ก่อนคำถาม ขอเกริ่นก่อนนะครับนี่กระทู้แรก ไม่รู้จะปรึกษาใคร เรื่องมีอยู่ว่า
เมื่อประมาณปลายปี2557 ผมได้ยกเลิก internet ของทาง TOT เพื่อไปสมัคร internet ขงค่ายใหม่ ซึ่งมีโปรโมชั่นสุขคูณสาม ครับ ซึ่งจะได้
สุขที่1 hispeed internet (fiber optic)
สุขที่2 xxxxVision (xxxxละไว้นะครับ)
สุขที่3 ได้โปร ismart199 (ผมใส่ในiPadครับ)
ผมใช้งานไปได้เดือนแรกมีปัญหาครับ hispeed internet ping เยอะมากครับ ติดๆดับๆ ความเร็วไม่ตามที่ต้องการ(นี่ไม่ว่ากันเพราะผมใช้ wiress)
แจ้งทุกเดือนครับ ช่างดูแลดีมาก ผมก็โทรไปบ่นแต่ไม่กล้าว่าช่างครับ สงสารมาก เขาดูแลดีจริงๆ
ผมทนใช้จนหมดสัญญาครับ (6เดือน) แล้วจะขอยกเลิกโดยผมให้เหตุผลว่า"ปัญหาเยอะ" รู้ไหมครับ call center บอกผมว่าอะไร? เขาบอกว่า "ต้องแจ้งซ่อมที่ช่างแก้ปัญหาไม่ได้เกินเดือนละ สองครั้งค่ะ ทางเราถึงจะยกเลิกได้" งง สิครับ? ผมก็ไม่อยากว่าช่างครับกลัวช่างซวย เราก็โอเคๆ แจ้งซ่อมไปอีกรอบ
ด้วยที่ว่าผมไม่ค่อยอยู่บ้านผมเลยไม่ค่อยได้ใช้ ที่บ้านผมใช้ จนมาถึงช่วง กันยายน 2558 ผมได้บอกว่า "แม่ผมไม่เอาแล้วนะ จ่ายเงินทุกเดือน ไม่ได้ใช้เลย"
ก็โอเคว่ายกเลิกครับ ไม่สนเวลารอบบิลแล้วครับ จะเอาออกเลย ช่างก็มาถอดอุปกรณ์หลังจากที่ผมไปชำระปิดบิลที่เคาน์เตอร์แล้ว
ผมก็ happy ครับ คิดว่าจบแล้ว ไม่จบครับ วันนี้(09/01/2559) แม่ผมจะย้ายค่ายจากค่ายเดิมไป AISครับ(AISอันนี้ขอเอ่ยชื่อนะครับเพราะเขาไม่เสียหาย)
พบค่าบริการค้างที่เบอร์ 091-882-46xx จำนวน4xxบาท ผมก็"แม่นี่เบอร์ใครอ่า?" แม่ผมบอกว่าไม่รู้ คุยไปๆมาๆ คือเบอร์ติดโปรฯ ismart199 ผมเลยมั่นใจครับว่ายกเลิก สุข1 สุข2 ไปแล้ว แต่ไม่เอา สุข3 ออกให้ผมTT ผมเลยให้ พนักงาน(เคาน์เตอร์) ฝากเรื่องครับ พอมาสัก 21:00 วันเดียวกัน(09/01/2558) เขาโทรมาบอกว่ายังไงก็ต้องจ่าย 4xx บาท ..
