกอย่างTGC มาไว้ที่ไทย พร้อมความสนุก ความบันเทิง มิวสิคแฟชั่นโชว์ การช้อปปิ้งต่างๆ รวมถึงยังมีบูธสินค้ามากมาย อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า กระเป๋าเดินทาง ตั๋วเครื่องบิน มือถือ เป็นต้น ตลอดจนใกล้ชิดกับศิลปินนักร้องนายแบบและนางแบบชั้นนำของญี่ปุ่น รวมถึงเป็นไอดอลที่ทำให้เด็กสาว ทั้งประเทศอยากเจริญรอยตาม เป็นต้น ขณะที่งานนี้เราได้ดาราหนุ่มสุดฮอตของไทย เจมส์– จิรายุ ตั้งศรีสุขรับหน้าที่เป็นแอมบาสเดอร์ซึ่งจะมาร่วมในงานวันนั้นด้วยเรียกว่างานนี้จะเป็นเวิลด์คลาสไอโคนิกแฟชั่นและมิวสิกเอนเตอร์เทนเมนต์ครั้งแรกใจกลางกรุงเทพฯ และรับรองว่า "โตเกียว เกิร์ลคอลเลคชั่น อิน แบงค็อก 2016"ยิ่งใหญ่ไม่แพ้งานTGC ที่ญี่ปุ่นอย่างแน่นอนค่ะ"
พิเศษกว่านั้น ไฮไลท์ของ "โตเกียว เกิร์ลคอลเลคชั่น อิน แบงค็อก 2016"ที่จะเกิดขึ้นครั้งแรกที่ไทยนี้ ยังเปรียบเสมือนประตูสู่ถนนรันเวย์แฟชั่นระดับโลกเพราะเป็นเวทีที่จะมีเปิดโอกาสแจ้งเกิดดาวดวงใหม่ เพราะเราให้ผู้หญิงรุ่นใหม่จากทั่วทุกภาคของประเทศ ที่มีความมั่นใจ บุคลิกภาพดี มีความเป็นตัวของตัวเอง กล้าแสดงออก และมีใจรักในแฟชั่นญี่ปุ่น สามารถสมัครและมาออดิชั่น เพื่อมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ"โตเกียว เกิร์ลคอลเลคชั่น" ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ประเทศญี่ปุ่น
รายละเอียดเพิ่มเติมของ TOKYO GIRLS COLLECTION in BANGKOK 2016 สามารถติดตามได้ที่
www.tgcinbkk.com
www.facebook.com/tgcinbkk.com