ใช้ทั้ง AIS Serenade และ AIS Fibre แต่ขอพูดความรู้สึกหน่อย ผมจะบ้ายบาย AIS แล้วจริงๆ

กระทู้สนทนา
เห้ออ ไม่น่าไปคอมเม้นต์ชม AIS Fibre เลย

ผมเปลี่ยนจาก True Ultra High Speed Internet มา AIS Fibre โดยเอาโปร 30/10 Mbps

จ่ายเดือนละพันนิดๆ เปลี่ยนมาประมาณเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ใช้งานมาประมาณ 5 รอบบิลได้ครับ
ตอนแรกๆไม่ค่อยมีปัญหาอะไรเลย ยอมรับสัญญานเสถียรดีมาก ดีกว่าทรูเยอะเลย เพราะแถวบ้านผมอยู่ซอยอารีย์

แต่เมื่อเช้าเกิดปัญหา คือ เล่นแม่มไม่ได้ตั้งแต่ 7-8โมงเช้า จึงโทรไปคอลเซนเตอร์ 1185
กว่าจะได้คุยนี่ ติดต่อยากมาก มีแต่เสียงอัตโนมัติ เห้ออ

พอแจ้งปัญหาไปก็ไร้วี่แววการแก้ไข คือ ผมเป็นสมาชิกทรูมาหลายปี ใช้ทั้งทรูวิชชั่นและทรูอินเตอร์เน็ต
แต่ยอมรับว่า เวลามีปัญหา โทรไปคุยกับคอลเซนเตอร์ง่ายมาก เสียงอัตโนมัติน้อย

เสียก็ไม่เคยนานข้ามวัน อย่างมากก็ 7-8 ชม AIS Fibre นี่จะข้ามวันแล้ว ยังไร้การติดต่อ 555+
แล้วเวลาช่างเข้ามาแก้ ก็นัดวัน-เวลาได้รวดเร็วดี  

ต่างกับ AIS Fibre  พอเกิดปัญหาครั้งนี้ โอ้โห ข้ามวันเลยทีเดียว

ยังดีนะ ที่บ้านผมยังไม่ยกเลิกทรูอินเตอร์เน็ต ก็ยอมจ่ายควบทั้ง TRUE กับ AIS
แต่ยอมรับว่าทรูมืออาชีพกว่ามาก ไม่น่าหลงมาใช้ AIS เลย

ติดต่อหลังไมค์คุณสมายล์ไปแล้ว ก็ไร้การติดต่อกลับจาก AIS Call center 5555+

ต่างกับทรูจริงๆ มีปัญหาก็จริง แต่ช่างตามงานให้ตลอดจริงๆ
นี่ถ้าผ่านไป 3-4 วัน ยังใช้ไม่ได้ ผมไปยกเลิกดีกว่า

ไอ้เสียค่าอุปกรณ์ 4 พันบาทอะไรนั่น คิดว่าจะไปคุยเพื่อลดการจ่ายลง น่าจะได้
ถ้าไม่ได้ จะย้ายแม่มทั้ง AIS Fibre และ AIS Serenade นี่แหละ

ส่วน AIS Serenade จะพูดก็คือ

พอจะย้ายจาก AIS ไป Dtac ก็แนะนำโปรลับมาให้
ถ้าตามปกติไม่มีการย้าย ก็ไม่มีการแนะนำให้โปรลับ เข้าใจว่าธุรกิจ แต่ธรรมาภิบาลก็ต้องมีด้วย

ผมจ่ายแพงๆ เดือนละ พันห้าทุกเดือนเฉพาะโทรศัพท์ ไหนจะอุดหนุนอินเตอร์เน็ตคุณอีก
มาทำแบบนี้กับลูกค้า เอาความรู้สึก แม้จะถูกต้อง แต่ไม่ยุติธรรมเลย

คนที่ไมไ่ด้เล่นพันทิป ทำงานทุกวัน ไม่รู้เรื่องโปรลับ  ก็ยอมใช้ไปดิ เดือนนึงแพงๆ
เอาตรงๆพอมาเจอกับตัวมันไม่แฟร์นะ
อย่างของผม กระทู้ก่อน มีทั้ง iSmart 999+ แพ็คเก็จเน็ตเสริม 399 รวมแล้วเดือนนึง 1500 กว่า ได้เน็ตแค่ 6GB

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

น้อยใจจริงๆ นี่อินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ของคุณก็ไม่ได้เรื่องอีก

ยกเลิกทั้งเน็ต และย้าย AIS Serenade ไป dtac ดีกว่า
พรุ่งนี้คงไปทำเรื่องราวครับ


ปล. เอาตรงๆ คือ สิ่งที่คุณทำกับลูกค้าใหม่มันไม่ผิดอะไรหรอก แต่ลูกค้าเก่าก็ต้องดูแลบ้าง

คนที่บอกว่า ถ้าไม่พอใจก็ย้ายไปสิ ความรู้สึกผมนะ คือ มันเหมือนกับผมจะจ่ายแพงกว่าทำไมทุกเดือนๆว่ะนั่น ลูกค้าใหม่ได้โปรถูกกว่าเยอะเลย

ในเมื่อยามปกติไม่เห็นคุณค่า ก็บ้ายบายครับ
ขอบคุณครับ

ปล2. กระทู้นี้บ่นความรู้สึกจริงๆ ทั้ง AIS Serenade และ AIS Fibre

ปล3. แม่ผมและน้าใช้ AIS Serenade Golde ได้สมาชิก Gold มานานมากกกกก เกือบสิบปีได้ (จริงๆเบอร์แม่ใช้มา 19 ปี แล้ว)  สัญญานดีมาตลอด แต่ไม่เคยมาดูแลจริงๆจังๆ มีแค่ส่งสติกเกอร์ AIS Serenade มาแค่นั้น 555+ คงย้ายจริงๆ จ่ายแพงทำไมทุกเดือน ค่ายใหม่ โปรดีกว่า ถูกกว่า พอมารู้ไม่นานมีโปรลับด้วย ทุกอย่างก็เปลี่ยนความรู้สึกดีๆจากหน้ามือกับหลังมือไปเลย

ปล4. เห็นต่างได้ตามสะดวกคครับ ผมแค่มาบ่นให้ AIS ฟังแค่นั้น ว่าไปแน่ๆจริงๆ

ปล5. คนที่จะใช้ AIS Fibre คิดดีๆนะครับ มีปัญหาที ไม่เคยได้รับการติดต่อจากช่างเลย 555+ จะข้ามวันล่ะ ต่างกับทรู เวลาเสียวันนึงมีทั้งเสียงอัตโนมัติกับคอลเซนเตอร์โทรมาทั้งสอบถามว่าเป็นยังไง กับสอบถามความพึงพอใจ

ปล6. คงย้ายจาก AIS Fibre ไปอัพสปีดของทรูที่ใช้อยู่ อยากเปลี่ยนเป็น FTTX ไม่รู้ที่คอนโดผมมีมายัง ผมไม่จากทรูไปไหนล่ะเรื่องเน็ตกับทีวี

ปล7. กระทู้นี้บ่นยาวครับ 555+

Good Bye AIS

ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้อมยิ้ม14
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่