TRUE ครับ แก้ไขเรื่องซิมดับให้ผมแล้วหรือยังครับ

กระทู้คำถาม
มาติดตามเรื่องซิมดับครับ

คลิก ====>> เพิ่งเปิดเบอร์ให้ผม True จะบล็อคเบอร์ผมทำไม ครับ ? ทำยังนี้หมายความว่าอย่างไร ?


ผมสมัคร ทรู ซูเปอร์สปีด ไฟเบอร์ 3 บริการ
แพ็กเกจเน็ตบ้านทรู + ทรูวิชั่นส์ + ทรูมูฟ เอช
  <<==== คลิก  
โดยเลือกโปร HAPPY FAMILY HD  เดือนละ 899 บาท เมื่อประมาณวันที่ 20 ธันวาคม 2558  

ทรูได้เข้าไปติดตั้งให้ในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2558  รุ่งขึ้นวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม ผมเปิดใช้ซิมที่มากับโปรดังกล่าว

หมายเลขซิมคือ 896600351590220968
เบอร์โทร. เป็น  095-XX2-1925  ตามภาพ



หลังจากเปิดใช้เบอร์แล้ว ก็มีข้อความระบบตอบรับเข้ามาเมื่อเวลา 17:26:15 น. ของวันที่ 27 ธันวาคม 2558 ว่า  

"คุณสามารถเริ่มใช้ งานหมายเลขนี้ได้แล้ว ทรูมูฟเอชจะติดต่อคุณเพื่อตรวจสอบและยืนยันการจดทะเบียนอีกครั้งภายใน 24 ชม."  

และ 1 สัปดาห์ที่ผมใช้งานไม่ได้ ทรูจะมีอะไรมาชดเชยค่าเสียเวลาให้ผมได้บ้างไหมครับ

รุ่งขึ้นวันที่ 28 ธันวาคม 2558 เจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอช ก็โทรเข้ามายืนยันการจดทะเบียน  และผมก็ใช้โทร.เข้าโทร.ออกได้เป็นปกติ จนถึงวันที่ 2 มกราคม 2559 ช่วงสาย ๆ เบอร์โทร.ดังกล่าวก็ไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจากไม่มีสัญญาณ  ไม่ว่าจะเปลี่ยนซิมไปใช้กับโทรศัพท์เครื่องไหน ก็ไม่มีสัญญาณ


ผมใช้โทรเข้าโทรออกได้ 6 วัน  ซิมก็ดับไปเฉย ๆ ไม่มีคลื่น ไม่มีสัญญาณ  ไม่ว่าจะเปลี่ยนเอาซิมไปใส่เครื่องใด ๆ ก็ตาม  และไม่ว่าจะเคลื่อนที่ไปใกล้สถานีสัญญาณโทรศัพท์ก็ไม่มีคลื่น   ซิมผมดับมา 6 วันแล้วครับ





ผมหาซองใส่ซิมที่เจ้าหน้าที่ทรูจัดให้มา  เนื่องจากภรรยาผมทิ้งลงถุงขยะเตรียมทิ้ง  วันนี้ จึงค้นหาซองซิมได้แล้ว  ตามภาพที่ผมส่งมาข้างต้นนะครับ

ดังนั้น  ขอให้เจ้าหน้าที่ทรูช่วยจัดการเปิดซิมของผมให้สามารถใช้การตามเบอร์โทร ที่ผมได้รับนั้น ได้ตามปกติด้วยครับ  

ซิมดับเพราะอะไร ? และอีกกี่วันกี่เดือนจึงจะใช้งานใช้การได้ล่ะครับ



และช่วยชี้แจงให้ทราบด้วยครับว่า ระงับการใช้งานเบอร์โทร.ของผมทำไม  

ถ้าจะยกเลิกเบอร์โทร.ของผม ก็ยกเลิกไปทั้งแพ็กเกจไปเลยก็ได้น่ะครับ

บริการน่าประทับใจอย่างนี้  มันน่าใช้บริการไหมครับ ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่