ถึง true wallet
หมายเลขtrue wallet0965257998
การทำงานแย่มาก
ใครทีคิดจะใช้ระบบนี้อย่าใช้เลยจะดีซะกว่าขอเตือนด้วยความหวังดี
สืบเนื่องมาจากวันที่ 23 ธันวาคม 2558
ดิฉันได้ทำการโอนเงิน 1000 บาทผ่านระบบ true walletไปยังธนาคารกสิกรทางทรูได้แจ้งว่าถ้าโอนช่วงบ่ายวันที่23ก็จะเข้าในวันถัดไป 18.00 น
ดิฉันก็รอทางฝั่งนู้นติดต่อกลับว่าได้รับเงินรึเปล่า
เวลาผ่านไปวันที่25ธันวาคม2558 ก็มีข้อควาทเด่งมาหาดิฉันได้ทำการโอนเงินไปยังบัญชีกสิกรเรียบร้อย ดิฉันก็เลยมั่นใจว่าเงินเข้าก็เลยได้ไลน์ทางฝั่งที่ฉันโอนเงินว่าได้รับเงินไหมเขาก็บอกว่าไม่ได้รับ!!!คราวนี้ก็เลยได้โทรไปหาทางทรูว่าเวลาโอนเงินผ่านธนาคารจะมีmesseag แจ้งให้ลูกค้าทราบรึเปล่าทางเจ้าหน้าที่ทรูกับบอกไม่มี
อ้าว!!แล้วที่มีข้อความเข้าของเราว่าโอนเงินไปให้แล้วมันคืออะไร(เราไม่ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่ามีข้อความเข้า)เราก็เลยถามอย่างอื่นไปว่าแล้วจะเช็คได้ยังไงว่าเงินเข้าจริงหรือเปล่าแล้วจะเข้าของเราเวลาไหนเจ้าหน้าทรูก็ไม่สามารถให้คำตอบได้บ่ายเบียงจะให้เจ้าหน้าที่โทรกลับขอตรวจสอบข้อมูลคือมันโมโหมากถึงจะเป็นเงินไม่มากแต่ก็ไม่ควรโกงลูกค้าปล่าววะ
แล้วพอมาวันที่ 26 ธันวาคม 2558 ก็ติดต่อไปอีกซึ่งทางเขาก็ไม่ติดต่อมาบอกข้อมูลใดๆเลยพอเราติดต่อไปก็ขอเอกสารนู้นนี่นั้นในการดำเนินเรื่องไอ้เราก็หาให้ตามที่เขาต้องการstretmentข้อมูลโอนต่างก็หามาให้คือมันบอกว่าทำการ 10วันแล้วเราได้บอกเขาไว้ว่าไม่ต้องโอนเงินไปกสิกรแล้วให้ดึงเงินกลับมาใส่กระเป๋าทรูเหมือนเดิมและหลังจากนั้นคือเราก็รอไปจนเลยหลังเทศการปีใหม่ ก็ได้ติดต่อไปอีครั้งก็ได้คำตอบเดิมว่าได้ส่งเรื่องของท่านเป็นกรณีพิเศษแต่ทางที่เขาตรวจสอบเขายังไม่ติดต่อกลับมาเลยคือให้รอเพื่อ?
แล้วพอวันที่21มกราคม2559ก็ได้ติดต่อไปอีก
ก็บอกว่าให้เราไปแจ้งทางผู้รับเงินกสิกรว่าได้ทำการโอนเงินไปแล้วให้ไปอัฟstretmentเพราะได้ทำการโอนเงินไปวันที่16มกราคมแล้วไอ้เราก็เลยถามว่าอ้าวแล้วสิ่งที่คุยกันไว้ก่อนหน้านี้ว่าไม่ต้องโอนเงินไปกสิกรให้โอนกลับมาใส่กระเป๋าทรูเหมือนเดิม(คืออะไรพูดภาษาคนไม่รู้เรื่องรึไง)
รับปากเพื่อ??พอเราพูดก็เลยบอกว่าเดียวให้เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องติดต่อกลับ
เราถาม:ติดต่อกลับวันนี้ใช่ไหมค่ะ.
