สวัสดีครับพอดีตั้งกระทู้ครั้งแรกอาจผิดพลาดไปบางขออภัยนะครับ
-พอดีผมแม่พ่อเลี้ยงและแฟนจะไปกินสเต็กร้านนี้(เซ็นทรัลสาขาปิ่นเกล้า)กันเพราะแม่นานๆจะขึ้นมากทม.นะครับ
เรื่องมีอยู่ว่าแม่บอกให้ผมกับแฟนมากันก่อนแล้วแม่จะตามมา
เมื่อผมเข้าร้านกับแฟนไปก็ปกติเลือกที่นั่งซึ่งที่นั่งนั้นยังไม่เก็บโต๊ะเราก็ไม่อะไรโต๊ะตรงนั้นอยู่ลึกพอสมควรเราเลยต้องการความเป็นส่วนตัวนิดหนึ่ง
สักพักมีพนังงานมาบอกว่าเชิญลูกค้าไปที่เคาเตอร์เพราะยังไม่เก็บโต๊ะเราก็งง เลยถามย้ำไปว้าต้องไปรอหน้าเคาเตอร์เลยเหรอครับ? (เพราะมันไกล)
พนักงานก็บอกใช่ค่ะผมกับแฟนเลยเลือกที่จะเดินออกจากร้านเลยครับง่ายกว่า
-ที่สงสัยคือทำไมต้องไปรอไกลขนาดนั้น? คือเรายืนรอได้ให้เรานั่งโต๊ะใกล้ๆรอก็ได้ คือมันเป็นความพึ่งพอใจของเราที่เราเลือกนั่งตรงนั้น
-อีกอย่างคือพนักงานหน้าตาไม่รับแขกเท่าไหร่
คำตอบดักกันไว้นะครับ
-ทำไมไม่นั่งโต๊ะอื่นก็มี
คือผมเป็นลูกค้าซึ่งอยากนั่งต้องนั้นและรอได้ไม่ซีเรียสในการรอเก็บโต๊ะครับ
การบริการร้าน sizzler
-พอดีผมแม่พ่อเลี้ยงและแฟนจะไปกินสเต็กร้านนี้(เซ็นทรัลสาขาปิ่นเกล้า)กันเพราะแม่นานๆจะขึ้นมากทม.นะครับ
เรื่องมีอยู่ว่าแม่บอกให้ผมกับแฟนมากันก่อนแล้วแม่จะตามมา
เมื่อผมเข้าร้านกับแฟนไปก็ปกติเลือกที่นั่งซึ่งที่นั่งนั้นยังไม่เก็บโต๊ะเราก็ไม่อะไรโต๊ะตรงนั้นอยู่ลึกพอสมควรเราเลยต้องการความเป็นส่วนตัวนิดหนึ่ง
สักพักมีพนังงานมาบอกว่าเชิญลูกค้าไปที่เคาเตอร์เพราะยังไม่เก็บโต๊ะเราก็งง เลยถามย้ำไปว้าต้องไปรอหน้าเคาเตอร์เลยเหรอครับ? (เพราะมันไกล)
พนักงานก็บอกใช่ค่ะผมกับแฟนเลยเลือกที่จะเดินออกจากร้านเลยครับง่ายกว่า
-ที่สงสัยคือทำไมต้องไปรอไกลขนาดนั้น? คือเรายืนรอได้ให้เรานั่งโต๊ะใกล้ๆรอก็ได้ คือมันเป็นความพึ่งพอใจของเราที่เราเลือกนั่งตรงนั้น
-อีกอย่างคือพนักงานหน้าตาไม่รับแขกเท่าไหร่
คำตอบดักกันไว้นะครับ
-ทำไมไม่นั่งโต๊ะอื่นก็มี
คือผมเป็นลูกค้าซึ่งอยากนั่งต้องนั้นและรอได้ไม่ซีเรียสในการรอเก็บโต๊ะครับ