ช่วยด้วยครับ DynDNS หักเงินเองครับ

เริ่มเรื่องนะครับ

เมื่อวันที่ 31/12/58 ผมได้ทำการสมัคร username เพื่อนทำการสั่งซื้อ DynDNS Pro 1 year โดย order ระบุว่า DynDNS Pro Trial (3 days) Free

เมื่อผมยืนยันการสมัครสำเร็จ ใบเสร็จ order ก็ส่งเข้ามาใน mail  โดยย้ำอีกทีเพื่อระบุว่าราคา "0.00 $"

ในขั้นตอนตรงนี้ก็ได้มีการให้ผมกรอกรหัสบัตร (ในที่นี้ผมใช้เป็นบัตรเดรบิตของกสิกร เป็น visa ครับ)

เมื่อกรอกรหัสเสร็จก็จะให้กรอกเลข OTP ที่ส่งเข้าทางมือถือ เป็นปกติของการซื้อของ online ครับ

จากนั้นระบบตรวจสอบบัตรอัตโนมัติก็หักเงินไปไม่เกิน 40 บาทและส่งเงินกลับคืนเป็นปกติ  จากนั้นก็ไม่มีอะไร

ถัดมา 3 วันให้หลัง วันที่ 4/1/59 มีข้อความเข้าทางโทรศัพท์ผมว่ามีการหักเงินในบัญชีไปให้ทาง DynDNS โดยหักเงินผมไปทั้งสิ้น 1478.10 บาท

ผมจึงทำการเช็ค email สตั้นครับ ใบเสร็จ order "40.00 $" มาจากไหนไม่รู้

เมื่อเข้าหน้าเว็ป DynDNS ผมกลายเป็น VIP ซะงั้น โดยเปิด host ได้ 30 host ซึ่งเกินความจำเป็นมากครับ

คำถามครับ
1. สาเหตุที่หักเงินไปเองเกิดจากอะไร?
2. พอจะมีวิธีที่ให้ได้เงินจำนวนนี้คืนมั้ยครับ?
3. ผมคิดว่าบัชชีผมได้ผูกกับทาง DynDNS เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พอมีวิธียกเลิกการผูกมัดมั้ยครับ (ไม่งั้นผมโดนหักทุกปีเป็นแน่)

รบกวนผู้รู้ช่วยทีครับ ผมจนปัญญาจริง ทางธนาคารก็ไม่รับทราบเรื่องทางส่วนนี้ครับ (โทรไปแล้วครับ) ทางเว็ป DynDNS ก็เป็นของ Singapore
ขอบคุณทุกคำตอบและความคิดเห็นครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่