dtac ดูแลลูกค้าเก่าแบบนี้เหรอครับ

วันนี้เข้าเว็บดีแทคไปหาโปรที่เหมาะกับการใช้งานในปัจจุบัน
เจอโปร "แฮปปี้โซเชียลฮีโร่" เห็นว่าค่าโทรถูกกว่าโปรที่ผมใช้อยู่
ก็อยากลองสมัครดู

https://www.dtac.co.th/prepaid/products/sim-social-hero.html

"สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนแบบเติมเงิน สามารถสมัครโปรโมชั่น
แฮปปี้โซเชียลฮีโร่ได้  โดยเลขหมายที่สมัครต้องมีวันใช้งานคงเหลือ
อย่างน้อย 1 วัน และจะใช้สิทธิ์ตามโปรโมชั่นได้ หลังได้รับการยืนยัน
ทาง SMS"


ข้อความข้างบนเป็นเท็จนะครับ

ผมโทรไปเปลี่ยนที่ Call Center คุยกับเจ้าหน้าที่ CC ตอนแรกก็บอกว่า
เปลี่ยนได้ มีค่าเปลี่ยน 50 บาท เราก็โอเค หายไปซักพักบอกว่าเปลี่ยนไม่ได้
ทั้งๆที่เงินเหลือร้อยกว่าบาท วันเหลือร้อยกว่าวัน ตามเงื่อนไขทั้งหมด

เจ้าหน้าที่ CC บอกต้องเป็นลูกค้าที่ซื้อซิมใหม่ หรือลูกค้าที่เปลี่ยนมาใช้
trinet ไม่เกิน 1 เดือนเท่านั้น

ลูกค้าเก่าอย่างผมก็งงสิครับ แบบนี้คนซื้อซิม 49 บาทสามารถใช้โปรนี้ได้
แต่ลูกค้าที่ใช้บริการมาสิบกว่าปีอย่างผม ไม่มีสิทธิใช้ ห้ามใช้ ต้องไปใช้
โปรที่ค่าโทรแพงกว่า ทำไมล่ะครับ

ผมต้องทิ้งเบอร์เก่าที่ใช้มาสิบกว่าปี เพื่อไปซื้อซิมใหม่ เบอร์ใหม่ จะได้
ใช้โปรใหม่กับผู้ให้บริการรายเดิม เพื่อจะได้โปรที่ถูกกว่าเดิมเหรอครับ

dtac ดูแลลูกค้าเก่ากันแบบนี้เหรอครับ แย่มากๆนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่