เนื่องจากวันที่ 30 ธ.ค. 58 ที่ผ่านมา ดิฉันได้ซื้อมือถือ sasung galaxy j7 พร้อมโปรโมชั่น
และได้ให้พนักงานสมัคร mobile care ให้เลย โดยเลือกเป็นรายปี มีเอกสารดังรูปแนบ
แต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ทำการเช็คกับ e service ปรากฎว่าไม่ได้ขึ้นสถานะว่ามีการสมัคร
จึงโทรถาม 089 089 1175 ทาง call center แจ้งว่าไม่ได้มีการสมัครและให้เราโทรคอนเฟิร์มกับทาง 1175
ผลก็คือไม่ได้มีการสมัคร และให้ดิฉันไปดำเนินการที่ ais shop เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เพื่อคุยกับพนักงาน
เนื่องจากไม่สามารถสมัครออนไลน์ให้ได้
ทางดิฉันจึงได้สอบถามว่าถ้าตอนนี้เครื่องดิฉันตกจอแตก ตกน้ำ อยากเปลี่ยนเครื่องใหม่ล่ะ
พนักงานจึงได้กล่าวขอโทษ เนื่องจากสถานะของดิฉันตอนนี้คือยังไม่มีการสมัคร
สิ่งที่ดิฉันอยากทราบคือ
1. ais จะทำอย่างไรได้บ้าง
2. เรื่องนี้เป็นความผิดของดิฉันหรือไม่ หากไม่ทำไมถึงต้องเป็นดิฉันที่ต้องติดต่อไปมาตลอดเวลา (ค่าเดินทาง ค่าโทรศัพท์ จะเทียบเท่ากับค่าประกัน และเวลาที่ต้องเสียไปกับการติดต่อ โดยที่ไม่ได้มีใครยื่นตัวเสนอช่วยเลย)
3. แล้วดิฉันจะได้รับการคุ้มครองอะไรได้บ้าง
4. จะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้อีกหรือไม่
หากต้องการข้อมูลและหลักฐานเพิ่มเติม กรุณาหลังไมค์
mobile care กับการบริการที่ไม่ได้อะไรเลย
และได้ให้พนักงานสมัคร mobile care ให้เลย โดยเลือกเป็นรายปี มีเอกสารดังรูปแนบ
แต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ทำการเช็คกับ e service ปรากฎว่าไม่ได้ขึ้นสถานะว่ามีการสมัคร
จึงโทรถาม 089 089 1175 ทาง call center แจ้งว่าไม่ได้มีการสมัครและให้เราโทรคอนเฟิร์มกับทาง 1175
ผลก็คือไม่ได้มีการสมัคร และให้ดิฉันไปดำเนินการที่ ais shop เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เพื่อคุยกับพนักงาน
เนื่องจากไม่สามารถสมัครออนไลน์ให้ได้
ทางดิฉันจึงได้สอบถามว่าถ้าตอนนี้เครื่องดิฉันตกจอแตก ตกน้ำ อยากเปลี่ยนเครื่องใหม่ล่ะ
พนักงานจึงได้กล่าวขอโทษ เนื่องจากสถานะของดิฉันตอนนี้คือยังไม่มีการสมัคร
สิ่งที่ดิฉันอยากทราบคือ
1. ais จะทำอย่างไรได้บ้าง
2. เรื่องนี้เป็นความผิดของดิฉันหรือไม่ หากไม่ทำไมถึงต้องเป็นดิฉันที่ต้องติดต่อไปมาตลอดเวลา (ค่าเดินทาง ค่าโทรศัพท์ จะเทียบเท่ากับค่าประกัน และเวลาที่ต้องเสียไปกับการติดต่อ โดยที่ไม่ได้มีใครยื่นตัวเสนอช่วยเลย)
3. แล้วดิฉันจะได้รับการคุ้มครองอะไรได้บ้าง
4. จะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้อีกหรือไม่
หากต้องการข้อมูลและหลักฐานเพิ่มเติม กรุณาหลังไมค์