อย่าหาว่าความอดทนต่ำเลย แต่ถ้าระบบการทำงานที่มีมันไม่ต้องสร้างความเดือดร้อนให้ลูกค้าก็คงไม่ต้องมาประจาน
ขอเวฟบัตรเครดิตผ่านระบบไปอาทิตย์นึง เงียบ แล้วจะให้ผ่านระบบออโต้ทำไม ให้แจ้งทาง SMS ทำไม
วันนี้ใกล้จ่ายบัตรโทรไปตาม รอสายเต็มไป โทรตั้งแต่เช้ายันเที่ยง รอสายไม่ต่ำกว่าครั้งละสิบนาที คือก็บอกไปเลยว่าไม่มีคนรับ หยุดวันอาทิตย์ ทำทุกอย่างผ่านระบบออโต้ไปไก้ไม่ได้เรื่องของลูกค้า ทำงานได้โหลยโท่ยมากบอกเลย บัตรเจ้าอื่นเขาไปถึงไหนกันแล้วไอ้นี่ไม่มีอะไรที่โทรนี่ไม่ใช่จะขอเวฟแล้วแต่จะปิดบัตรเลย ตอนแรกกะยังเหลือไว้จะใช้แรบบิต ไม่เป็นไร ไปซื้อใหม่เองน่าจะปวดหัวน้อยกว่ามาตามเรื่องโง่ ๆ แบบนี้ เสียอารมณ์เสียเวลา
ขอโทษที่รกบอร์ดแต่ถ้าช่องทางของแบงค์มันติดต่อได้คงไม่ต้องมาบ่นแบบนี้ เป็นเอกชนแท้ ๆ ขอเทียบกับคอลลเซ็นเตอร กฟน โทรไปเวลาเดียวกัน พนง รับเรื่องเป็นอย่างดีรวดเรผ้วมีการตามงาน ไปพิจารณาตัวเองหน่อยว่าทำไงให้การบริการสู้รัฐวิสาหกิจไม่ได้
บัตรเครดิตกรุงเทพทำงานตามสมควรไม่ได้ก็ขอประจานแล้วกัน
ขอเวฟบัตรเครดิตผ่านระบบไปอาทิตย์นึง เงียบ แล้วจะให้ผ่านระบบออโต้ทำไม ให้แจ้งทาง SMS ทำไม
วันนี้ใกล้จ่ายบัตรโทรไปตาม รอสายเต็มไป โทรตั้งแต่เช้ายันเที่ยง รอสายไม่ต่ำกว่าครั้งละสิบนาที คือก็บอกไปเลยว่าไม่มีคนรับ หยุดวันอาทิตย์ ทำทุกอย่างผ่านระบบออโต้ไปไก้ไม่ได้เรื่องของลูกค้า ทำงานได้โหลยโท่ยมากบอกเลย บัตรเจ้าอื่นเขาไปถึงไหนกันแล้วไอ้นี่ไม่มีอะไรที่โทรนี่ไม่ใช่จะขอเวฟแล้วแต่จะปิดบัตรเลย ตอนแรกกะยังเหลือไว้จะใช้แรบบิต ไม่เป็นไร ไปซื้อใหม่เองน่าจะปวดหัวน้อยกว่ามาตามเรื่องโง่ ๆ แบบนี้ เสียอารมณ์เสียเวลา
ขอโทษที่รกบอร์ดแต่ถ้าช่องทางของแบงค์มันติดต่อได้คงไม่ต้องมาบ่นแบบนี้ เป็นเอกชนแท้ ๆ ขอเทียบกับคอลลเซ็นเตอร กฟน โทรไปเวลาเดียวกัน พนง รับเรื่องเป็นอย่างดีรวดเรผ้วมีการตามงาน ไปพิจารณาตัวเองหน่อยว่าทำไงให้การบริการสู้รัฐวิสาหกิจไม่ได้