โปรไม่ลับ ทรูมูฟ
ว่าด้วยเรื่องการย้ายค่าย.
คือ ปกติใช้โทรไม่เยอะ. จึงไม่คิดสมัครแพคเกจรายเดือน
จะย้ายค่าย. แต่ทางทรู ส่งโปรมาให้ สรุปตอบตกลงไป
สิ่งที่ตามมา. ไม่สามารถเช็ค จำนวนการโทรคงเหลือ. ถาม call
ก็ตอบไม่ได้ โทรไปกี่ครั้งก็ไม่สนใจ
ตลอดระยะเวลาที่ได้โปรมา. เหมือนยังไม่ได้ใช้โปร เพราะถ้าได้ฟรีท100นาที
เหตุใดเวลาที่โทร. ตัดเงินในมือถือ ยอดเงินลดทุกครั้ง จึงปล่อยไม่ได้สนใจ
เพราะเน้นการใช้เน็ตมากกว่า. สุดท้ายถึงคราวฉุกเฉินเงินหมด คิดว่าจะโทรออกได้ เพราะมีโปรฟรีที่ให้ สรุป ที่ให้ฟรีก็โทรออกไม่ได้ จึงงงกับทรูอย่างยิ่ง
เน็ตก็คุมให้ลูกค้าไม่ได้. มีแพคเก็จล้านแปดโปรยิบย่อย คนไม่ศึกษาจะเสียรู้ เชื่อว่าหลายคนคงประสบปัญหาเงินไหล จากเน็ต เติมเท่าไหร่หมด เติมเท่าไหร่ไหลหมด. ใครจะมานั่งปิดๆเปิดๆ. 3G
แถมเข้าเว็บเต็มเงินกว่าจะเข้าได้ อืดช้า. เงินหมดไปร่วม 20บาท กว่าจะเติมได้ สารพัดการเอาเปรียบลูกค้า
ปริมาณเน็ต. การจำกัด. ความเร็ว. บางแพคเก็จมันใช้งานไม่ได้จริง ช้า
เช่น. แถมเติมเงินแพคเก็จเดิมไม่ได้ ต้องให้ครบกำหนด. ทั้งที่เน็ตมันช้า
ใช่งานไม่ได้เติมเงินซื้อใหม่ก็ไม่ได้อีก
ทั้งหมดที่ อยากบอก. อยากให้ใส่ใจกับลูกค้ามากกว่านี้ ให้รายละเอียดที่ถูกต้องและเข้าใจ อย่าเอาเปรียบผู้บริโภคนักเลย. ไม่ใช่1เดือนผ่านไป. ไม่มีใครโทรแจ้ง หรือ ที่แจ้งมามันก็ไม่ถูกต้อง พอจะย้ายก็ส่งโปรมาอีก. ถามหน่อยเถอไม่คิดจะรับทราบปัญหาบ้างเลย เอะอะ ให้ๆโทรแบบหลอกๆ ต่อให้ฟรีบริการห่วยก็บาย
เครือข่ายใหญ่ แต่บริการห่วย การให้ข้อมูล การซ่อนเล่นโปรยิบย่อยเอาเปรียบลูกค้า. ก็ไม่มีใครอยากใช้บริการ บ๊าย ....,
โปร รั้ง ลูกค้า แต่ไม่ปรับปรุงการบริการ TRUE H
ว่าด้วยเรื่องการย้ายค่าย.
คือ ปกติใช้โทรไม่เยอะ. จึงไม่คิดสมัครแพคเกจรายเดือน
จะย้ายค่าย. แต่ทางทรู ส่งโปรมาให้ สรุปตอบตกลงไป
สิ่งที่ตามมา. ไม่สามารถเช็ค จำนวนการโทรคงเหลือ. ถาม call
ก็ตอบไม่ได้ โทรไปกี่ครั้งก็ไม่สนใจ
ตลอดระยะเวลาที่ได้โปรมา. เหมือนยังไม่ได้ใช้โปร เพราะถ้าได้ฟรีท100นาที
เหตุใดเวลาที่โทร. ตัดเงินในมือถือ ยอดเงินลดทุกครั้ง จึงปล่อยไม่ได้สนใจ
เพราะเน้นการใช้เน็ตมากกว่า. สุดท้ายถึงคราวฉุกเฉินเงินหมด คิดว่าจะโทรออกได้ เพราะมีโปรฟรีที่ให้ สรุป ที่ให้ฟรีก็โทรออกไม่ได้ จึงงงกับทรูอย่างยิ่ง
เน็ตก็คุมให้ลูกค้าไม่ได้. มีแพคเก็จล้านแปดโปรยิบย่อย คนไม่ศึกษาจะเสียรู้ เชื่อว่าหลายคนคงประสบปัญหาเงินไหล จากเน็ต เติมเท่าไหร่หมด เติมเท่าไหร่ไหลหมด. ใครจะมานั่งปิดๆเปิดๆ. 3G
แถมเข้าเว็บเต็มเงินกว่าจะเข้าได้ อืดช้า. เงินหมดไปร่วม 20บาท กว่าจะเติมได้ สารพัดการเอาเปรียบลูกค้า
ปริมาณเน็ต. การจำกัด. ความเร็ว. บางแพคเก็จมันใช้งานไม่ได้จริง ช้า
เช่น. แถมเติมเงินแพคเก็จเดิมไม่ได้ ต้องให้ครบกำหนด. ทั้งที่เน็ตมันช้า
ใช่งานไม่ได้เติมเงินซื้อใหม่ก็ไม่ได้อีก
ทั้งหมดที่ อยากบอก. อยากให้ใส่ใจกับลูกค้ามากกว่านี้ ให้รายละเอียดที่ถูกต้องและเข้าใจ อย่าเอาเปรียบผู้บริโภคนักเลย. ไม่ใช่1เดือนผ่านไป. ไม่มีใครโทรแจ้ง หรือ ที่แจ้งมามันก็ไม่ถูกต้อง พอจะย้ายก็ส่งโปรมาอีก. ถามหน่อยเถอไม่คิดจะรับทราบปัญหาบ้างเลย เอะอะ ให้ๆโทรแบบหลอกๆ ต่อให้ฟรีบริการห่วยก็บาย
เครือข่ายใหญ่ แต่บริการห่วย การให้ข้อมูล การซ่อนเล่นโปรยิบย่อยเอาเปรียบลูกค้า. ก็ไม่มีใครอยากใช้บริการ บ๊าย ....,