CTHโดนทวงค่ามัดจำกล่อง+ตัดสัญญาณ4รอบแล้ว (ติดตั้งแต่โปรพารากอนแรกๆ จ่าย2ปีฟรี1ปี)

ขอท้าวความก่อนนะครับ

ผมเป็นสมาชิก CTH มาตั้งแต่ตอน CTH จัดแคมเปญเรียกลูกค้าใหม่ๆที่พารากอน   1000คนแรกดูฟรี 6 เดือน เพื่อนๆยังจำได้ไหม   ความจำผมอันเลือนลางตอนนั้น เราคือ1000คนแรกที่ได้สิทธิ์ดูฟรี ไม่เสียค่าติดตั้งอะไรแม้แต่ค่ามัดจำกล่อง!!!

จากกระทู้เดิม http://ppantip.com/topic/30933861  

และแน่นอน ตอนติดก็ไม่มีใบเสร็จอะไร เพราะไม่มีค่าใช้จ่ายนิ.....

พอหมด 6 เดือนแล้ว ผมก็สนใจสมัครแพคเก็ต จ่าย 24เดือนดูฟรี12เดือน  หรือจ่าย2ฟรี1 นั่นแหละ

ช่วงนั้นทุกคนคงทราบดีว่า CTH ไม่มีระบบอะไรเลย บางคนที่ติดใหม่ๆก็จ่ายกับช่างนอกท้องถิ่นที่มาติดนั่นแหละ  แล้วช่างนอกก็นำไปจ่ายCTHอีกที   แต่กรณีของผมช่างมาติดให้เรียบร้อยไปแล้ว ผมจะไปจ่ายที่ไหนละ

ผมก็เลยโทรไป Call-Center ดู   เค้าก็บอกให้จ่ายกะเค้านี่แหละ บอกเลขบัตรเครดิตมาปลอดภัยแน่นอน  ผมก็บอกไป ตัดบัตรเรียบร้อยมียอดเงินแจ้งมา เรียบร้อย แต่เดี๋ยวก่อนแล้วใบเสร็จล่ะ.....    เค้าก็บอกว่าจะส่งมาตามที่อยู่...

แน่นอนหลังจากนั้นก็ส่งมาจริง  แต่เป็นใบเสร็จทวงเงินค่าบริการยอดก็ตามกระทู้ด้านบน...  มาทุกเดือนๆๆ   ผมก็โทรไปถามCC  เค้าก็แจ้งว่าไม่ต้องจ่ายเป็นความผิดพลาดของระบบ บลา บลา บลาๆ  แต่ท่านก็ส่งมาทุกเดือน

ผมก็ไม่ได้คิดอะไร  เพราะสัญญาณก็ดูได้ไม่มีปัญหา จนล่วงเลยมา2ปี....

ปัญหาเริ่มมาเกินในปีสุดท้ายนี่แหละ  ผมเริ่มโดนตัดสัญญาณบ่อยๆ พอผมโทรไปCC เค้าก็แจ้งว่าผิดพลาดๆๆ เดี๋ยวจะแก้ไขให้   (บิลค่าบริการยังคงส่งมาอยู่เรื่อยๆในยอดที่แตกต่างกันออกไป)  

เคยถามอยู่ที่ว่าไม่มีข้อมูลผมในระบบเหรอ....  ทางCC ก็บอกว่ามีนะ  แถมบอกผมได้ด้วยว่าผมจ่ายตังไปเมื่อไหร่ ยอดเท่าไหร่  และผมจะหมดสัญญาเดือนไหน  ซึ่งมันก็ตรงและถูกต้อง

จนรอบสุดท้ายที่ผมโดนตัดไป   ผมโดนให้เหตุผลว่า "ผมค้างค่ามัดจำกล่อง"  

เอ่อ CTH ครับ  ตามหลักแล้วถ้าผมไม่จ่ายค่ามัดจำกล่องตั้งแต่วันแรก เค้าจะปล่อยให้ผมดูมาจนถึงวันนี้เหรอครับ   และที่สำคัญโปรของผมมันไม่มีค่ามัดจำอะครับ ผมควรต้องทำอย่างไรดี....

สอบถามเพื่อนๆโปรพารากอนที่ได้สิทธิ์ 1000 คนแรก  มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ้างไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่