เรื่องมีอยู่ว่า..............
วันนี้มีข้อความว่า "หมายเลข 083-XXX-XXXX ข้อมูล ณ วันที่ 01/01/59 มียอดที่ต้องชำระ 219.71 (ยอดค้างชำระ -74.54 บ. และยอดเดือนม.ค. 294.25 บาท) กำหนดชำระเดือนล่าสุด 27/01/59 ตรวจสอบจ่ายบิล..... จบข้อความ) จากตรงนี้เลยทำให้เอะใจว่า
เมื่อเดือน 10 เราจ่ายเงินไป 200.8 บาท ทำไมถึงยังต้องจ่ายอีก เพราะรายเดือน เดือนละ 59 บาท รวม vat ก็ 63 บาท เลยเป็นที่มาของเรื่อง........
เลยถามไปที่ TRUE
"ลงรูปไม่ได้ เสียใจ" สรุปได้ใจความดังนี้ครับ คือเป็นค่าบริการ
"Cool clip" ซึ่งไม่รู้เลยว่าไปสมัครตั้งแต่เมื่อไหร่ สมัครตอนไหน ใครสมัคร พนักงานบอกจะต้องส่งเรื่องตรวจสอบว่าสมัครตอนไหน เลยกลับไปเปิดข้อความเก่าๆ ดู เลยเห็นว่าเคยส่ง * 137 เพื่อระงับ msg ทั้งหมดเพราะรำคาญ (เบอร์นี้เป็นเบอร์เก่า เปลี่ยนเบอร์ไปแล้วแต่ยัง stand by ไว้ ) ข้อความระบุว่า ระบบจะทำการยกเลิกข้อความประชาสัมพันธ์ภายใน 24 ชม 1 มค. 2016 เวลา 20.25
20.26 ของวันที่ 01/01/2016 มีข้อความจาก
"4877038" ระบบได้ทำการยกเลิกบริการ
Cool Clip 23 จาก 4877038 เรียบร้อยแล้วค่ะ ก็เลยงง สมัครไปตอนไหนวะ โทรศัพท์แทบไม่ได้ใช้ เพราะใช้เครื่องหลักอย่างเดียว ก็เห็นข้อความด้านบนตอน ตอน 20.01 ของวันที่ 01/01/2016 ว่า
http://cont.mcommsg.com/c/MMSC/dlr.asp?wdid=1648802_131 "เดียวนี้ advance ขนาดนี้เลยหรอ สมัครอัตโนมัติหรอ"
มาบ่นๆๆ รำคาญ เสียเวลา เสียผลประโยชน์ โดนเอารัดเอาเปรียบ แล้วคนที่ไม่ได้สนใจอะไร จะโดนไปเท่าไหร่แล้ว แม่ผมยังใช้แบบเติมเงินก็บ่นตลอดว่า เงินหมดเร็ว น่าสงสัย อาทิตนี้ว่าจะกลับไปเช็คดู
โดนหักค่าบริการ Cool clip จาก 4877038 จาก TRUE H 200 กว่าบาท ใครโดนบ้าง
วันนี้มีข้อความว่า "หมายเลข 083-XXX-XXXX ข้อมูล ณ วันที่ 01/01/59 มียอดที่ต้องชำระ 219.71 (ยอดค้างชำระ -74.54 บ. และยอดเดือนม.ค. 294.25 บาท) กำหนดชำระเดือนล่าสุด 27/01/59 ตรวจสอบจ่ายบิล..... จบข้อความ) จากตรงนี้เลยทำให้เอะใจว่า
เมื่อเดือน 10 เราจ่ายเงินไป 200.8 บาท ทำไมถึงยังต้องจ่ายอีก เพราะรายเดือน เดือนละ 59 บาท รวม vat ก็ 63 บาท เลยเป็นที่มาของเรื่อง........
เลยถามไปที่ TRUE "ลงรูปไม่ได้ เสียใจ" สรุปได้ใจความดังนี้ครับ คือเป็นค่าบริการ "Cool clip" ซึ่งไม่รู้เลยว่าไปสมัครตั้งแต่เมื่อไหร่ สมัครตอนไหน ใครสมัคร พนักงานบอกจะต้องส่งเรื่องตรวจสอบว่าสมัครตอนไหน เลยกลับไปเปิดข้อความเก่าๆ ดู เลยเห็นว่าเคยส่ง * 137 เพื่อระงับ msg ทั้งหมดเพราะรำคาญ (เบอร์นี้เป็นเบอร์เก่า เปลี่ยนเบอร์ไปแล้วแต่ยัง stand by ไว้ ) ข้อความระบุว่า ระบบจะทำการยกเลิกข้อความประชาสัมพันธ์ภายใน 24 ชม 1 มค. 2016 เวลา 20.25
20.26 ของวันที่ 01/01/2016 มีข้อความจาก "4877038" ระบบได้ทำการยกเลิกบริการ Cool Clip 23 จาก 4877038 เรียบร้อยแล้วค่ะ ก็เลยงง สมัครไปตอนไหนวะ โทรศัพท์แทบไม่ได้ใช้ เพราะใช้เครื่องหลักอย่างเดียว ก็เห็นข้อความด้านบนตอน ตอน 20.01 ของวันที่ 01/01/2016 ว่า http://cont.mcommsg.com/c/MMSC/dlr.asp?wdid=1648802_131 "เดียวนี้ advance ขนาดนี้เลยหรอ สมัครอัตโนมัติหรอ"
มาบ่นๆๆ รำคาญ เสียเวลา เสียผลประโยชน์ โดนเอารัดเอาเปรียบ แล้วคนที่ไม่ได้สนใจอะไร จะโดนไปเท่าไหร่แล้ว แม่ผมยังใช้แบบเติมเงินก็บ่นตลอดว่า เงินหมดเร็ว น่าสงสัย อาทิตนี้ว่าจะกลับไปเช็คดู