คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 2931309
ทีโอที ต้องขออภัยในการให้บริการครับ ทางเรารบกวนขอทราบ ชื่อ เบอร์ที่สะดวกติดต่อกลับ และสถานที่ ส่งมาทางหลังไมค์นะครับ ทางเราจะประสานเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและติดต่อกลับไปนะครับ ขอบคุณครับ
ทีโอที ต้องขออภัยในการให้บริการครับ ทางเรารบกวนขอทราบ ชื่อ เบอร์ที่สะดวกติดต่อกลับ และสถานที่ ส่งมาทางหลังไมค์นะครับ ทางเราจะประสานเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและติดต่อกลับไปนะครับ ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บริษัท TOT เช่าดาดฟ้าติดตั้งเสาสัญญาณ พอหมดสัญญาไม่ยอมดำเนินการต่อสัญญาอีกแล้วครับท่าน
ผมมีปัญหาเรื่องการล่าช้าในการต่อสัญญาเช่าสถานที่ดาดฟ้าอาคารของ TOT ครับ ซึ่งในสัญญาระบุวันครบสัญญาวันที่ 9 กันยายน 2558 แต่ปัจจุบัน วันที่ 17 มกราคม 2558 ทาง TOT ก็ยังไม่มีวี่แววที่จะดำเนินการต่อสัญญาณใดๆเลยครับ ตอนนี้ผมเดือดร้อนมากครับเพราะต้องนำรายได้จากค่าเช่าสถานที่มาใช้จ่ายครับ ได้โปรดเห็นใจและรบกวนติดต่อกลับผมด้วยครับ