คุณแม่อายุ60 ใช้โทรศัพท์ ระบบเติมเงิน ดีแทค
เมื่อวันก่อน มีดีแทคโทรมา เพื่อเสนอว่าให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน เพราะโทรถูก ดีต่างๆ คุ้มต่างๆ
คุณแม่จึงโอเค
เพราะเข้าใจว่าคุ้มจริงๆ และถ้าไม่ดีจะยกเลิกก็ได้
เมื่อดิฉันทราบ และเห็นว่าเป็นการโดนหลอก จึงโทรไปบอกคอลเซ็นเตอร์ให้ยกเลิก เนื่องจากแม่ไม่ได้ใช้อินเตอร์เนต และราคา 499 รวมvat เป็น 500 กว่าบาท จะให้แม่ใช้แพงแบบนี้ทำไม??
คอลเซนเตอร์ไม่ยกเลิก แจ้งว่าเพิ่งมาใช้รายเดือน ต้องใช้ให้ครบ 3 เดือน ถึงจะเปลี่ยนคืนเป็นเติมเงินได้ เพราะคุณแม่รับข้อเสนอแล้ว
คุณแม่ไม่มีประวัติใช้งานเนตเบอร์นี้เลย แต่มาให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน เกือบ600 เพื่อให้ใช้เนตได้ กับค่าโทรแค่200นาที ยิ่งwifi ก็ไม่ได้ใช้ แม่ยังใช้ไม่เป็นเลยนะคะ
แบบนี้คืออะไรคะ
จะทำอย่างไรดีคะ รบกวนดีแทคช่วยแก้ปัญหาให้ด้วยค่ะ เข้าค่ายหลอกลวงไหมคะแบบนี้
ช่วยด้วยค่ะ คุณแม่โดนดีแทคโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน
เมื่อวันก่อน มีดีแทคโทรมา เพื่อเสนอว่าให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน เพราะโทรถูก ดีต่างๆ คุ้มต่างๆ
คุณแม่จึงโอเค
เพราะเข้าใจว่าคุ้มจริงๆ และถ้าไม่ดีจะยกเลิกก็ได้
เมื่อดิฉันทราบ และเห็นว่าเป็นการโดนหลอก จึงโทรไปบอกคอลเซ็นเตอร์ให้ยกเลิก เนื่องจากแม่ไม่ได้ใช้อินเตอร์เนต และราคา 499 รวมvat เป็น 500 กว่าบาท จะให้แม่ใช้แพงแบบนี้ทำไม??
คอลเซนเตอร์ไม่ยกเลิก แจ้งว่าเพิ่งมาใช้รายเดือน ต้องใช้ให้ครบ 3 เดือน ถึงจะเปลี่ยนคืนเป็นเติมเงินได้ เพราะคุณแม่รับข้อเสนอแล้ว
คุณแม่ไม่มีประวัติใช้งานเนตเบอร์นี้เลย แต่มาให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน เกือบ600 เพื่อให้ใช้เนตได้ กับค่าโทรแค่200นาที ยิ่งwifi ก็ไม่ได้ใช้ แม่ยังใช้ไม่เป็นเลยนะคะ
แบบนี้คืออะไรคะ
จะทำอย่างไรดีคะ รบกวนดีแทคช่วยแก้ปัญหาให้ด้วยค่ะ เข้าค่ายหลอกลวงไหมคะแบบนี้