หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถาม Intelligence เรื่องการเปลี่ยน Package สุข X3
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
Mobile Operator
truemove H
true online
กรณีเป็นลูกค้าเก่า (ใช้มาเกินหนึ่งปีแล้ว) ที่ต้องการเปลี่ยนจากสุข X3 เดิม ไปเป็นสุขX3 Package อีกแบบ โดยไม่มีการติดตั้งอุปกรณ์ใดๆเพิ่ม จะต้องถูกนับสัญญาเริ่มต้นเป็นศูนย์ใหม่หรือไม่ รบกวนตอบตรงนี้ไม่ต้องหลังไมด์จักขอบคุณอย่างสูง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยเช็คเครื่องให้หน่อยครับ ว่าติดโปรโมชั่นหรือสัญญาใดๆ ที่อาจทำให้เครื่องล็อคหรือไม่ครับ
ช่วยเช็คเครื่องให้หน่อยครับ ว่าติดโปรโมชั่นหรือสัญญาใดๆ ที่อาจทำให้เครื่องล็อคหรือไม่ครับ oppo a3x IMEI1: 863971072696170 IMEI2: 863971072696162 (sp mm)
รักลูกสาวที่สุด
ถูกคิดค่าบริการข้อความโดยไม่เป็นธรรม TRUEMOVE H
เหตุเกิดจากวันนี้ผมได้เช็คค่าบริการรายเดือนปรากฎว่ามียอดเรียกเก็บกว่า 854.93 บาท ซึ่งโดยปกติผมจะจ่ายค่าบริการรายเดือนประมาน 650 บาทเท่านั้น จากนั้นผมลองเช็คดูรายละเอียดพบว่ามีการคิดค่าบริการข้อความ SM
สมาชิกหมายเลข 8553394
เปลี่ยน package หรือยกเลิกเบอร์มงคลค่าย true รายเดือน สัญญา 12 เดือน ได้ไหมถ้ายังไม่เปิดใช้เบอร์ (ซื้อผ่านตัวกลาง online
ผมซื้อเบอร์มงคลของค่าย true ผ่านทาง website ที่นึง เป็นเบอร์รายเดือน สัญญา 12 เดือน โดยยังไม่ได้เปิดใช้งานเบอร์ สามารถเปลี่ยน package หรือยกเลิกเบอร์ได้ไหม เพราะใช้งานไม่เยอะเท่า package ที่ติดมากับเบ
สมาชิกหมายเลข 8525438
ปรึกษา True เรื่อง Net บ้านความเร็วไม่ตรงตามสัญญา
ปรึกษา True รหัสลูกค้า 839708520. True Online 9607391438 ปัจจุบันใช้บริการ Package 1G/200M นำสายLAN ไปต่อที่อุปกรณ์ของ True วัดสัญญาณ Download ได้ไม่เกิน 100M. คิดเป็น 10% ของ
joe4638
ทำไม intelligence true ตอบหลังไมค์ช้าค่ะ
เราต้องการสอบถามข้อมูลค่ะ แล้วติดต่อไปทางหลังไมค์ตอบช้ามาก แก้ไขปัญหาไม่ตรงจุด มีขั้นตอนไหนจะได้คุยกับพนักงานได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8538120
ค่าเน็ตทรูขึ้นอีกแล้ว
ค่าเน็ตขึ้นอีกแล้วครับพึ่งเปลี่ยนโปรไปมา2เดือนเองจาก540กว่ากลายเป็น640. แบบนี้เรายกเลิกโดยไม่ต้องสัญญาครบได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3107342
ใครคิดจะกู้ซื้อบ้าน/คอนโดกับ ธอส. คิดดีๆ นะครับ นี่คือสิ่งที่ผมเจอมา
3 ปีก่อนผมตัดสินใจ refinance คอนโดออกจากธนาคารแห่งหนึ่งมายัง ธอส. ด้วยอัตราดอกเบี้ย ณ ขณะนั้น ประกอบกับบริษัทที่ผมทำงานมีความร่วมร่วมมือกับ ธอส. อยู่ด้วย ทำให้การ refinance ครั้งนั้นถูกเปลี่ยนวิธีการช
สมาชิกหมายเลข 1417673
Call Center ทรู True 1242 โทรจะ 50 นาทีแล้ว ไม่มีมนุษย์ทำงานแล้วหรือไง ทำงานประสาอะไร จะดูแลลูกค้าได้ดียังไง
สมาชิกหมายเลข 3506470
สอบถามทรู
ผมอยากทราบว่าถ้าต้องการเปลี่ยนชื่อของคนที่ลงทะเบียนซิมไปเป็นอีกชื่อนึงต้องอายุเท่าไหร่และทำอย่างไรบ้างคับ ในกรณีที่ ผปค.ลงทะเบียนให้ลูก และมีความประสงค์ที่จะเปลี่ยนชื่อคนลงทะเบียนซิมเป็นชื่อลูก ลูกต้อ
สมาชิกหมายเลข 7586495
True Move H 1242 โทรไปหาแม่ผมทำไมวันละ 5-6 สายครับ
แม่ฝากถามมา บอกหลังไมค์ได้
เอ็ม เชียงใหม่
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
Mobile Operator
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถาม Intelligence เรื่องการเปลี่ยน Package สุข X3