ทรูตอบ:ใช่ค่ะ
และแล้วก็เงียบไม่มีการติดต่อกลับใดๆ
วันที่22ติดต่อไปก็บอกให้เจ้าหน้าที่ติดกลับก็เงียบ
วันที่23 ก็เงียบคือไม่สนใจไม่ติดต่อใดๆตอบคำถามไม่ได้โยนให้คนนั้นคนนี้เพื่อปัดความรับผิดชอบไปปิดปิดระบบเถอะถ้าจะบริหารงานห่วยๆแบบนี้เราโทรถามเพื่ออยากรู้คำตอบที่ชัดเจนมากกว่านี้โทรไปก็เสียตังโทรศัพท์ไม่รู้กี่บาทความเชื่อถือไม่มีเลย
อยากได้เงินคืนและจะลบระบบทิ้งไม่ใช้มันอีกเลย
ร้องเรียนtrue wallet
หมายเลขtrue wallet0965257998
การทำงานแย่มาก
ใครทีคิดจะใช้ระบบนี้อย่าใช้เลยจะดีซะกว่าขอเตือนด้วยความหวังดี
สืบเนื่องมาจากวันที่ 23 ธันวาคม 2558
ดิฉันได้ทำการโอนเงิน 1000 บาทผ่านระบบ true walletไปยังธนาคารกสิกรทางทรูได้แจ้งว่าถ้าโอนช่วงบ่ายวันที่23ก็จะเข้าในวันถัดไป 18.00 น
ดิฉันก็รอทางฝั่งนู้นติดต่อกลับว่าได้รับเงินรึเปล่า
เวลาผ่านไปวันที่25ธันวาคม2558 ก็มีข้อควาทเด่งมาหาดิฉันได้ทำการโอนเงินไปยังบัญชีกสิกรเรียบร้อย ดิฉันก็เลยมั่นใจว่าเงินเข้าก็เลยได้ไลน์ทางฝั่งที่ฉันโอนเงินว่าได้รับเงินไหมเขาก็บอกว่าไม่ได้รับ!!!คราวนี้ก็เลยได้โทรไปหาทางทรูว่าเวลาโอนเงินผ่านธนาคารจะมีmesseag แจ้งให้ลูกค้าทราบรึเปล่าทางเจ้าหน้าที่ทรูกับบอกไม่มี
อ้าว!!แล้วที่มีข้อความเข้าของเราว่าโอนเงินไปให้แล้วมันคืออะไร(เราไม่ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่ามีข้อความเข้า)เราก็เลยถามอย่างอื่นไปว่าแล้วจะเช็คได้ยังไงว่าเงินเข้าจริงหรือเปล่าแล้วจะเข้าของเราเวลาไหนเจ้าหน้าทรูก็ไม่สามารถให้คำตอบได้บ่ายเบียงจะให้เจ้าหน้าที่โทรกลับขอตรวจสอบข้อมูลคือมันโมโหมากถึงจะเป็นเงินไม่มากแต่ก็ไม่ควรโกงลูกค้าปล่าววะ
แล้วพอมาวันที่ 26 ธันวาคม 2558 ก็ติดต่อไปอีกซึ่งทางเขาก็ไม่ติดต่อมาบอกข้อมูลใดๆเลยพอเราติดต่อไปก็ขอเอกสารนู้นนี่นั้นในการดำเนินเรื่องไอ้เราก็หาให้ตามที่เขาต้องการstretmentข้อมูลโอนต่างก็หามาให้คือมันบอกว่าทำการ 10วันแล้วเราได้บอกเขาไว้ว่าไม่ต้องโอนเงินไปกสิกรแล้วให้ดึงเงินกลับมาใส่กระเป๋าทรูเหมือนเดิมและหลังจากนั้นคือเราก็รอไปจนเลยหลังเทศการปีใหม่ ก็ได้ติดต่อไปอีครั้งก็ได้คำตอบเดิมว่าได้ส่งเรื่องของท่านเป็นกรณีพิเศษแต่ทางที่เขาตรวจสอบเขายังไม่ติดต่อกลับมาเลยคือให้รอเพื่อ?
แล้วพอวันที่21มกราคม2559ก็ได้ติดต่อไปอีก
ก็บอกว่าให้เราไปแจ้งทางผู้รับเงินกสิกรว่าได้ทำการโอนเงินไปแล้วให้ไปอัฟstretmentเพราะได้ทำการโอนเงินไปวันที่16มกราคมแล้วไอ้เราก็เลยถามว่าอ้าวแล้วสิ่งที่คุยกันไว้ก่อนหน้านี้ว่าไม่ต้องโอนเงินไปกสิกรให้โอนกลับมาใส่กระเป๋าทรูเหมือนเดิม(คืออะไรพูดภาษาคนไม่รู้เรื่องรึไง)
รับปากเพื่อ??พอเราพูดก็เลยบอกว่าเดียวให้เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องติดต่อกลับ
เราถาม:ติดต่อกลับวันนี้ใช่ไหมค่ะ.
ทรูตอบ:ใช่ค่ะ
และแล้วก็เงียบไม่มีการติดต่อกลับใดๆ
วันที่22ติดต่อไปก็บอกให้เจ้าหน้าที่ติดกลับก็เงียบ
วันที่23 ก็เงียบคือไม่สนใจไม่ติดต่อใดๆตอบคำถามไม่ได้โยนให้คนนั้นคนนี้เพื่อปัดความรับผิดชอบไปปิดปิดระบบเถอะถ้าจะบริหารงานห่วยๆแบบนี้เราโทรถามเพื่ออยากรู้คำตอบที่ชัดเจนมากกว่านี้โทรไปก็เสียตังโทรศัพท์ไม่รู้กี่บาทความเชื่อถือไม่มีเลย
อยากได้เงินคืนและจะลบระบบทิ้งไม่ใช้มันอีกเลย