สอบถามผู้ที่เคยใช้บริการ booking.com หน่อยค่า
กรณีโรงแรมที่เราจองไปแล้วมีปัญหา ทางบุกกิ้งจึงมีข้อเสนอ เช่น มีโรงแรมอื่นมาให้เป็นทางเลือกทดแทน โดยให้เราทำการจองโรงแรมใหม่ไปก่อนและให้แจ้งเลขบุกกิ้งใหม่กลับไป เมื่อเข้าพักโรงแรมใหม่ เราต้องสำรองจ่ายไปก่อนในเรตราคาของโรงแรมใหม่ซึ่งอาจสูงกว่าโรงแรมเดิมที่มีปัญหา แล้วให้ส่งใบเสร็จไป แล้วทางบุกกิ้งจะคืนส่วนต่างให้ในภายหลังบ้างไหมค่ะ
คือมีอีเมลจากบุกกิ้งมาแจ้งปัญหา และยื่นข้อเสนอให้ จึงเกิดความสงสัยที่มาที่ไปของเมลนี้ ไม่ค่อยมั่นใจ
หากมาจากบุกกิ้งจริงๆก็ถือว่ามีความรับผิดชอบสูงมากเลย
อย่างไรก็ตามเราก็ยังเป็นห่วงอยู่ว่า กรณีนี้ในขั้นตอนของการ Refund จะได้คืนขนาดไหน อาจมีปัญหา หรือขั้นตอนจะยุ่งยากรึไม่?
ใครมีประสบการณ์คล้ายๆกัน มีคำเตือน หรือคำแนะนำอย่างไร รบกวนด้วยนะคะ
ข้อเสนอและการ Refund ของบุคกิ้งดอทคอม booking
กรณีโรงแรมที่เราจองไปแล้วมีปัญหา ทางบุกกิ้งจึงมีข้อเสนอ เช่น มีโรงแรมอื่นมาให้เป็นทางเลือกทดแทน โดยให้เราทำการจองโรงแรมใหม่ไปก่อนและให้แจ้งเลขบุกกิ้งใหม่กลับไป เมื่อเข้าพักโรงแรมใหม่ เราต้องสำรองจ่ายไปก่อนในเรตราคาของโรงแรมใหม่ซึ่งอาจสูงกว่าโรงแรมเดิมที่มีปัญหา แล้วให้ส่งใบเสร็จไป แล้วทางบุกกิ้งจะคืนส่วนต่างให้ในภายหลังบ้างไหมค่ะ
คือมีอีเมลจากบุกกิ้งมาแจ้งปัญหา และยื่นข้อเสนอให้ จึงเกิดความสงสัยที่มาที่ไปของเมลนี้ ไม่ค่อยมั่นใจ
หากมาจากบุกกิ้งจริงๆก็ถือว่ามีความรับผิดชอบสูงมากเลย
อย่างไรก็ตามเราก็ยังเป็นห่วงอยู่ว่า กรณีนี้ในขั้นตอนของการ Refund จะได้คืนขนาดไหน อาจมีปัญหา หรือขั้นตอนจะยุ่งยากรึไม่?
ใครมีประสบการณ์คล้ายๆกัน มีคำเตือน หรือคำแนะนำอย่างไร รบกวนด้วยนะคะ