Weloveshopping

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ

คือว่าเราได้สั่งของกับทาง Weloveshoping ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย. 58 จ่ายเงินวันที่ 18 พ.ย. 58 และรอสินค้ามาส่ง ปรากฏว่าสินค้ายังไม่มาส่งและทางร้านค้าก็ไม่ได้แจ้งอะไร เราจึงโทรถามร้านค้าที่เราสั่งของ สรุปของไม่มีและเจ้าของร้านไม่ได้เข้ามาเช็คดูการสั่งซื้อใดๆ ทั้งสิ้น (เสียความรู้สึกนิดๆ) และเจ้าของร้านให้คำแนะนำว่าให้เราขอเงินคืนกับทาง Weloveshoping ได้เลย เพราะทางร้านค้าไม่ได้เป็นผู้รับเงิน เราจึงทำเรื่องขอเงินคืนกับทาง Weloveshopping เราส่งเอกสารการขอคืนเงินผ่านทุกอย่าง

และทางเว็บก็แจ้งจะคืนให้ภายใน 15 วันทำการ เราก็รอค่ะ รอจนรู้สึกว่านานมาก เลยเมล์ไปถาม ก็ได้ข้อสรุปตามภาพ.

แจ้งว่าจะคืนเงินให้วันที่ 28 ธ.ค.58 สรุปไม่มียอดเข้ามาเลย เราเลยเมล์ถามไปอีกครั้ง

ทางเว็บแจ้งให้ไปอัพสมุดบัญชี หากไม่มียอดเข้าให้แจ้งเค้าอีกครั้ง เราก็เลยโทรไปถามธนาคารว่ามียอดโอนเข้ามาไหม 250 บาทในเดือนธ.ค. สรุป จนท.ธนาคารบอกไม่มี และแนะนำให้เราขอ Statement ย้อนหลังจาก แอฟที่เราใช้ได้ทันทีโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เราก็เลยขอ statement มา และส่งไปให้ทางเว็บอีกครั้ง

เราก็รอนะ ว่าเค้าจะตอบกลับเรามาว่าอะไร แต่ตอนนี้ยังไม่มีมาซักคำตอบ ถามว่าเงิน 250 บาทเยอะไหม มันอาจไม่เยอะสำหรับใคร แต่สำหรับเรา มันสามารถไปซื้อข้าวกินได้ตั้ง 2 วันเลยนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่