คำถามครับ
1.ผมยกเลิกแบบสุขx3ซึ่งเขายกเลิก hispeed internet แล้ว
ยกเลิก xxxxVision แล้ว แต่ทำไมมีค้าง ismart199 ไม่ยกเลิก แล้วไม่มีการตามค่าบริการด้วยครับ แต่มาตามตอนจะย้ายค่าย
ผมควรทำอย่างไรดีครับ? ผมรู้สึกไม่แฟร์เลยครับ
โปร hispeed internet ชื่อ "สุข x3" ของค่ายโทรฯ4Gรายใหญ่ทำเอาเครียดเลยครับ
เมื่อประมาณปลายปี2557 ผมได้ยกเลิก internet ของทาง TOT เพื่อไปสมัคร internet ขงค่ายใหม่ ซึ่งมีโปรโมชั่นสุขคูณสาม ครับ ซึ่งจะได้
สุขที่1 hispeed internet (fiber optic)
สุขที่2 xxxxVision (xxxxละไว้นะครับ)
สุขที่3 ได้โปร ismart199 (ผมใส่ในiPadครับ)
ผมใช้งานไปได้เดือนแรกมีปัญหาครับ hispeed internet ping เยอะมากครับ ติดๆดับๆ ความเร็วไม่ตามที่ต้องการ(นี่ไม่ว่ากันเพราะผมใช้ wiress)
แจ้งทุกเดือนครับ ช่างดูแลดีมาก ผมก็โทรไปบ่นแต่ไม่กล้าว่าช่างครับ สงสารมาก เขาดูแลดีจริงๆ
ผมทนใช้จนหมดสัญญาครับ (6เดือน) แล้วจะขอยกเลิกโดยผมให้เหตุผลว่า"ปัญหาเยอะ" รู้ไหมครับ call center บอกผมว่าอะไร? เขาบอกว่า "ต้องแจ้งซ่อมที่ช่างแก้ปัญหาไม่ได้เกินเดือนละ สองครั้งค่ะ ทางเราถึงจะยกเลิกได้" งง สิครับ? ผมก็ไม่อยากว่าช่างครับกลัวช่างซวย เราก็โอเคๆ แจ้งซ่อมไปอีกรอบ
ด้วยที่ว่าผมไม่ค่อยอยู่บ้านผมเลยไม่ค่อยได้ใช้ ที่บ้านผมใช้ จนมาถึงช่วง กันยายน 2558 ผมได้บอกว่า "แม่ผมไม่เอาแล้วนะ จ่ายเงินทุกเดือน ไม่ได้ใช้เลย"
ก็โอเคว่ายกเลิกครับ ไม่สนเวลารอบบิลแล้วครับ จะเอาออกเลย ช่างก็มาถอดอุปกรณ์หลังจากที่ผมไปชำระปิดบิลที่เคาน์เตอร์แล้ว
ผมก็ happy ครับ คิดว่าจบแล้ว ไม่จบครับ วันนี้(09/01/2559) แม่ผมจะย้ายค่ายจากค่ายเดิมไป AISครับ(AISอันนี้ขอเอ่ยชื่อนะครับเพราะเขาไม่เสียหาย)
พบค่าบริการค้างที่เบอร์ 091-882-46xx จำนวน4xxบาท ผมก็"แม่นี่เบอร์ใครอ่า?" แม่ผมบอกว่าไม่รู้ คุยไปๆมาๆ คือเบอร์ติดโปรฯ ismart199 ผมเลยมั่นใจครับว่ายกเลิก สุข1 สุข2 ไปแล้ว แต่ไม่เอา สุข3 ออกให้ผมTT ผมเลยให้ พนักงาน(เคาน์เตอร์) ฝากเรื่องครับ พอมาสัก 21:00 วันเดียวกัน(09/01/2558) เขาโทรมาบอกว่ายังไงก็ต้องจ่าย 4xx บาท ..
คำถามครับ
1.ผมยกเลิกแบบสุขx3ซึ่งเขายกเลิก hispeed internet แล้ว
ยกเลิก xxxxVision แล้ว แต่ทำไมมีค้าง ismart199 ไม่ยกเลิก แล้วไม่มีการตามค่าบริการด้วยครับ แต่มาตามตอนจะย้ายค่าย
ผมควรทำอย่างไรดีครับ? ผมรู้สึกไม่แฟร์เลยครับ