ขอ คอมเพลน "พนักงานขับรถ ขสมก. สาย 515" จากเหตุการณ์ 21.30 น.


ขอคอมเพลนในนี้เพราะโทรเบอร์ 1348 ถึงสามรอบแล้วตัดสาย และเบอร์ 02 ก็ไม่รับสาย

ผมขึ้นรถยูโรสีส้ม สาย 515 ที่ไปสุดสายคือ ศาลายา เมื่อประมาณ 21.20 น. ของวันที่ 5 มกราคม 2559 ตำแหน่งประตูหลัง ชัดเจนเลยว่าคนขับรถได้เบรกกระแทกหลายรอบมาก ผู้โดยสารถึงเลื่อนตัวไปข้างหน้าตลอด

มาถึงป้ายรถเมล์ สวนจิตรลดา มีคนลงสองคน คนแรกเป็นชายหนุ่ม ตามมาด้วยหญิงสาว รถก็ยังเหยียบคันเร่งพร้อมเบรกกระตุกอีก

จนกระทั่ง...มียายชราหลังโก่ง ขึ้นรถเมล์คนเดียว ขณะก้าวขึ้นก้าวแรก รถก็เคลื่อนตัว ยายคนนั้นก็ล้มระหว่างฟุตบาทกับรถที่แล่น จนคนบนรถร้องหวีดว้ายกัน คนที่ป้ายที่มีอยู่คนเดียวก็พยุงยาย ยายกลัวมากจนไม่กล้าขึ้น ผุ้โดยสารบนรถเลยยื่นมือช่วยให้ขึ้นมาคุณยายจะได้ไม่กลัว

รู้ไหมครับ...คนขับรถ  ถ้าคุณแล่นไปมากกว่านี้ ยายอยู่ใต้ล้อ กับใต้ท้องรถแน่นอน

จน 21.49 น. ลงป้ายรพ.อนันต์ ลงพร้อมกับผู้หญิงที่อยู่หน้าประตู ก่อนหน้าป้ายหนึ่ง คนขับรถก็ยังเหวี่ยงใส่ผู้หญิงคนนั้น ทั้งๆที่ไม่ได้กดกริ่งเพื่อลงป้ายนั้นเลย (พอดีได้ยิน) แล้วก็ลง และมองเลขรถกับป้ายทะเบียนไม่ชัด เพราะรถก็รีบเเล่นมาก จึงเข้าบ้านโทรคอมเพลน เพราะกรณีนี้ปล่อยไว้ไม่ได้แน่นอน แต่ก็ไม่ติด

เรียน ขสมก. อบรมพนักงานขับรถคนนี้ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่