DTAC เรียกเก็บค่าบริการคอนเท็นต์จากผมมากกว่า 4 เดือนแล้ว โดยผมงงกับบริการดังกล่าว
DTAC เป็นตัวกลางในการเก็บค่าบริการคอนเท็นต์จาก Cool Clips ที่ส่งมาหาผม โดยผมไม่ได้รับรู้หรือการสมัครดังกล่าว พร้อมทั้งไม่มีการแจ้งว่าผมได้ใช้บริการดังกล่าวด้วยทั้งนี้การเรียกเก็บค่าใช้บริการรายเดือนซึ่งในเดือนแรก (เดือน พ.ย. 59) ผมจ่ายไปคิดว่าเป็นค่าบริการเกิน Package ปกติ แต่เมื่อเดือนที่ 2 และ 3 จึงไหวตัวทัน และติดต่อสอบถาม ปรากฎทาง DTAC ได้ทำเรื่องยกเว้นให้ และอยากยกเลิก เดือนนี้ปรากฎว่ามีค่าใช้จ่ายดังกล่าวมากกว่า 600 บาทปรากฎขึ้นอีกแล้ว ผมจึงอยากขอให้ DTAC ช่วยชี้แจงในประเด็นดังต่อไปนี้ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ และเพื่อนสมาชิกที่อาจจะประสบปัญหาเช่นเดียวกับผม
1. การสมัครเข้าใช้ได้อย่างไรบ้าง กี่ช่องทาง
2. ถ้าหากไม่สมัครใจ จะยกเลิก หรือจะปิดบริการจะต้องทำอย่างไร
3. ทำไมปกปิดบริการเหล่านี้ ไม่มีการแจ้งบริการเหล่านี้ โดยแยกให้เห็นชัดเจนในแต่ละรอบเดือน ไม่มีใน E-Service มีเพียง Package ที่ใช้ในแต่ละเดือน และการใช้งานอื่น ๆ คงไม่ใช่การซ่อนเร้นนะครับ
4. ขอเรียกร้องคืนเงินในเดือนแรกที่เกิดขึ้นจาก Cool Clip และยกเลิกการใช้งาน Cool Clip ตลอดไป (เฉพาะของผม เบอร์โทรส่งทางหลังไมค์)
ปล.
1. กรุณาตรวจสอบค่าใช้จ่ายรายเดือนบ้างนะครับ อย่าคิดว่าใช้มากอย่างเดียว เผื่ออาจจะมีอะไรซ่อนเร้น
DTAC ช่วยให้ความกระจ่างเกี่ยวกับในบริการ Cool Clip
DTAC เป็นตัวกลางในการเก็บค่าบริการคอนเท็นต์จาก Cool Clips ที่ส่งมาหาผม โดยผมไม่ได้รับรู้หรือการสมัครดังกล่าว พร้อมทั้งไม่มีการแจ้งว่าผมได้ใช้บริการดังกล่าวด้วยทั้งนี้การเรียกเก็บค่าใช้บริการรายเดือนซึ่งในเดือนแรก (เดือน พ.ย. 59) ผมจ่ายไปคิดว่าเป็นค่าบริการเกิน Package ปกติ แต่เมื่อเดือนที่ 2 และ 3 จึงไหวตัวทัน และติดต่อสอบถาม ปรากฎทาง DTAC ได้ทำเรื่องยกเว้นให้ และอยากยกเลิก เดือนนี้ปรากฎว่ามีค่าใช้จ่ายดังกล่าวมากกว่า 600 บาทปรากฎขึ้นอีกแล้ว ผมจึงอยากขอให้ DTAC ช่วยชี้แจงในประเด็นดังต่อไปนี้ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ และเพื่อนสมาชิกที่อาจจะประสบปัญหาเช่นเดียวกับผม
1. การสมัครเข้าใช้ได้อย่างไรบ้าง กี่ช่องทาง
2. ถ้าหากไม่สมัครใจ จะยกเลิก หรือจะปิดบริการจะต้องทำอย่างไร
3. ทำไมปกปิดบริการเหล่านี้ ไม่มีการแจ้งบริการเหล่านี้ โดยแยกให้เห็นชัดเจนในแต่ละรอบเดือน ไม่มีใน E-Service มีเพียง Package ที่ใช้ในแต่ละเดือน และการใช้งานอื่น ๆ คงไม่ใช่การซ่อนเร้นนะครับ
4. ขอเรียกร้องคืนเงินในเดือนแรกที่เกิดขึ้นจาก Cool Clip และยกเลิกการใช้งาน Cool Clip ตลอดไป (เฉพาะของผม เบอร์โทรส่งทางหลังไมค์)
ปล.
1. กรุณาตรวจสอบค่าใช้จ่ายรายเดือนบ้างนะครับ อย่าคิดว่าใช้มากอย่างเดียว เผื่ออาจจะมีอะไรซ่อนเร้น