ผิดหวังกับการให้บริการของคุณมาก ais

กระทู้คำถาม
CC AIS เข้ามาตอบหน่อย

ซื้อ I phone 6 plus. ช่วงโปรตั้งแต่เดือนสิงหา 58. ราคาโปร 22400  จ่ายรายเดือนล่วงหน้า 3800.
โดยบังคับใช้โปร 549/599. (ซื้อเครื่อง. 23/8/58)  สิ้นเดือนแรก- เดือน ตุลา ก็ยังเป็นโปรเก่าคือ670. เลยเข้าไปศูนย์
เจ้าหน้าเช็คข้อมูล และขอโทดว่าเจ้าหน้าที่ลืมตัดให้ เลยบอกว่าจะขอเริ่มเดือนพ.ย.ที่จะเปลี่ยนเป็นโปรที่เราเลือกไว้คือ599
แถมยังขอโทดโดยการให้ค่าโทรเพิ่มอีกเดือนละ 100 นาทีนาน2เดือน  เราโอเค. คิดว่าทำงานอาจมีพลาดได้
แต่พอมะวานมีข้อความว่าให้ชำระค่าโทรศัพท์ 7xx ก็เลยงงว่าเค้าทำส่วนลดที่จ่ายล่วงหน้าให้รึยังทำไมแยอะจัง
เพราะส่วนลดรายเดือนจ่ายล่วงหน้าเฉลี่ยเดือนละ 4xx  หักจะต้องเหลือ3xx เลยไปถามที่ศุนย์อีกสาขาหนึ่ง
เค้าแจ้งว่าไม่มีรายการค่าส่วนลดเครื่อง เลยให้เค้าติดต่อจนท. เค้าคุยจบแล้วบอกเราว่า เราไม่ได้จ่ายค่ารายเดือนล่วงหน้า
เราเลยถามเค้าว่า ถ้าเราไม่ได้จ่ายเราจะซื้อเครื่องในราคานี้ได้ยังไง.  ลองย้อนกลับไปดูราคา ณ วันที่เราซื้อ
แล้วจนท. บอกให้เราไปติดต่อสาขาที่ซื้อ. ขอถามว่าถ้าซื้อจากเชียงใหม่ก็ต้องไปติดต่อที่เชียงใหม่เลยเหรอ
แล้วสำเราใบเสร็จที่สาขาไม่ได้เก็บไว้เลยเหรอ.  เพราะใบเสร็จค่ารายเดือนที่จ่าย3800. เราไม่ได้เก็บไว้เพราะคิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร
หลายๆคนก็คงไม่ได้เก็บเหมือนกัน. Ais ไม่มีระบบตรวจสอบข้อมูลเลยรึไง.  มากล่าวหาว่าเราไม่ได้จ่ายแย่มากเอาเปรียบลูกค้า
งานเราก็มีทำ และศูนย์ไม่ได้อยู่ใกล้ๆบ้าน ไม่ได้มีเวลามานั่งตามเรื่อง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่