ใช้สิทธิยิ่งอยู่นานยิ่งรักกันสั่งซื้อ ผ่านเวปไป รุ่น dtac Phone Joey Fit Selfie 4.0 (2 SIM)
ตอนนั้นราคาในเวปคือ 2390 บาท
มีสิทธิส่วนลด 2240 บาท เลยจ่ายเงินเพิ่ม ไป 200 บาท ตัดผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย
ผ่านไป 4 วัน มีเจ้าหน้าที่โทรไปพาคุณแม่ บอกเวปปรับลดราคามือถือรุ่นนี้ลงนะ
เราใช้สิทธิไม่ได้แล้ว เพราะสิทธิแพงกว่าเครื่อง ให้ไปเลือกรุ่นใหม่ โดยต้องเพิ่มเงินอีก
เราบอกว่า เราต้องการรุ่นนี้แหล่ะ ไม่อยากเปลี่ยนรุ่น ต้องการซื้อตามข้อตกลงเดิมที่ได้ทำไว้
เจ้าหน้าที่บอกไม่ได้ เพราะสิทธิแพงกว่ามือถือ แล้วมือถือที่เราเลือกได้มีแต่รุ่นที่ต้องเพิ่มเงินมากกว่าเดิมทั้งนั้น
หงุดหงิดมาก สรุป ยิ่งเป็นลูกค้ามานาน ได้ส่วนลดเยอะยิ่งยุ่งยากเหรอ
คุณแม่ ใช้ดีแทคมาเกือบ 20 ปี ท่านอุตส่าห์ดีใจที่ดีแทค มีส่วนลดให้
แล้วสั่งซื้อผ่านมาตั้ง 4 วันแล้วนึกว่าสินค้ากำลังเดินทางแล้วซะอีก
ยังไงรบกวน ดีแทคให้เบอร์ติดต่อ ที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ส่วนนี้โดยตรงด้วย
เพราะเราโทรไป คุยกับคอลเซนเตอร์ ก็บอกไม่รู้เรื่อง เพราะในระบบมันไม่มีปัญหา
dtac ปรับเปลี่ยนราคาในเวปไซต์หลังทำการซื้อเป็นความผิดลูกค้าเหรอ
ตอนนั้นราคาในเวปคือ 2390 บาท
มีสิทธิส่วนลด 2240 บาท เลยจ่ายเงินเพิ่ม ไป 200 บาท ตัดผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย
ผ่านไป 4 วัน มีเจ้าหน้าที่โทรไปพาคุณแม่ บอกเวปปรับลดราคามือถือรุ่นนี้ลงนะ
เราใช้สิทธิไม่ได้แล้ว เพราะสิทธิแพงกว่าเครื่อง ให้ไปเลือกรุ่นใหม่ โดยต้องเพิ่มเงินอีก
เราบอกว่า เราต้องการรุ่นนี้แหล่ะ ไม่อยากเปลี่ยนรุ่น ต้องการซื้อตามข้อตกลงเดิมที่ได้ทำไว้
เจ้าหน้าที่บอกไม่ได้ เพราะสิทธิแพงกว่ามือถือ แล้วมือถือที่เราเลือกได้มีแต่รุ่นที่ต้องเพิ่มเงินมากกว่าเดิมทั้งนั้น
หงุดหงิดมาก สรุป ยิ่งเป็นลูกค้ามานาน ได้ส่วนลดเยอะยิ่งยุ่งยากเหรอ
คุณแม่ ใช้ดีแทคมาเกือบ 20 ปี ท่านอุตส่าห์ดีใจที่ดีแทค มีส่วนลดให้
แล้วสั่งซื้อผ่านมาตั้ง 4 วันแล้วนึกว่าสินค้ากำลังเดินทางแล้วซะอีก
ยังไงรบกวน ดีแทคให้เบอร์ติดต่อ ที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ส่วนนี้โดยตรงด้วย
เพราะเราโทรไป คุยกับคอลเซนเตอร์ ก็บอกไม่รู้เรื่อง เพราะในระบบมันไม่มีปัญหา