เราเพิ่งไปสมัครบัตรกดเงินสดของค่ายนี้มา เนื่องจากฐานเงินเดือนเราได้บัตรแบบแพลตินัม ซึ่งแถมกระเป๋าลาก ก็เตรียมเอกสารมาครบทั้งสำเนาบัตร ปปช สเตสเม้น สลิปเงินเดือนล่าสุด (ตั้งใจหลายๆ) วันนั้นเจ้าหน้าที่ขอบัตรประกันสังคมเพิ่มด้วยนะ เราก็ไม่มีปัญหา คือให้เอกสารครบถ้วนมาก (ครบกว่าทำบัตรเครดิตซะอีก) ทีนี้ผ่านไป 3-4 วัน เจ้าหน้าที่โทรมาคอนเฟริม ปัญหามันอยู่ตรงนี้เลย
ครั้งที่ 1 โทรเข้ามือถือ แต่เราไม่ได้รับ กำลังยุ่งอยู่
ครั้งที่ 2 โทรเข้าบริษัท โอเคอันนี้ได้รับ ก็สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และขอโทรเข้ามือถือ เพื่อแสดงว่าเบอร์ใช้งานได้
ครั้งที่ 3 โทรเข้ามือถือ (ดูว่าเบอร์ใช้ได้แน่นะ) แล้วก็บอกจะแจ้งผลทาง sms นะครับ (โอเครจบ ทำงานต่อ)
ครั้งที่ 4 โทรเข้าเบอร์บุคคลอ้างอิง ว่าติดต่อได้ป่าว เอิ่ม.. *0*
ผ่านไปสัก 2 ชม.
ครั้งที่ 5 โทรเข้ามือถือ รับไม่ทัน (รับไม่ทันเพราะไม่ได้เปิดเสียงเวลาทำงาน ปกติมือถือจะวางข้างคีย์บอร์ดเลย นอกจากเดินไปเดินมส่งเอกสารบ้าง จะไม่พกติดตัว ทำให้ไม่ได้รับ)
ครั้งที่ 6 โทรเข้าบริษัทเลยจร้า ถามเราว่าเกี่ยวกับสลิปเงินเดือน (คือจะจิกกันไปไหน ยังไม่ได้เป็นเจ้าหนี้กันเลยนะ แล้วมือถือไม่รับ ทำไมไม่พยายามติดต่อดูใหม่ โทรมาสายเดียวด้วยนะ พอไม่รับ โทรเข้าบริษัทเลย!!!)
ยังๆๆๆๆ ยังไม่จบ
ใครเคยสมัครบัตรยูเมะพลัสบ้าง
ครั้งที่ 1 โทรเข้ามือถือ แต่เราไม่ได้รับ กำลังยุ่งอยู่
ครั้งที่ 2 โทรเข้าบริษัท โอเคอันนี้ได้รับ ก็สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และขอโทรเข้ามือถือ เพื่อแสดงว่าเบอร์ใช้งานได้
ครั้งที่ 3 โทรเข้ามือถือ (ดูว่าเบอร์ใช้ได้แน่นะ) แล้วก็บอกจะแจ้งผลทาง sms นะครับ (โอเครจบ ทำงานต่อ)
ครั้งที่ 4 โทรเข้าเบอร์บุคคลอ้างอิง ว่าติดต่อได้ป่าว เอิ่ม.. *0*
ผ่านไปสัก 2 ชม.
ครั้งที่ 5 โทรเข้ามือถือ รับไม่ทัน (รับไม่ทันเพราะไม่ได้เปิดเสียงเวลาทำงาน ปกติมือถือจะวางข้างคีย์บอร์ดเลย นอกจากเดินไปเดินมส่งเอกสารบ้าง จะไม่พกติดตัว ทำให้ไม่ได้รับ)
ครั้งที่ 6 โทรเข้าบริษัทเลยจร้า ถามเราว่าเกี่ยวกับสลิปเงินเดือน (คือจะจิกกันไปไหน ยังไม่ได้เป็นเจ้าหนี้กันเลยนะ แล้วมือถือไม่รับ ทำไมไม่พยายามติดต่อดูใหม่ โทรมาสายเดียวด้วยนะ พอไม่รับ โทรเข้าบริษัทเลย!!!)
ยังๆๆๆๆ ยังไม่จบ