ผมสมัคร
ทรู ซูเปอร์สปีด ไฟเบอร์ 3 บริการ
แพ็กเกจเน็ตบ้านทรู + ทรูวิชั่นส์ + ทรูมูฟ เอช <<==== คลิก
โดยเลือกโปร HAPPY FAMILY HD เดือนละ 899 บาท เมื่อประมาณวันที่ 20 ธันวาคม 2558
ทรูได้เข้าไปติดตั้งให้ในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2558 รุ่งขึ้นวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม ผมเปิดใช้ซิมที่มากับโปรดังกล่าว
หมายเลขซิมคือ 896600351590220968
เบอร์โทร. เป็น 095-XX2-1925 ตามภาพ
หลังจากเปิดใช้เบอร์แล้ว ก็มีข้อความระบบตอบรับเข้ามาเมื่อเวลา 17:26:15 น. ของวันที่ 27 ธันวาคม 2558 ว่า
"คุณสามารถเริ่มใช้ งานหมายเลขนี้ได้แล้ว ทรูมูฟเอชจะติดต่อคุณเพื่อตรวจสอบและยืนยันการจดทะเบียนอีกครั้งภายใน 24 ชม."
และผมก็ใช้โทรเข้าโทรออกได้
รุ่งขึ้นวันที่ 28 ธันวาคม 2558 เจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอช ก็โทรเข้ามายืนยันการจดทะเบียน และผมก็ใช้โทร.เข้าโทร.ออกได้เป็นปกติ จนถึงวันที่ 2 มกราคม 2559 ช่วงสาย ๆ เบอร์โทร.ดังกล่าวก็ไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจากไม่มีสัญญาณ ไม่ว่าจะเปลี่ยนซิมไปใช้กับโทรศัพท์เครื่องไหน ก็ไม่มีสัญญาณ
ผมหาซองใส่ซิมที่เจ้าหน้าที่ทรูจัดให้มา เนื่องจากภรรยาผมทิ้งลงถุงขยะเตรียมทิ้ง วันนี้ จึงค้นหาซองซิมได้แล้ว ตามภาพที่ผมส่งมาข้างต้นนะครับ
ดังนั้น ขอให้เจ้าหน้าที่ทรูช่วยจัดการเปิดซิมของผมให้สามารถใช้การตามเบอร์โทร ที่ผมได้รับนั้น ได้ตามปกติด้วยครับ
และช่วยชี้แจงให้ทราบด้วยครับว่า ระงับการใช้งานเบอร์โทร.ของผมทำไม
ถ้าจะยกเลิกเบอร์โทร.ของผม ก็ยกเลิกไปทั้งแพ็กเกจไปเลยก็ได้น่ะครับ
บริการน่าประทับใจอย่างนี้ มันน่าใช้บริการไหมครับ ?
เพิ่งเปิดเบอร์ให้ผม True จะบล็อคเบอร์ผมทำไม ครับ ? ทำยังนี้หมายความว่าอย่างไร ?
แพ็กเกจเน็ตบ้านทรู + ทรูวิชั่นส์ + ทรูมูฟ เอช <<==== คลิก
โดยเลือกโปร HAPPY FAMILY HD เดือนละ 899 บาท เมื่อประมาณวันที่ 20 ธันวาคม 2558
ทรูได้เข้าไปติดตั้งให้ในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2558 รุ่งขึ้นวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม ผมเปิดใช้ซิมที่มากับโปรดังกล่าว
หมายเลขซิมคือ 896600351590220968
เบอร์โทร. เป็น 095-XX2-1925 ตามภาพ
หลังจากเปิดใช้เบอร์แล้ว ก็มีข้อความระบบตอบรับเข้ามาเมื่อเวลา 17:26:15 น. ของวันที่ 27 ธันวาคม 2558 ว่า
"คุณสามารถเริ่มใช้ งานหมายเลขนี้ได้แล้ว ทรูมูฟเอชจะติดต่อคุณเพื่อตรวจสอบและยืนยันการจดทะเบียนอีกครั้งภายใน 24 ชม."
และผมก็ใช้โทรเข้าโทรออกได้
รุ่งขึ้นวันที่ 28 ธันวาคม 2558 เจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอช ก็โทรเข้ามายืนยันการจดทะเบียน และผมก็ใช้โทร.เข้าโทร.ออกได้เป็นปกติ จนถึงวันที่ 2 มกราคม 2559 ช่วงสาย ๆ เบอร์โทร.ดังกล่าวก็ไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจากไม่มีสัญญาณ ไม่ว่าจะเปลี่ยนซิมไปใช้กับโทรศัพท์เครื่องไหน ก็ไม่มีสัญญาณ
ผมหาซองใส่ซิมที่เจ้าหน้าที่ทรูจัดให้มา เนื่องจากภรรยาผมทิ้งลงถุงขยะเตรียมทิ้ง วันนี้ จึงค้นหาซองซิมได้แล้ว ตามภาพที่ผมส่งมาข้างต้นนะครับ
ดังนั้น ขอให้เจ้าหน้าที่ทรูช่วยจัดการเปิดซิมของผมให้สามารถใช้การตามเบอร์โทร ที่ผมได้รับนั้น ได้ตามปกติด้วยครับ
และช่วยชี้แจงให้ทราบด้วยครับว่า ระงับการใช้งานเบอร์โทร.ของผมทำไม
ถ้าจะยกเลิกเบอร์โทร.ของผม ก็ยกเลิกไปทั้งแพ็กเกจไปเลยก็ได้น่ะครับ
บริการน่าประทับใจอย่างนี้ มันน่าใช้บริการไหมครับ ?