คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
เรียนลูกค้าครับ
ทดลองอีกครั้ง ถอด Mem. SD Card ออกก่อน และ reset เครื่อง
ถ้ายังไม่หายรบกวนนำเข้าศุนย์ SIS ITMALL Fortune ชั้น4 หรือโทร 02 6403600 ครับ
ทดลองอีกครั้ง ถอด Mem. SD Card ออกก่อน และ reset เครื่อง
ถ้ายังไม่หายรบกวนนำเข้าศุนย์ SIS ITMALL Fortune ชั้น4 หรือโทร 02 6403600 ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สเตตัสบาร์หรือแถบสถานะหาย!!(wiko bloom)