หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไทยน้ำทิพย์ ปฏิเสธการรับเหรียญ ?
กระทู้คำถาม
บ.ไทยน้ำทิพย์ มีนโยบายไม่รับเหรียญจากลูกค้า หรือรับได้ไม่เกิน 100 บาท เท่านั้น
อยากถามผู้รู้ว่า บ. สามารถปฏิเสธลูกค้าได้ด้วยหรือคะ
และเพื่อน ๆ ที่พบปัญหานี้เหมือนกัน มีวิธีแก้ไขอย่างไรคะ เพราะที่บ้านเหรียญเยอะมาก
และเราไม่สามารถปฏิเสธลูกค้าได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Airpods pro แบตหมดไม่พร้อมกันคือเรื่องปกติไหม ?
ใช้งานมาได้ประมาณ 2 ปีกว่า ตอนนี้ตัวเคสชอบแบตลดเยอะทั้ง ๆ ที่ไม่ค่อยได้ใช้งาน หลัง ๆ มาหูฟังแบตหมดไม่เท่ากันทั้ง ๆ ที่ไม่เคยใช้งานแบบข้างเดียวเลย แต่นำไปให้ iCare เช็กให้ (ยังอยู่ในประกัน) พนักง
anonymous_smile
034-151-150 เป็นเบอร์ของอะไรคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ 034-151-150 เป็นเบอร์ของอะไรคะ ? เราเสิร์ชใน whoscall บอกว่าเป็นของเซ็นทรัลนครปฐม แต่ไปเสิร์ชในเว็บไม่มีขึ้น เว็บของเซ็นทรัลก็เป็นอีกเบอร์นึง ถ้าใช่ เซ็นทรัลมีนโยบายโทรติดต่อลูกค้ามั้ย
สมาชิกหมายเลข 7669218
เรียนคุณ K8888 ตอบคำถามเรื่อง ไม่รับฝากเงินเหรียญค่ะ
น้องสาวของดิฉัน ได้นำเงินเหรียญจากทำธุรกิจตู้ซักผ้าหยอดเหรียญไปฝากที่ กสิกรไทย สาขาโลตัสคำเที่ยง แต่ปรากฏว่า พนักงานปฏิเสธ และแจ้งว่าให้ไปฝากที่อื่น ที่นี้เต็มแล้ว ไม่รับ ถ้ากสิกรไทย มีนโยบายไม่รับฝ
skyrocket
AIS และ DTAC มีนโยบายการแกะซีล iPhone เพื่อ Activate/ตรวจสอบ แล้วซีลกลับ ก่อนจัดส่งถึงลูกค้าหรือไม่ ?
จากหนังสือชี้แจงกรณี iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ของ iTrueMart ที่อ้างว่าเป็นนโยบายของ Apple ที่ต้องแกะซีล iPhone ก่อนเพื่อ Activate/ตรวจสอบ แล้วซีลกลับ ก่อนจัดส่งถึงลูกค้า http://bit.ly/10KSYn7 จา
Chionis
เดี๋ยวนี้พันทิปไม่มีนโยบายลบบัญชีตามคำขอสมาชิกหรอครับ
ติดต่อไปชาติเศษแล้วครับ ไม่สะดวกให้มีแอคเคาท์เราในระบบของคุณแล้ว ถ้าดำเนินการคำร้องไม่ถูกก็แจ้งหน่อยครับ ไม่ใช่ปล่อยเบลอ
สมาชิกหมายเลข 6613946
เสียเงินเอารถเช็คศูนย์ สุดท้ายต้องเข้าไปตรวจใหม่ ศูนย์รามอินทราทำงานไม่ประสานงานกัน😔
MGรามอินทรา พนักงานศูนย์บริการกับช่างประสานงานกันไม่รู้เรื่อง เอารถเข้าเช็ครอครึ่งวันเสียค่าเช็คไปเกือบพัน(บอกจะโทรแจ้ง) วันนั้นแจ้งว่าต้องรอสั่งอะไหล่ 2 อาทิตย์ ครบ 2 อาทิตย์เงียบเลยโทรติดตาม กลายเป็
studioingredient
7-11 มีนโยบายบังคับซื้อถุงแล้วหรือ
ปกติเข้าร้าน 7-11 ทุกวัน โดยปกติพนักงานจะถามว่ารับถุงไหมก็ปฎิเสธไป บ้างครั้งถ้าเห็นว่าของเยอะถือไม่ไหวก็รับถุง 2-3 วันนี้ไปซื้อของประมาณ 3-4 ชิ้น คิดว่าน่าจะถือขึ้นรถกลับ แต่พนักงาน หยิบใส
สมาชิกหมายเลข 8391889
ของขวัญปีใหม่สำหรับลูกค้า ควรซื้ออะไรให้ดี
สวัสดีค่ะ ปีใหม่ที่จะถึงนี้ทางบริษัทมีนโยบายแจกของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้าที่ซื้อของกับเรา ประมาณ 120 คน อยากขอความคิดเห็นจากเพื่อนๆว่าควรซื้ออะไรให้ดีคะ ตอนนี้มีในตัวเลือกคือ ผ้าห่มนาโนแบบหนา ปล. บริษัทเร
สมาชิกหมายเลข 8336156
ธ.กสิกร มีนโยบายให้รปภ. เดินตามลูกค้า?
ไปติดต่อธ.กสิกรสาขาท่าเรือสาธุประดิษฐ์ จอดรถเสร็จ ได้รับใบจอดรถจากรปภ. ทางรปภ.ถามว่ามาติดต่อธ.ผ่านเคาเตอร์ หรือตู้อัตโนมัติ แจ้งไปว่าผ่านเคาเตอร์ เดินออกมาจากที่จอดรถ ไปส่งภรรยาที่ร้านข้าวใกล้ๆ แล้วจะ
ทังลองแมน
Stem Cell คืออะไร ควรเก็บไหม
https://youtu.be/lQUBV9BEoKA?si=C4GqSUf2ZIBZSypf ถามชัด ตอบชัด คลิปนี้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ช่วงนั้นน่าจะอยู่ในช่วงที่จะเข้าตลาด แต่ยังเข้าไม่ได้เพราะบริษัทมีนโยบายที่จะคืนเงิน หลังจาก 30 ปี กลต. จึงไม่ให
สมาชิกหมายเลข 8284302
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไทยน้ำทิพย์ ปฏิเสธการรับเหรียญ ?
อยากถามผู้รู้ว่า บ. สามารถปฏิเสธลูกค้าได้ด้วยหรือคะ
และเพื่อน ๆ ที่พบปัญหานี้เหมือนกัน มีวิธีแก้ไขอย่างไรคะ เพราะที่บ้านเหรียญเยอะมาก
และเราไม่สามารถปฏิเสธลูกค้าได้