สวัสดีค่า กำลังทำโปรเจคจบเกี่ยวกับเว็บไซต์ E-commerce ในไทยอยู่นะคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ว่าทำไมลูกค้าถึงชอบที่แชทหรือพูดคุยกับแม่ค้าเวลาจะซื้อของออนไลน์คะ (โดยเฉพาะในกรณีที่หน้าเว็บก็บอกข้อมูลสินค้าและการโอนเงินครบหมดแล้ว)
เพราะว่าเว็บใหญ่ๆในต่างประเทศจริงๆแล้วก็จิ้มๆๆสั่งเลย ไม่มีแชทเหมือนไทย
แล้วถ้าแชทไม่ได้ พอจะมีอะไรบ้างคะที่จะทำให้คุณลูกค้าวางใจซื้อสินค้า แล้วก็เพราะอะไรคะ
ขอความกรุณาด้วยค่า เพราะว่าหาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่ค่อยจะเจอเลยค่ะ
ขอขอบพระคุณล่วงหน้านะค๊า
เพิ่มเติมนะคะ
เว็บไซต์ที่กำลังศึกษาอยู่น่าจะแบ่งได้เป็น 2 ชนิดค่ะ คือ:
1) เว็บไซต์ที่ขายของบน Social Media เช่น Facebook หรือ Instagram
2) เว็บไซต์ที่ทำขึ้นมาเองเลย (ไม่แน่ใจว่ามีชื่อเรียกหรือเปล่า) ซึ่งเป็นเว็บที่เป็นธุรกิจออกแนว Start up ค่ะ ไม่ได้ใหญ่อย่าง Amazon หรือ eBay นะคะ
ถ้าระบุได้ช่วยระบุหน่อยนะคะ ว่าที่กล่าวมาคือเว็บประเภทไหน
ขอบพระคุณอีกครั้งค่ะ
ทำไมลูกค้าถึงชอบที่จะแชทกับแม่ค้าเวลาซื้อของออนไลน์คะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ว่าทำไมลูกค้าถึงชอบที่แชทหรือพูดคุยกับแม่ค้าเวลาจะซื้อของออนไลน์คะ (โดยเฉพาะในกรณีที่หน้าเว็บก็บอกข้อมูลสินค้าและการโอนเงินครบหมดแล้ว)
เพราะว่าเว็บใหญ่ๆในต่างประเทศจริงๆแล้วก็จิ้มๆๆสั่งเลย ไม่มีแชทเหมือนไทย
แล้วถ้าแชทไม่ได้ พอจะมีอะไรบ้างคะที่จะทำให้คุณลูกค้าวางใจซื้อสินค้า แล้วก็เพราะอะไรคะ
ขอความกรุณาด้วยค่า เพราะว่าหาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่ค่อยจะเจอเลยค่ะ
ขอขอบพระคุณล่วงหน้านะค๊า
เพิ่มเติมนะคะ
เว็บไซต์ที่กำลังศึกษาอยู่น่าจะแบ่งได้เป็น 2 ชนิดค่ะ คือ:
1) เว็บไซต์ที่ขายของบน Social Media เช่น Facebook หรือ Instagram
2) เว็บไซต์ที่ทำขึ้นมาเองเลย (ไม่แน่ใจว่ามีชื่อเรียกหรือเปล่า) ซึ่งเป็นเว็บที่เป็นธุรกิจออกแนว Start up ค่ะ ไม่ได้ใหญ่อย่าง Amazon หรือ eBay นะคะ
ถ้าระบุได้ช่วยระบุหน่อยนะคะ ว่าที่กล่าวมาคือเว็บประเภทไหน
ขอบพระคุณอีกครั้งค่ะ